നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

സുഖനിദ്ര


ഒരു പാവം മനുഷ്യൻ . ഉറങ്ങാൻ വളരെ ഇഷ്ടമായിരുന്നു അയാൾക്ക് . ആർക്കും ഒരു ശല്യവുമുണ്ടാകാത്ത ഒരു പാവം, അയാൾ ഉറങ്ങുമ്പോ മാത്രമാണു മറ്റുള്ളവർക്ക് ശല്യം. കാരണം മറ്റൊന്നുമല്ല കൂർക്കം വലി .
ശരീരം വളരുന്നതിനനുസരിച് കൂർക്കം വലിയും വളർന്നു. അയാൾ ഉറങ്ങുമ്പോ വീട് മുഴുവൻ കേൾക്കാം കൂർക്കം വലി ശബ്ദം. ഒരു കല്യാണം കഴിക്കണമെന്ന കലശലായ ആഗ്രഹം കൂർക്കം വലി കാരണം മുടങ്ങിക്കൊണ്ടേയിരുന്നു. ഉറക്കം കുടുതലായതുകൊണ്ടു തന്നെ എവിടെയും സ്ഥിരമായി ജോലിയും ലഭിച്ചില്ല അതോടെ അയാളുടെ ഉറക്കവും നഷ്ടപ്പെട്ടു. പിന്നീട് നാടുറങ്ങുമ്പോ അയാളുറങ്ങാതിരുന്നു.
കുഞ്ഞുനാളിൽ കൂർക്കം വലിക്കുമ്പോ 'അമ്മ പറയുമത്രെ 'അവൻ കുഞ്ഞല്ലേ' എന്ന് . എന്നാൽ ഇന്നമ്മ പറയുന്നു 'വല്ല റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിലും പോയി കിടക്കാമെന്നു തോന്നുന്നു' എന്നു.
കൂർക്കം വലി നിർത്തിയത് നാടറിഞ്ഞു. അയാളുടെ ഉറക്കം നഷ്ടപ്പെട്ടതാരുമറിഞ്ഞതുമില്ല. ഇപ്പൊ ആർക്കും പരാതിയില്ല.
ചന്തമുള്ള പെണ്ണിനെ തന്നെ ഭാര്യയായി കിട്ടി. സന്തോഷകരമായ ജീവിതം. മധുവിധു നാളുകളിൽ അവളുറങ്ങി കഴിഞ്ഞ് അയാൾ അവളെയും നോക്കി ഉറങ്ങാതിരുന്നു.
പാവം ഭാര്യ ഒന്നുമറിയാതെ സുഖമായുറങ്ങി . കുറച്ചു നാളുകൾ കൊണ്ട് തന്നെ ഭാര്യയുടെ മുന്നിൽ കള്ളി വെളിച്ചത്തായി . അയാൾ ഉറങ്ങാതിരിക്കുന്നതു അവൾക്കു വല്യ സങ്കടമുണ്ടാക്കി. അവൾ നിറഞ്ഞ കണ്ണുകളുമായി അയാളെ സമാധാനിപ്പിച്ചു, സമ്മതിപ്പിച്ചു.
ഉറങ്ങാൻ വേണ്ടി.
അങ്ങനെ അയാൾ വീണ്ടും ഉറങ്ങാൻ തുടങ്ങി. ഭർത്താവിന്റെ കൂർക്കം വലി അവൾ താരാട്ടു പാട്ടു പോലെ ആസ്വദിച്ചു. ശബ്ദം ഇത്തിരി കൂടിപ്പോയാൽ മൃദുവായി ഒരു തലോടൽ വച്ച് കൊടുക്കും.
..........................
മധുവിധു രാവുകളും മനസ്സിലെ മോഹങ്ങളും പൂവണിഞ്ഞു . കൂർക്കം വലി ഭാര്യയെയും അലോസരപ്പെടുത്താൻ തുടങ്ങി. തലോടലിന്റെ ആക്കം കൂടി. ഉറങ്ങാൻ കഴിയാത്ത നിരാശ ഉച്ചത്തിൽ വിളിച്ചു പറയാൻ തുടങ്ങി ഭാര്യയും . അയാൾക്ക് ഉറങ്ങാതിരിക്കാനും കഴിഞ്ഞില്ല. കൂടെ കിടന്നവൾ മാറി കിടന്നു. വീണ്ടും അയാൾ ഒറ്റപ്പെട്ടു.
നിങ്ങള്ക്ക് പഴയ പോലെ ഉറങ്ങാതിരുന്നൂടെ, ഭാര്യ അത് ചോദിച്ചപ്പോ അയാൾക്കൊന്നും പറയാനില്ലായിരുന്നു. മറുപടി പറയാതെ തിരിഞ്ഞു നടന്നത് കണ്ണിലൂറിയ നനവ് ആരും കാണാതിരിക്കാൻ വേണ്ടിയായിരുന്നു. അന്നും അയാളുറങ്ങാൻ കിടന്നു . പക്ഷെ അന്നയാൾ കൂർക്കം വലിച്ചതേ ഇല്ല. എന്നാൽ ആ ഉറക്കത്തിൽ നിന്ന് അയാൾ ഉണർന്നതുമില്ല. അത് എന്നെന്നേക്കുമായുള്ള ഉറക്കമായിരുന്നു . കൂർക്കം വലിയില്ലാത്ത സുഖനിദ്ര .
by jasna sreejith

1 comment:

  1. സൂപ്പർ..... ഞാനും ഒരു കൂർക്കം വലിക്കാരനാണത്രെ

    ReplyDelete

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot