നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

##++ തലവര ++##


പത്ത് പതിനഞ്ചു വര്‍ഷം മുമ്പു സംഭവിച്ചതാണ്.തൃശൂരുള്ള എന്ടെ അടുത്ത സുഹൃത്ത്,ശക്തന് സ്ററാന്ടില് നിന്നും കോഴിക്കോട്ടേക്ക് ബസ് കാത്ത് നില്ക്കാണ്.പെട്ടെന്നു എഴുപതിനോടടുത്ത് പ്രായം തോന്നിക്കുന്ന, ശരീരം മെലിഞ്ഞുണങ്ങിയെന്കിലും,'മുഖശ്രീ' യുള്ള ഒരാളെ കാണുന്നത്.അവന്‍റെ കൈയ്യില് നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അയാള്‍ പറഞ്ഞു. "നിങ്ങള്‍ ഇപ്പോള്‍ ചിന്തിക്കുന്ന പ്രവര്‍ത്തന മേഖല നിങ്ങള്‍ക്ക് ഗുണം ചെയ്യില്ല.മാനേജ്മെന്‍റ് രംഗത്തു വലിയൊരു ഭാവി കാണുന്നു.!!
ഇതുകേട്ടതും 'പുരോഗമനിസം' തലക്കു പിടിച്ചിരുന്ന അവന് അയാളുടെ കൈ തട്ടി മാററി. വേറെ ഒരു കാരണം കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നു.പഠനകാലത്തെല്ലാം ഗണിതപരമായ (maths) രംഗങ്ങളില് പ്രാവീണ്യവും താല്പര്യവും കാണിച്ചിരുന്ന അവന് ബിരുദാനന്തര ബിരുദത്തിന് തയ്യാറെടുക്കുമ്പോഴായിരുന്നു ഈ സംഭവം. എന്കിലും അവന്‍റെ ഭാവി അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞിരുന്നു.!!
..........................................................
രണ്ടു മാസം കഴിഞ്ഞു കാണും. ഒരു യൂണിവേഴ്സിററിയില് MBA കോഴ്സിന് അപേക്ഷ ക്ഷണിച്ചത് ശ്രദ്ധയില് പെടുന്നത് . അവനെ ഞെട്ടിച്ചുകൊണ്ട് ആയിരങ്ങളില് നിന്നും അവനും സെലക്ഷന്‍ കിട്ടിയിരിക്കുന്നു ..!!
ഇന്നവന് ഇന്ത്യയിലെ പ്രശസ്ത സ്ഥാപനത്തിന്െട മാനേജറാണ്.അതിനു ശേഷം പലതവണ തന്‍റെ തലവര പ്രവചിച്ച ആളെ തിരഞ്ഞെന്കിലും കണ്ടെത്താനായില്ല. !!
........................................................................
ചില കാര്യങ്ങള്‍ അങ്ങനെയാണ് .നിയതിയുടെ നിയന്ത്രണത്തിലാണ് എല്ലാമെന്ന് അടിവരയിടുന്ന ചില സന്ദേശങ്ങള്‍. ഇന്നും ഇത്തരം പ്രവചനങ്ങള്‍ ശാസ്ത്രീയമാണൊ അതൊ യാദൃച്ഛികമൊ എന്ന കാര്യത്തില് എങ്ങുമെത്താത്ത ചര്ച്ച നടക്കുന്നു......
++ ഷിയാസ് ചിററടി മംഗലത്ത് ++

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot