നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

അമേരിക്കൻ സുന്ദരിയുടെ ഞെട്ടിക്കുന്ന ബർത്ഡേ സമ്മാനം :-

അമേരിക്കൻ സുന്ദരിയുടെ ഞെട്ടിക്കുന്ന ബർത്ഡേ സമ്മാനം :- 

പത്ത് പതിനേഴ് വർഷം മുൻപുള്ള സംഭവമാണ്. അന്ന് ഇതുപോലെ മൊബൈലും നെറ്റുമൊന്നുമില്ല. ഒന്നു ചാറ്റ് ചെയ്യാനായി 30 km ബസിൽ യാത്ര ചെയ്ത് എറണാകുളം ടൗണിൽ പോകണം. ടൗണിലുള്ള ഇന്റർനെറ്റ് കഫേയിൽ മണിക്കൂറൊന്നിന് അൻപത് രൂപാ കൊടുത്താണ് ചാറ്റിങ്. അന്ന് യാഹൂവാണ് ചാറ്റിങ് രാജാവ്. ചാറ്റ് ചെയ്യുന്നത് മുഖ്യമായും കല്യാണം കഴിക്കാൻ ഒരു പെണ്ണിനെ കണ്ടു പിടിക്കാനാണ്. അതും അമേരിക്കകാരി തന്നെ വേണം! ചാറ്റിങ്ങ് വോളിൽ അമേരിക്ക സെർച് ചെയ്താൽ അമേരിക്കയിലുള്ള ഓരോ പ്രദേശത്തിന്റെയും പേര് നിരനിരയായി പ്രത്യക്ഷപ്പെടും. അങ്ങനെ കേട്ട് പരിചയമുള്ള ഏതെങ്കിലും സ്ഥലപ്പേര് ക്ലിക് ചെയ്ത് ചാറ്റിങ് തുടങ്ങും. പെൺകുട്ടികളുടെ പേരിലുള്ള ബോക്സിലെല്ലാം കയറി "ഹായ് " സെൻഡ് ചെയ്യും. hi യ്ക്ക് ശേഷം പേര്, സ്ഥലം, ജോലി, പഠിക്കുവാണോ, ഇത്യാദി ചോദ്യങ്ങളാണ്. ഇതൊക്കെ നിഷ്കളങ്കമായ ചോദ്യങ്ങളല്ല. പെൺകുട്ടി സ്വന്തമായി വരുമാനമുള്ള സ്വതന്ത്രയാണോ എന്നറിയാനാണ്. അതറിഞ്ഞിട്ട് വേണം " I love you " സെൻഡ് ചെയ്യാൻ. അന്ന് ഞാനങ്ങനാണ്. പെൺകുട്ടി വിവാഹം കഴിക്കാൻ, അല്ലെങ്കിൽ പ്രണയത്തിന്റെ പേരിൽ എന്നെ ഇവിടെ നിന്നും അമേരിക്കയിലേക്ക് കൊണ്ട് പോകാൻ പ്രാപ്തയാണെന്ന് തോന്നിയാൽ "I love you " സെൻഡ് ചെയ്യും. ഈ "I love you "കൾ മുഴുവൻ അമേരിക്കക്കാരികൾ ആഹ്ലാദപൂർവ്വം സ്വീകരിക്കും എന്ന് മാത്രമല്ല; താങ്ക്സും പറയും. പിന്നെ കാര്യത്തിലേക്ക് കടക്കുമ്പോഴാണ് ആ തരുണീമണികൾ മുഴുവൻ അകന്ന് പോകുക!. അമേരിക്കയിലേക്ക് വിസ , അവിടെയുണ്ടെന്ന് എവിടെയോ വായിച്ചറിഞ്ഞ ഏതോ തടാകക്കര., തടാക കരയിലിരുന്നുള്ള കഥയെഴുത്ത്. അതെല്ലാം കേൾക്കുമ്പോൾ ഓരോ അമേരിക്കൻ യുവതിയും അകന്ന് പോകും. ഇങ്ങനെ പദ്ധതി പ്രാബല്യത്തിലാകാതെ മുന്നോട്ട് പോകുമ്പോഴും ഞാൻ പ്രതീക്ഷ കൈയൊഴിഞ്ഞില്ല. അതിന് കാരണം ഒരമേരിക്കൻ അപ്പൂപ്പനായിരുന്നു. അപ്പൂപ്പന്റെ ചാറ്റിങ് ഐഡിയിലെ പേര് കണ്ടപ്പോൾ അതൊരു പെൺകുട്ടിയാണെന്ന് ഞാൻ തെറ്റിദ്ധരിച്ചിരുന്നു. കുറേ ചാറ്റിങ്ങിന് ശേഷം എഴുപത് വയസ്സുള്ള റിട്ടൈർമെന്റ് ലൈഫ് നയിക്കുന്ന ആളാണെന്ന് അപ്പൂപ്പൻ സ്വയം പരിചയപ്പെടുത്തിയപ്പോഴാണ് എനിക്ക് വിശ്വാസമായത്. പക്ഷേ അപ്പൂപ്പന് അപ്പോഴേക്കും എന്റെ പ്രണയരോഗം പിടികിട്ടിയിരുന്നു. അദ്ദേഹം എന്നെ പരിഹസിക്കുകയോ നിരുത്സാഹപ്പെടുത്തുകയോ ചെയ്തില്ല. മാത്രമല്ല പെൺകുട്ടികൾ പെട്ടെന്ന് വലയിലാകാൻ സാധ്യതയുള്ള ചില ചാറ്റിങ് ലൊക്കേഷനുകൾ നിർദ്ദേശിക്കുകയും ചെയ്തു. കൂടെ പെൺകുട്ടികളുടെ അല്പം മനശാസ്ത്രവും പറഞ്ഞു തന്നു. അങ്ങനെ ഞാൻ കൂടുതൽ ആർജ്ജവത്തോടെയും നവോന്മേഷത്തോടെയും ചാറ്റിങ് തുടർന്നു. ദിവസങ്ങൾ ഒരുപാട് കടന്നു പോയി. അവസാനം ആ സുദിനമെത്തി!. എന്റെ അമേരിക്കൻ വിവാഹ സ്വപ്നത്തോട് അനുകൂലമായി പ്രതികരിച്ചു കൊണ്ട് ഒരു അമേരിക്കൻ യുവതിയുടെ മെസ്സേജ് എന്നെ തേടിയെത്തി. പിന്നെ ആഹ്ലാദത്തിന്റെയും ഉത്കണ്ഠയുടെയും ദിനങ്ങൾ! ഒരോ ചാറ്റിങ്ങും അവളെ വേദനിപ്പിക്കാതെ മധുരതരമാക്കാനുള്ള ശ്രമങ്ങൾ. ഇതിനിടയിൽ എനിക്ക് അമേരിക്കയിലേക്ക് വരണമെന്ന ആഗ്രഹവും അവിടെയിരുന്ന് തടാകക്കരയിലിരുന്ന് കഥയെഴുതണമെന്ന മോഹവുമെല്ലാം ഞാൻ അവതരിപ്പിച്ചു. അതെല്ലാം അവളുടെ ആഹ്ലാദവും അത്ഭുതവും വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നത് കണ്ട് ഞാൻ ശുഭപ്രതീക്ഷയുടെ മായാലോകത്തിൽ അകപ്പെട്ടു. അങ്ങനെ ആഴ്ചകളും മാസങ്ങളും കഴിഞ്ഞു പോയി. ഒരു ദിവസം അവൾ ഒരു സന്തോഷ വാർത്ത എന്നെ അറിയിച്ചു. അവളുടെ അടുത്ത ബർത്ഡേ ദിനത്തിൽ അവൾ എനിക്കൊരു അത്ഭുതപ്പെടുത്തുന്ന സമ്മാനം അയക്കും. അത് എന്ത് സമ്മാനമാണെന്ന് അവൾ വെളിപ്പെടുത്തിയില്ല. ആ സമ്മാനം അത്ര അത്ഭുതകരമാണെങ്കിൽ അത് ചിലപ്പോൾ അമേരിക്കയിലേക്കുള്ള വിസയായിരിക്കും എന്ന് ഞാൻ സങ്കൽപിച്ചു. ഞാൻ അലമാരയിലിരുന്ന പാസ്പോർട്ട് ഇടയ്ക്കിടെ എടുത്ത് മണപ്പിച്ച് നോക്കാൻ തുടങ്ങി. പാസ്പോർട്ടിന് ഗോതമ്പിന്റെ നിറമുള്ള അവളുടെ ഗന്ധമാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. അങ്ങനെ ആ ദിവസം അടുക്കാറായി. അവളുടെ ബർത്ഡേ! ആ ദിവസത്തിന്റെ തലേന്ന് എനിക്ക് ഒരു മെസ്സേജ് കിട്ടി. നാളെ നിന്റെ Email box ൽ ആ ബർത്ഡേ സമ്മാനം ഉണ്ടാകും എന്നായിരുന്നു ആ അറിയിപ്പ്. അങ്ങനെ അവളുടെ ജന്മദിനമെത്തി. ഞാൻ ഇമെയ്ൽ box തുറന്നു. അവളുടെ Email Id യിൽ ഒരു ചിത്രം വന്നിരിക്കുന്നു. ഞാനാ ചിത്രം നെഞ്ചിടിപ്പോടെ ഡൗൺലോഡ് ചെയ്തു! ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി! ഗോതമ്പ് നിറമുള്ള അവളുടെ യുവത്വം തുടിക്കുന്ന നഗ്‌ന ഫോട്ടോ. നൂൽബന്ധമില്ലാത്ത അവളുടെ നഗ്നചിത്രം! എന്നിട്ട് കുറേ അന്വേഷണങ്ങളും അറിയിപ്പുകളും! : "ഞാൻ സുന്ദരിയാണോ? സെക്സി ആണോ? ഞാനാദ്യമായാണ് നഗ്‌ന ഫോട്ടോ എടുക്കുന്നത്! എന്റെ നഗ്നഫോട്ടോ ആദ്യമായി കാണുന്നത് നീയാണ്! സന്തോഷമായോ? നീ ഫോട്ടോ കണ്ട് കഴിഞ്ഞ് അഭിപ്രായം അറിയിക്കണം. എന്നിട്ട് വേണം എന്റെ മറ്റ് ബോയ് ഫ്രണ്ട്സിന് അയക്കാൻ!" ഞാൻ കീബോഡിലേക്ക് നെറ്റിയമർത്തി ഇതികർത്തവ്യാമൂഢനായി കുനിഞ്ഞിരുന്നു.

Kadarsha

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot