നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

കാമുകിയുടെ ആദ്യരാത്രി (ചെറുകഥ)


എത്ര വിചാരിച്ചിട്ടും മനസ്സിനെ അടക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല, അവൾക്ക് എങ്ങിനെ കഴിഞ്ഞു എന്നെ ഇട്ടേച്ച് ആ കൂതറ പട്ടാളക്കാരൻറെ കൂടെ പോകാൻ.. എന്തെല്ലാം വാക്കുകൾ തന്നിരുന്നു, എൻ്റെ കൈയും പിടിച്ചു, ആ ഡീസൻറ്മുക്കിലെ വയലിൽ ആരും കാണാണ്ട്, എന്തെല്ലാം സ്വപ്‌നങ്ങൾ ഞങ്ങൾ മേഞ്ഞു ( A ബോർഡ് വയ്ക്കണ്ടല്ലോ, സ്വപ്നം അല്ലെ? ) , ഒടുവിൽ എന്നെ തേച്ച് ഒട്ടിച്ച്, ഒരാഴ്ച കൊണ്ട് കല്യാണവും ഉറപ്പിച്ചു ഇന്നവൾ മറ്റൊരുവൻറെ ആയി...
"സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല അളിയാ... :( :( " മോങ്ങി കൊണ്ട് ഞാൻ വിതുമ്പി..
"എടാ വിഷ്ണൂ, നീ ഇത് ഇന്നലെ തുടങ്ങിയ കുടി അല്ലെ.. ഒന്ന് നിർത്തൂ.."
"ഇല്ലളിയാ , എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റൂല, ഇന്നവളുടെ ആദ്യ രാത്രിയാ..ദാ, ഇപ്പം ഒൻപതു മണി, ഏറിയാൽ ഒരു മണികൂർ,, ഞാൻ നോക്കി വച്ചിരുന്ന മാമ്പഴമാ ആ കൂറ സുഭാഷ് കൊണ്ട് പോയത്, ആ തെണ്ടിക്ക് പട്ടാളത്തിൽ ഒട്ടകത്തിൻറെ ചാണകം വാരുന്ന പണിയാ.. ഒട്ടക തെണ്ടി.. അതിനേക്കാൾ നല്ലതല്ലേ നാട്ടിൽ ചുമ്മാ നിൽക്കുന്ന ഞാൻ, നീ പറ അളിയാ.."
"പട്ടാളത്തിൽ ഒട്ടകമോ ? എഞ്ചുവാടെ ??"
"സോറി, ഒട്ടകം അല്ല, കുതിര..കുരിത.. കുതിര തെണ്ടി.. "
"ഈ കാശ് നിരോധിച്ച സമയത്തും നിനക്കൊക്കെ കുടിക്കാൻ സാധനം കൃത്യമായി കിട്ടുന്നുണ്ടല്ലോ , ഫയങ്കരം തന്നെ.. നീ വാ, ഞാൻ വീട്ടിൽ കൊണ്ടാക്കാം.."
"ഇല്ല , ഞാൻ വരില്ല ,, അവളുടെ ആദ്യരാത്രി പണ്ടാരം അടക്കണം, എന്നാലേ എനിക്ക് മോക്ഷം കിട്ടൂ.. "
"ശരി, അവളുടെ ആദ്യ രാത്രി ഞാൻ കൊളം തോണ്ടി തരാം, അളിയൻ വാ.."
ഇതും പറഞ്ഞു സൂരജ് ഫോൺ എടുത്ത് സൗണ്ട് ആൻഡ് ലൈറ്റ് വർക്ക് നടത്തുന്ന വിപിലിനെ വിളിച്ചു എന്തൊക്കെയോ പറയുന്ന കണ്ടു, അവൻ ചങ്ക് ബ്രോയാണ്..
അല്പം കഴിഞ്ഞു ഉള്ള ബോധത്തിൽ അവൻറെ ബൈക്കിൽ കയറി ആ പട്ടാള ചേട്ടൻറെ വീടിനു സമീപം എത്തി..വീട്ടിൽ ആളൊക്കെ ഒഴിഞ്ഞു, പക്ഷെ എല്ലാ റൂമിലും വെട്ടം ഉണ്ട് , അപ്പോ ആദ്യ രാത്രി തുടങ്ങിയിട്ടില്ല, ഞാൻ സന്തോഷിച്ചു ..
വിപിൽ അവിടെ കാത്ത് നില്പുണ്ടായിരുന്നു, സൂരജിനെ കണ്ടതും വിപിൽ ചോദിച്ചു -"കൊഴപ്പം ആകുവോടെ?"'
"ഇല്ലെടാ, എല്ലാം സെറ്റ് അല്ലെ "
"ആണ്, പക്ഷെ ഇടയ്ക്ക് ആരെങ്കിലും നിർത്താൻ പറയുമോ?"
"പറയുന്നവൻ നാളെ ജയിലിൽ കിടക്കേണ്ടി വരും, അതാ മോനെ നമ്മുടെ ജനാധ്യപത്യം, നീ അതങ്ങോട്ടു പ്ലേയ്
ചെയ്തേ.., റിപ്പീറ്റ് മോഡ് ഓൺ ആണല്ലോ അല്ലെ ??"
അതേ എന്നും തലയാട്ടി കൊണ്ട് അവൻ കോളാമ്പിയിലൂടെ ഉറക്കെ നമ്മുടെ ദേശീയ ഗാനം പ്ലേ ചെയ്തു...
രാവിലെ സീഡി കറങ്ങി-കറങ്ങി ചൂടായി പൊട്ടുന്നത് വരെ അവിടെ ഒരു കാക്ക കുഞ്ഞു പോലും അനങ്ങിയില്ല...
ആദ്യ രാത്രി കൊളമാക്കിയ സൂരജിനും വിപിലിനും ഗുപ്പി വാങ്ങാൻ കാശ് എടുക്കാൻ ബാങ്കിൽ ക്യൂ നിൽക്കുന്ന എന്നോടൊപ്പം കഥാകൃത്ത് ശങ്കരൻ കുട്ടി 
Forced patriotism is like controlled fart, it won't cease good!!

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot