നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

പുസ്തകം ഒന്ന് വിശ്രമിക്കട്ടെ !!


പുസ്തകം ഒന്ന് വിശ്രമിക്കട്ടെ !!
ദിവസവും രാപ്പകലില്ലാതെ പഠിച്ചു മലമറിക്കുന്ന എന്റെ മകനു വിശ്രമിക്കാൻ 2 ദിവസം അതായിരുന്നു ബുക്ക് പൂജക്ക്‌ വയ്ക്കുന്ന ദിവസത്തെപ്പറ്റി എന്റെ അമ്മയുടെ കാഴ്ചപാട് .
എന്നാൽ സത്യാവസ്ഥ അറിയുന്ന എന്റെ ബുക്കുകൾ എന്നെ ദയനീയമായി നോക്കും . എന്റെ സാമീപ്യം അന്നവർ ആഗ്രഹിച്ചിട്ടുണ്ടാവാം , കഷ്ടം അവരുടെ യഥാർത്ഥ സ്നേഹം മനസിലാക്കാതെ അന്ന് ബാലരമയും കളിക്കുടുക്കയും വായിച്ചു നടന്ന എന്നെ അവർ കൈവെടിഞ്ഞില്ല . പരീക്ഷയുടെ തലേദിവസം അവരുടെ അടുത്തുതന്നെ എത്തും എന്ന് നന്നായി അറിയുന്നതുകൊണ്ടാവാം അവർ എനിക്ക് വേണ്ടി കാത്തിരുന്നത് .
വർഷത്തിൽ 2 ദിവസം ബുക്ക് പൂജക്ക് വച്ച് കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ മനസ്സിൽ പുതിയ പദ്ധതികൾക്ക് രൂപം കൊടുക്കുകയായി .
ബുക്ക് എടുത്തു കഴിഞ്ഞ അന്നുമുതൽ രാവിലെ എഴുന്നേൽക്കണം , നന്നായി പഠിക്കണം കുറെ വായിക്കണം .
ആഹാ ആലോചിക്കുമ്പോൾ തന്നെ എന്തൊരു സന്തോഷം .
ഇപ്പൊത്തന്നെ പഠിക്കാൻ കൊതിയാവുന്നു , എന്തുചെയ്യാനാ ബുക്ക് പൂജക്ക് വച്ചുപോയില്ലെ .
അങ്ങനെ ബുക്ക് പൂജക്ക് വച്ച ദിവസം ഞങ്ങൾ ഒരു ആഘോഷമാക്കിമാറ്റി . പാടത്തു ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കുന്നതിനിടെ കൂട്ടുകാരൻ പറഞ്ഞു ഡാ ഇന്ന് നമുക്ക് കുറേനേരം കളിക്കാം ഇന്ന് പഠിക്കാൻ പറ്റില്ലല്ലോ .
എനിക്ക് ചിരി വന്നു പണ്ട് മഴയത് മലയാളം ടെക്സ്റ്റ് ബുക്ക് കീറി വഞ്ചി ഉണ്ടാക്കി കളിച്ചവനാ ഇത് പറയുന്നെ.
അങ്ങനെ ബുക്ക് എടുക്കുന്ന ദിവസം നമ്മുടെ വഞ്ചി സ്പെഷ്യലിസ്റ് വന്നിട്ട് പറഞ്ഞു , എന്ത് പെട്ടെന്നാ ദിവസങ്ങൾ പോകുന്നെ .. ഇനി മുതൽ നമുക്ക് നന്നാവാം എന്നും പഠിക്കാം എന്താ നിന്റെ അഭിപ്രായം ?
ബുക്ക് എടുക്കാൻ വന്ന സുന്ദരിയായ ഒരു പെൺകുട്ടിയെ നോക്കി ഞാൻ പറഞ്ഞു അതിനു ഞാൻ എപ്പോഴേ നന്നായി നീ വേണമെങ്കിൽ നന്നായിക്കോ !!
ബുക്ക് എടുത്തു കഴിഞ്ഞാൽ അമ്പലത്തിൽ വച്ചിട്ടുള്ള അരിയിലോ മണ്ണിലോ ഹരിശ്രീ എഴുതുന്ന ചടങ്ങുണ്ട് . ഞാനും കൂട്ടുകാരനും എഴുതാൻ ഇരുന്നു . ഞാൻ മണ്ണിൽ എഴുതി അവൻ ആ പെൺകുട്ടിയുടെ മുന്നിൽ ഒന്ന് ആളാവാൻ വേണ്ടി അരിയിൽ എഴുതാൻ പോയ്‌.
ഹരിശ്രീ ഗണപത വരെ അവൻ എഴുതി . ബാക്കി എഴുതാൻ അവനുണ്ടോ അറിയുന്നു , അല്ല ഇതൊക്കെ അന്ന് മലയാളം ടെക്സ്റ്റ് ബുക്കിന്റെ ഇതളുകൾ വഞ്ചി ആക്കുമ്പോൾ ആലോചിക്കണം !!
അങ്ങനെ ഞാൻ അവനു പറഞ്ഞു കൊടുത്തതുപോലെ അവൻ എഴുതി .ഇതുകണ്ടുനിക്കുന്ന ആ പെൺകുട്ടി ഒന്ന് ചിരിച്ചു . ഒരു ആറാം ക്ലാസ്സുകാരന് ആ ചിരി വലിയ സംഭവം തന്നെ ആയിരുന്നു . ബസ്സിൽ ഇരുന്നു കുറെ കാര്യങ്ങൾ മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ചു . ഇനി ഇങ്ങനെ നടന്നാൽ മതിയാവില്ല ഇപ്പൊ ബുക്കും കിട്ടി ഇനി നന്നായി പഠിച്ചു തുടങ്ങാം മുൻപിലെ ബഞ്ചിൽ ഇരുന്നു നമ്മളെ കളിയാക്കുന്ന ബുജികൾ ഒന്ന് ഞെട്ടണം . ഈ തീരുമാനങ്ങൾക്കൊക്കെ കാരണം ആ കുട്ടിയുടെ ചിരിയായിരുന്നു . വാട്സ് ആപ്പ് സ്റ്റാറ്റസ് പോലെ നമ്മുടെ മനസ്സിനും ഒരു സ്റ്റാറ്റസ് ഉണ്ട് , ചില ചിരികൾ അത് സ്ക്രീൻ ഷോട്ട് എടുത്ത് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യും അതിനും 24 മണിക്കൂർ ആയുസ്സുണ്ടാവുകയുള്ളു !
അങ്ങനെ ഞാൻ വീട്ടിൽ എത്തി , 'അമ്മ സന്തോഷത്തോടെ വാതിൽ തുറന്നു , വേഗം സരസ്വതി കീർത്തനം ചൊല്ലിയിട്ട് ഇരുന്നു പഠിക്കു ബുക്ക് എടുത്താൽ കുറേനേരം പാടികണമെന്നാ .
ഒരുനിമിഷം ആലോചിച്ച് ഉറപ്പുവരുത്തി ആ വലിയ സത്യം ഞാൻ അമ്മയോട് പറഞ്ഞു .
അമ്മക്ക് എന്നോട് ദേഷ്യമൊന്നും തോന്നരുത് , ബുക്ക് ബസ്സിൽ വച്ച് മറന്നു പോയ് !!!
അന്നാണ് 'അമ്മ ആദ്യമായ് എന്നെ ഓടിച്ചിട്ട് തല്ലിയത് !!.
അതുകൊണ്ടാവാം പിന്നീടങ്ങോട്ട് ബുക്കിനെ ഞാൻ ശല്യപെടുത്താറില്ല പുസ്തകം അതൊന്ന് വിശ്രമിക്കട്ടെ !!!

Vipin Venu

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot