നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

(പതീക്ഷ


പുറത്ത് ചാററൽ മഴ പെയ്യുന്നുണ്ട്.
ജാലക പഴുതിലൂടെ ഒരു തണുത്ത കാററ്
വന്ന് അവരെ തലോടിയപ്പോൾ അവൾ
അവനെ ഒന്നുകൂടി ഇറുകെ പിടിച്ചു..
" ഏട്ടാ ഞാനൊരു കാര്യം പറയട്ടെ..?"
" എന്തിനാണ് എന്നോട് ഈ മുഖവുര നീ
പറയ് വിമലേ "
" നമ്മുടെ അപ്പൂന്റെ പേരിടൽ നമ്മൾക്ക് ഭംഗിയായി ചെയ്യണം മുററം നിറയെ പന്തലിട്ട് നിറയെ പേരെ വിളിച്ച് സദ്യയെരുക്കി ഒരിക്കലും മറക്കാത്ത പോലെ അവൾ പറഞ്ഞു.."
" ഏഴ് വർഷത്തെ കാത്തിരിപ്പിനൊടുവിൽ ദൈവം നമുക്ക് തന്ന നിധിയല്ലെ ഏട്ടാ അവൻ..?"
" ഇതൊക്കെ നീ എടുത്ത് പറയണോ നീ മനസ്സില്‍ കണ്ടതിലും ഭംഗിയായി നമ്മളിത് നടത്തും."
അവളുടെ മുടിയിൽ മെല്ലെ തഴുകി കൊണ്ട് അവൻ പറഞ്ഞു.
പിന്നെയും അവര് എന്തൊക്കയോ സംസാരിച്ചു.സന്തോഷം നിറഞ്ഞ ആ രാ(തി പിന്നീട് എപ്പോഴോ അവർ ഉറങ്ങിപ്പോയി..
അപ്പുവിന്റെ നിർത്താതയുള്ള കരച്ചിൽ കേട്ടാണ് വിമല അടുക്കളയിൽ നിന്ന് ഓടി വന്നത്..
"അയ്യോ കരയല്ലേട മക്കളെ ദേ അമ്മ വന്നൂലോ" എന്നും പറഞ്ഞ് അവനെ എടുത്തപ്പോൾ കരച്ചിൽ നിർത്തി പല്ലില്ലാത്ത മോണ കാണിച്ചു അവൻ ചിരിച്ചു..
അമ്മിഞ്ഞ നുകരുമ്പോൾ അവൻ അമ്മയെ ഒളികണ്ണിട്ട് നോക്കി കുറുമ്പ് കാട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു..അവനെ കുളിപ്പിച്ചൊരുക്കി വന്ന വിമല
"അപ്പൂസെ കരയല്ലെ അമ്മ നിന്റെച്ഛന് ചായ
എടുത്താണ്ട് ഇപ്പൊ വരട്ടാ" എന്നും പറഞ്ഞ്
ഇനിയും എണീററിട്ടില്ലാത്ത സുധീഷിനടുത്ത്
കിടത്തി..
ചായ കപ്പും പിടിച്ചോണ്ട് റൂമിലേക്ക് വന്ന അവൾ ഞ്ഞെട്ടിപ്പോയി..
ബെഡ്ഡിൽ സുധീഷ് മാ(തം..!!
എന്റെ കുഞ്ഞെവിടെ അവൾ നിലവിളിച്ചു..
" ഏട്ടാ നമ്മുടെ അപ്പൂനെ കാണുന്നില്ല.."
സുധിയേട്ടാ നമ്മുടെ കുഞ്ഞ് വിമല അലറി കരഞ്ഞു..
വിമലയുടെ ഉച്ഛത്തിലുള്ള കരച്ചില് കേട്ടാണ് സുധീഷ് എണീററത്..
ഹാളിലെ ക്ളോക്കിൽ നിന്ന് മൂന്ന് വട്ടം കിളിചിലച്ചു..
" എന്താ വിമലേ എന്തിനാണ് നീ..?"
"സുധിയേട്ടാ നമ്മുടെ കുഞ്ഞ് "
അവൾ ആവർത്തിച്ചോണ്ടിരുന്നു..
"നമ്മുടെ കുഞ്ഞോ..എന്താ മോളെ നീ പറയുന്നത്..?
നേരാത്ത നേർച്ചകളും ചെയ്യാത്ത ചികിൽസയും ഉണ്ടോ..?
"ഇനിയും നമ്മളെന്താ ചെയ്യാ (പാർത്ഥിക്കുകയല്ലാതെ..."
അവളെ നെഞ്ചോട് ചേർത്ത് ആശ്വസിപ്പിച്ച് കൊണ്ട് ഇടറിയ സ്വരത്തിൽ അവൻ പറഞ്ഞു..
അവളപ്പോഴും സ്വപ്നത്തിൽ നിന്ന് യാഥാർത്യത്തിലേക്ക് തിരിച്ച് വരാൻ കൂട്ടാകതെ വിതുമ്പി കരഞ്ഞോണ്ടിരുന്നു..
അവളുടെ കണ്ണ്നീര് അവന്റെ നെഞ്ചിനെ പൊള്ളിച്ച് ധാരയായി ഒലിച്ചിറങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു..
*******************
ഏഴ് വർഷമായുള്ള കാത്തിരിപ്പ്
കഴിക്കാത്ത വഴിപാടുകളും കാണാത്ത ഡോക്ടർമാരുമില്ല..അവസാന ആ(ശയമായിരുന്നു ഈ വിഷയത്തിൽ (പശസ്ത്തനും ഒരുപാട് പേർക്ക് ജീവിതത്തിന്റെ നിറപകിട്ടിലേക്ക് വഴിയും കാണിച്ച ഡോക്ടർ എബിൻ മാത്യു..
ഒരുപാട് (പതീക്ഷയോടാണ് ഡോക്ടറെ കാണാൻ പോയത്...പക്ഷേ സകല ടെസ്റ്റുൾക്കും ശേഷം ഡോക്ടർ പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ അവർക്ക് താങ്ങാവുന്നതിലുമപ്പുറമായിരുന്നു..
"നോക്കു മിസ്റ്റർ സുധീഷ് വൈദ്യശാസ്(തത്തിനും ചില പരിമിതികളുണ്ട്...പിന്നെ ഏറ്റവും വലിയ ഡോക്ടർ ദൈവമല്ലെ..?
(പാർത്ഥിക്കുക ഒരത്ഭുതം സംഭവിക്കില്ലാന്ന് എനിക്ക് തീർത്ത് പറയനാകില്ല..
അതെ (പാർത്ഥനയിലാണവർ എന്നെങ്കിലും ഒരു കുഞ്ഞിന് വേണ്ടിയുള്ള സ്വപ്ന്ം സഫലമാകുമെന്നുള്ള (പതീക്ഷയിൽ...
.........................................................
വിമലയെ പോലെ സുധീഷിനെ പോലെ എ(തയോ പേര് നമ്മുടെ സമൂഹത്തിലുണ്ട്..
കുട്ടികളില്ലാത്തവരുടെ വേദനയുടെ ആഴം അവർക്ക് മാ(തമേ മനസ്സിലാവൂ നീറുന്ന ആ നെഞ്ചിനെ ഈ കാരണം പറഞ്ഞ് ഒരു നോട്ടം കൊണ്ട് കൂടി നോവിക്കരുത്..
സെമീർ അറക്കൽ കുവൈററ്

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot