നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

മിഴികൾ (ഭാഗം 7)

മിഴികൾ (ഭാഗം 7)
******************
ട്രെയിനിൽ കയറാതെ നീന മടിച്ചു നിൽക്കുകയാണ്...ഹരി അവളുടെ അടുത്ത് ചെന്ന്..ചോദിച്ചു..
എന്താ ഇങ്ങനെ നിക്കുന്നെ ? വരൂ..ട്രെയിൻ ഇപ്പൊ പോകും...അവൾ ഹരിയുടെ നേരെ നോക്കി....പോകണോ..ഹരിയേട്ടാ..ഓർക്കുമ്പോ തന്നെ വല്ലാത്ത....ഞെട്ടൽ
ഹരി അവളെയും പിടിച്ചു കൊണ്ട്...ട്രെയിൻ നകത്തോട്ടു കയറി....
തിരക്ക് കുറവായിരുന്നു....അവർ ഒരു വിന്ഡോക്കു അരികിലുള്ള സീറ്റിലിരുന്നു....
നീന ആകെ അസ്വസ്ഥയിൽ ആയിരുന്നു..
അവൾ പുറത്തോട്ടു നോക്കി എന്തെക്കെയോ..ആലോചിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു....ട്രെയിൻ പതിയെ മൂവ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി..
ഹരി പതിയെ ഉറക്കത്തിലൊട്ടു..വഴുതി വീണു...
വയറ്റിൽ വലിയൊരു പിച്ച് കൊണ്ടിട്ടാണ്‌ ഹരി ഞെട്ടി എഴുന്നേറ്റത്...നോക്കുമ്പോ
ദേഷ്യത്തോടെ കണ്ണുരുട്ടി അവനെ തന്നെ തുറിച്ചു നോക്കി നീന.....
ചോദ്യ ഭാവത്തിൽ അവളെ നോക്കി...അപ്പോഴാണ് അവനതു ശ്രദ്ധിച്ചത്..അവന്റെ...തൊട്ടപ്പുറത്തിരുന്ന പെൺകുട്ടി...അവന്റെ തോളിൽ ചാരി ഇരുന്നുറങ്ങുന്നു....
അത്രയും നേരം വീട്ടിലെ കാര്യമോർത്തു ടെൻഷൻ അടിച്ചിരുന്ന..നീന..ഇത് കണ്ടപ്പോ..ടെൻഷനും വിഷമകളെല്ലാം മറന്നു.....
ഹരി ആ പെൺകുട്ടിയെ പതിയെ തട്ടി വിളിച്ചു...ആ കുട്ടി കണ്ണ് തുറന്നു...പെട്ടന്ന് വല്ലാതായീ അവനോടു...സോറി പറഞ്ഞു...
നീന എഴുന്നേറ്റു വാതിലിനടുത്തു ചെന്ന് നിന്നു..ഹരി പതിയെ അവളുടെ..അടുത്തെത്തി...അവൾ ഒന്നും മിണ്ടാതെ പുറത്തോട്ടു നോക്കി നിൽക്കുകയാണ്.....
നിനക്കെന്താ പെണ്ണെ ? അവൾ അവനെ ഒന്ന് നോക്കിയിട്ടു പിന്നെയും പുറത്തോട്ടു നോക്കി...നിന്നു....
അപ്പോഴാണ് ചായക്കാരൻ അത് വഴി വന്നത്...ഹരി രണ്ടു ചായ മേടിച്ചു...
ഒന്ന് അവളുടെ നേരെ നീട്ടി....
എനിക്ക് വേണ്ട....
നീ ഇത് കുടിക്കു..നിന്‍റെ ദേഷ്യവും വിഷമവും ഒക്കെ മാറട്ടെ...
നീന നീ എന്താ സ്കൂളിൽ പഠിക്കുന്ന...കുട്ടികളെ പോലെ ?
ഹരിയേട്ടാ...ഹരിയേട്ടന്റെ കാര്യത്തിൽ ഞാൻ സ്വാർത്ഥയാണ്...ഭയകരമായിട്ടു...
ചെറിയ കാര്യം പോലും എനിക്ക് സഹിക്കാൻ കഴിയില്ല....
എന്നിട്ടാണോ വീട്ടിലെ കാര്യത്തിൽ ടെൻഷൻ അടിക്കുന്നതെന്നു..ചോദിച്ചു
ദേവിടെ അനുഗ്രഹം എപ്പോഴു നമ്മുടെ കൂടെ ഇല്ലേ...പിന്നെ എന്തിനാ വിഷമിക്കുന്നെ.....
ആ കുട്ടി എന്‍റെ മേലെ ചാരിയതാണ് നിന്‍റെ പ്രോബ്ലെമെങ്കിൽ..ഞാൻ ആ കുട്ടിയെ മേലെ പോയി തിരിച്ചു ചാരിയിരിക്കാം..എന്താ പോരെ...?
അവൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു
അയ്യടാ.മോനെ...ഒരു പൂതി...അവൾ ചിരിച്ചു..
അവന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും ചായ വാങ്ങി കുടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി .
.കുറച്ചു നേരത്തിനു ശേഷം അവർ സീറ്റിൽ തിരിച്ചു വന്നിരുന്നു.
ട്രെയിൻ അടുത്ത സ്റ്റേഷനിൽ എത്തി.
അവരുടെ അടുത്ത സീറ്റിൽ ഇരുന്ന എല്ലാവരും അവിടെ ഇറങ്ങി...
പെട്ടന്നാണ് അവരുടെ എതിർ സീറ്റിൽ രണ്ടു പോലീസുകാരും..ഒരു പയ്യനും വന്നിരുന്നത്..
ആ പയ്യന്റെ കയ്യിൽ വിലങ്ങു അണിഞ്ഞിരുന്നു...
നീനയും ഹരിയും പരസ്പരം നോക്കി...
നീന പതിയെ ആ പയ്യനെ ശ്രദ്ധിക്കാൻ തുടങ്ങി..ഏകദേശം..ഇരുപത്തി രണ്ടു ഇരുപത്തി മൂന്ന് വയസ്സ് പ്രായം കാണും..
മെലിഞ്ഞിട്ടാണ്....വല്ലാത്ത ഒരു നിരാശ അവന്റെ മുഖത്തു പ്രതിഭലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.....അവൻ ആരെയും ശ്രദിക്കാതെ...അലഷ്യമായിട്ടു എങ്ങോട്ടോ നോക്കി കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്..
വല്ലാത്തൊരു ദയനീയത അവന്റെ കണ്ണുകളിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു...
ഒരു സ്ത്രീയും രണ്ടു കുട്ടികളും അപ്പൊ..ഹരിയുടെ അരുകിലായിട്ടു വന്നിരുന്നു..ആ പയ്യൻ..കുഞ്ഞുങ്ങളെ നോക്കി....ശ്രദിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു...അപ്പൊ ആ സ്ത്രീ...ആ പയ്യനെ നോക്കി...പെട്ടന്ന് ഭയത്തോടു കൂടി..കുട്ടികളെയും കൊണ്ട് അവിടുന്ന് എഴുനേറ്റു പോയി....
അത് കണ്ടു നിസ്സംഗ ഭാവത്തിൽ അവൻ വീണ്ടും പുറത്തോട്ടു നോക്കിയിരിക്കാൻ തുടങ്ങി..
നീന ഹരിയുടെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു...
ഹരിയേട്ടാ...ആ പയ്യനെ കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് പാവം തോന്നുന്നു....എന്തിനായിരിക്കും അവനെ പോലീസ് പിടിച്ചിട്ടുണ്ടാകുക..?
ചോദിച്ചാലോ....
പിന്നെ പോലീസ് കാര് നിന്നെ വെച്ചേക്കുല..ചുമ്മാതിരിക്കുന്നുടോ..ഹരി അവളെ വഴക്കു പറഞ്ഞു...
അവൾ ഒന്നും മിണ്ടാതെ..പുറത്തോട്ടു നോക്കി ഇരുന്നു..
സമയം അങ്ങനെ നീങ്ങികൊണ്ടിരുന്നു...
ട്രെയിൻ....സമയത്തെ കീറിമുറിച്ചു കൊണ്ട്..
താളത്തിൽ ഒഴുകികൊണ്ടേ ഇരുന്നു.....
എല്ലാരും പതിയെ ഉറക്കത്തിലോട്ടു...വഴുതി വീണു...നീന മാത്രം ഉറങ്ങിയില്ല...മനസിൽ..ഒത്തിരി പ്രശ്നങ്ങളുടെ കൂടെ..ആ പയ്യനെകൂടി ചേർത്ത്...അവനെ പറ്റി..ഓർത്തു കൊണ്ടിരുന്നു....
അപ്പോൾ അവളുടെ എതിരെ ഇരുന്ന പോലീസ്കാരൻ..ഉറക്കത്തിലായിരുന്ന മറ്റേ
പോലീസ്കാരനോട്..ചെവിയിൽ എന്തോ പറഞ്ഞിട്ട് പതിയെ എഴുനേറ്റു...നടന്നു പോയി..
ഉറക്കത്തിലായിരുന്ന പോലീസ്കാരൻ...
പോക്കറ്റിൽ നിന്ന് കീ എടുത്തു ആ പയ്യന്റെ വിലങ്ങു അഴിച്ചിട്ടു...ഒരണ്ണം അയാളുടെ കയ്യിലോട്ട് ലോക്ക് ച്യ്തിട്ടു....അയാൾ പിന്നെയും ഉറങ്ങാൻ തുടങ്ങി...
ട്രെയിൻ അങ്ങനെ പൊയ്ക്കൊണ്ടേ ഇരുന്നു...
പെട്ടന്നാണ് നീന അത് ശ്രദിച്ചതു....വിലങ്ങുന്‍റെ കീ അവന്റെ കയ്യിൽ..ഉറങ്ങുന്ന പോലീസുകാരൻ അറിയാതെ..എടുത്തതാണ് അവൻ. അവൾ നോക്കുമ്പോൾ അവൻ പോലിസുകാരന്റെ കയ്യിലെ വിലങ്ങു..വളരെ സാവധാനം..അഴിക്കുകയാണ്...
അവൻ അത് അഴിച്ചു..കഴ്ഞ്ഞു നോക്കുമ്പോൾ നീന അവനെ തന്നെ തുറിച്ചു നോക്കികൊണ്ടിരിക്കുന്നു...
അവന്റെ മുഖം വിളറി...അവൻ അവളെ നോക്കി...കണ്ണുകൊണ്ടു യാചിച്ചു....
അവൾക്കു..എന്ത് ചെയ്യണമെന്നറിയാത്ത അവസ്ഥ ഹരിയേട്ടനെ വിളിച്ചുണർത്തനോ...?പോലീസുകാരനെ വിളിക്കാനോ ?....പക്ഷെ...ആ പയ്യന്റെ ദയനീയ മുഖം....അത്‌ അവളെ പിടിച്ചു നിർത്തി... എന്തെക്കെയോ പ്രശ്നങ്ങൾ അവനെ അലട്ടുന്നുണ്ടായിരിക്കാം...
അവൾ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അങ്ങനെ തന്നെ ഇരുന്നു.....
അടുത്ത സ്റ്റേഷൻ അടുക്കാറായപ്പോ...ട്രെയിൻ പതിയെ വേഗം..കുറച്ചു......
സ്റ്റേഷൻ അടുക്കുംതോറും അവൾക്കു ടെൻഷൻ കൂടി കൂടി വന്നു..
അവൻ ചാടി ഇറങ്ങി ഓടും...എന്ന് അവൾക്കു ഉറപ്പായിരുന്നു...
അവൻ രക്ഷപെട്ടോട്ടെയെന്നു അവളുടെ
മനസു പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു...എന്തോ ഒരു സഹതാപം അവനോടു അവൾക്കു തോന്നിയൊരുന്നു...
പക്ഷേ അവൾ ഒട്ടും പ്രതീഷിക്കാത്ത കാര്യമാണ് പിന്നീട് അവിടെ നടന്നത്..അവൾ ഞെട്ടി തരിച്ചു പോയി ............
(തുടരും)

Binoy

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot