നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

//// സെബുവാന * ///


' ജെന്നി ക്രൂസ് ഡാന്ടസ് ' അതാണ് അവളുടെ പേര്.വേറൊരു ബ്രാഞ്ചില് നിന്നും ട്രാന്‍സ്ഫര്‍ ആയി വന്ന ഫിലിപ്പീന സ്ററാഫ് ആണ്.ഒരുപാട് സംസാരിക്കാന് ഇഷ്ടപ്പെടുന്നവള് .അവളുടെ ചേച്ചിയുടെ ഭര്ത്താവ് ഒരു ഇന്ത്യക്കാരന് ആയതിനാല്‍ ഫ്രീ സമയങ്ങളില്‍ എല്ലാം അവള് സംസാരിച്ചിരുന്നത് അവള്ക്കേറെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഇന്ത്യന്‍ സംസ്ക്കാരവും കുടുംബഭദ്രതയേയും കുറിച്ച്ായിരുന്നു...!!വേറെയും ഒരു കാരണം കൂടെ ഉണ്ടെന്നു പറയാം.
പക്വതയില്ലാത്ത പ്രായത്തില്‍ അവള്‍ക്കു ഒരു കാമുകനെ കിട്ടി.കൂടെ പഠിക്കുന്ന 'റൊണാള്ഡ് ' .അവള് റെനൊ എന്ന് വിളിക്കുന്ന ,അവളുടെ എല്ലാമായിരുന്നവന്.
ഇടക്കെപ്പോഴോ മയക്കുമരുന്നുകള്‍ അവന്, അവളേക്കാള് വലുതാകുന്നത് ആ പ്രായത്തില് അവളറിയാന് വൈകി.അപ്പോഴേക്കും ഉദരത്തില്‍ 'റെനൊ ജൂനിയര്‍ 'അതിഥി ആയെത്തിയിരുന്നു.അവളൊരു അമ്മ കൂടി ആയതോടെ റൊണാള്ഡിനവള് തീര്‍ത്തും അന്യയായി.അവനിപ്പൊ വേറൊരു പെണ്ണിനെ ഭാര്യ ആക്കിയിരിക്കുന്നത്രെ..!!
സ്വപ്നങ്ങള്‍ കണ്ടു തുടങ്ങിയിരുന്ന അവളുടെ ജീവിതത്തില്‍ കരിനിഴല് വീണിരിക്കുന്നു.
റെനൊ ജൂനിയറിന് ഒന്നര വയസായപ്പൊ നിറകണ്ണുകളോടെ ,അമ്മയുടെ അടുത്താക്കി പോന്നതാണ്.ഇന്നിപ്പൊ അവന്് വയസ് മൂന്ന്.!! ഇങ്ങോട്ടു ഫ്ളൈററ് കയറുന്പോള്‍ അാവള് പഠിക്കാന് തയ്യാറെടുക്കുകയായിരുന്നു.ജീവിതത്തില്‍ ഇതുവരെ കാണാത്ത പാഠങ്ങള്‍. വിശ്രമമില്ലാത്ത അധ്വാനം.
അവളുടെ നാടും നഗരവും ക്രിസ്മസ്സ് ആഘോഷത്തിമിര്പ്പിലാണ്.അവളാണെന്കില് എവിടെയൊ പിഴച്ച ജീവിതത്തിന്‍റെ "സംഗതിയും ശ്രുതിയും" നേരെയാക്കുന്ന തിരക്കിലും.
"നിങ്ങളുടെ നാട് എത്ര സുന്ദരമാണ്.ബഹുമാനവും ആദരവും സ്നേഹവും അനുകന്പയും ആവോളം നല്കുന്ന നാട്.കുടുംബ ഭദ്രതയുടെ വിളനിലം.അവള് നെടുവീര്‍പ്പിട്ടു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു.
...............................................
ചുംബന സമരവും, ഡേററിംഗും അരങ്ങുവാഴാന് വെമ്പല് കൊള്ളുന്ന ഇന്നിന്ടെ സമൂഹത്തിന് മുന്പില് ഞാന് ഈ ചിന്തകള്‍ വെക്കുകയാണ്.ആരൊ പറഞ്ഞ പോലെ നഷ്ടപ്പെടുത്താന് എളുപ്പം ആണ്. തിരിച്ചു പിടിക്കാന് വളരെ പാടും.
......
** സെബുവാന :- ഫിലിപ്പിന്‍സിലെ ഒരു സ്ഥലം ആണ് സെബു.സെബുവില് നിന്നുള്ള പെണ്‍കുട്ടി എന്ന് അര്‍ത്ഥം.
* വളരെ പ്രശസ്തമായ ഒരു മണിട്രാന്സ്ഫറിന്െട പേര് ആണ് സിബുവാന.
+++ ഷിയാസ് ചിററടി മംഗലത്ത് +++

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot