നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

നല്ലെഴുത്തുകൾ ഓൺലൈൻ ദ്വൈമാസിക രചന‌കളുടെ റിവ്യൂ - Rashmi's Story

നല്ലെഴുത്തുകൾ ഓൺലൈൻ ദ്വൈമാസിക രചന‌കളുടെ റിവ്യൂ
നല്ലെഴുത്തുകൾ ഓണ്ലൈൻ മാസിക. നിറയെ വിഭവങ്ങളുമായി വായിക്കാൻ ഇരുന്നപ്പോൾ നല്ല സന്തോഷം തോന്നി. ഒരുപാട് നല്ല കഥകൾ, കവിതകൾ, ലേഖനം, കാർട്ടൂണ് . ഒരു നല്ല സാഹിത്യമാസിക തന്നെ.
*** ഗൂഗിൾ പ്ലേ സ്റ്റോറിൽ നിന്നും Nallezhuth ആപ്പ് ഡൌൺലോഡ് ചെയ്യുക. അതിൽ "നല്ലെഴുത്തുകൾ" മാസിക വളരെ സുഖകരമായി വായിക്കാവുന്നതാണ്. ***
ഇല്ലെങ്കിൽ താഴെ കാണുന്ന ലിങ്ക് വഴി നല്ലെഴുത്തുകൾ മാഗസിൻ പോകാനും കഥകളും കവിതകളും ലേഖനങ്ങളും ഒക്കെ നൽകുന്ന വായനാസുഖം ലഭിക്കുകയും ചെയ്യും...
ആദ്യം വായിച്ചത് രശ്മി അനുരാജ് ചേച്ചിയുടെ അപൂർണ്ണം എന്ന കഥയാണ്.
വളരെ വ്യത്യസ്ഥമായ തലത്തിൽ നിന്നും കഥാകാരി തൂലിക ചലിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു.. പ്രശംസനീയമായ തലത്തിൽ നിന്നും കഥപറയാൻ രശ്മിയെച്ചി സ്വീകരിച്ച മാർഗ്ഗം, കഥാപാത്രത്തോടൊപ്പമുളള സൃഷ്ടികർത്താവിന്റെ സഞ്ചാരമാണ്.. ഇടയിൽ വരുന്ന യാഥാർഥ്യവും, കഥാകൃത്തിന്റെ ഭാവനയും കൂടികലർന്ന്, വായനക്കാരന്റെ ബോധമനസ്സിനെ, സ്വാധീനിക്കാൻ തക്കവിധം ശക്തവും വ്യക്തവുമായിരിക്കുന്നു. ഒരു സർക്കാരുദ്യോഗസ്ഥന്റെ സാധാരണമായൊരു ദിവസം തന്റെ അസാധാരണ വൈഭവത്തിലൂടെ വരച്ചു കാണിച്ചിരിക്കുന്ന കഥ എന്തുകൊണ്ടു൦ വായിച്ചിരിക്കേണ്ട രചനയാണ്... ലൗകീകതയുടെയു൦ സന്യാസത്തിന്റെയും അതി൪വരമ്പുകളിലേയ്ക്ക് അനുവാചകഹൃദയങ്ങളെ കൂടി കൂട്ടികൊണ്ടുപോകുന്ന മാന്ത്രികസ്പർശമുള്ള തൂലിക... രവിയെന്ന പേരില്ലാത്ത വ്യക്തിയിലൂടെ വികസിക്കുന്ന അയാളുടെ തന്നെ ഐഡന്റിറ്റി പൂർണ്ണത കൈവരിക്കുന്ന നിമിഷത്തിൽ ഒറ്റയടിക്ക് കഥയവസാനിപ്പിക്കാതെ, സൃഷ്ടികർത്താവിന്റെ മനോവികാരങ്ങളിൽ ഒരുവേള വായനയേയു൦ ഉടക്കി നി൪ത്തിപ്പിക്കുന്നു .അവിടെയാണ് ഈ കഥയുടെ മുഴുവ൯ അന്തസ്സു൦..ഇടയിൽ പ്രത്യക്ഷനാകുന്ന പ്രവാചകനിലെ നിഗൂഢത നമ്മുടെയുള്ളിലെ തന്നെ ആന്മീയതയു൦ ലൗകീകതയുമായുള്ള വട൦വലി തന്നെ.. വ്യത്യസ്ഥമായ വായനാസുഖത്തോടൊപ്പം വേറൊരു കാഴ്ചപ്പാടിലുള്ള കഥയുടെ വിന്യാസം അത്ഭുതവും ആദരവും പിടിച്ചുപറ്റുന്നു....
ആശംസകൾ രശ്മിയെച്ചി.. ഒപ്പം, അഭിനന്ദങ്ങളു൦..വള൪ച്ചയുടെ പടവുകളിലെങ്ങു൦ കരുത്തോടെ മുന്നേറാ൯ നല്ലെഴുത്തെന്ന അക്ഷരവിളക്കിനാകട്ടെ എന്ന പ്രാ൪ത്ഥനകൾ കൂടി.....

Aswathy

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot