നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ലിംഗഭേദം.

.....Image may contain: നൂറനാട് ജയപ്രകാശ്, outdoor
എട്ടാ... ആ ഫർണ്ണിച്ചറുകടയിലൊന്നു നിർത്തണേ.സിറ്റിയിലെ തിരക്കിനിടയിൽ കൂടി കാറോടിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന അരുണിനോട് ഭാര്യ കവിതയുടെ നിർദ്ധേശം.
അതെന്തിനാ അവിടെ നിർത്തുന്നത്.? നിനക്കെന്തോ തുണകൾ വാങ്ങാനുണ്ടെന്നല്ലേ പറഞ്ഞത്.? അരുണിന്റെ സംശയം.
അതൊക്കെയുണ്ട് ഏട്ടൻ പറഞ്ഞതങ്ങ് കേട്ടാൽ മതി. കവിത ആവിശ്യത്തിലുറച്ചു നിന്നു.
പെണ്ണേ അവിടെങ്ങും പാർക്ക് ചെയ്യാൻ പറ്റില്ല. അല്ല എന്തിനാന്ന് പറഞ്ഞില്ല നീയ്.
പറയാം ഏട്ടൻ വണ്ടി നിർത്ത്.
ഫർണ്ണിച്ചറുകടയിൽ കയറി കവിത തൊട്ടിലുകളിരുന്ന ഭാഗത്തേയ്ക്ക് നീങ്ങിയപ്പോൾ അരുണിന് കാര്യം മനസ്സിലായി.
എടോ... ഈ ഏഴാം മാസത്തിലേ താൻ തൊട്ടില് തപ്പി നടക്കുന്നതെന്തിനാ.. അതിനൊക്കെ ഇനി സമയമുണ്ട്. ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അരുണിന്റെ അഭിപ്രായം.
എനിക്കൊരു ചന്ദനത്തൊട്ടില് വേണം അതാ ഞാൻ നോക്കി നടക്കുന്നത്. എന്റെ മോൻ ചന്ദനത്തൊട്ടിൽ കിടന്നുറങ്ങുന്നത് കാണണം അതെന്റെയൊരു മോഹമാ.
ഓ.... മോൻ നീയൊന്നു പോ പെണ്ണേ എന്റെ മോൾ ചന്ദനക്കട്ടിലിലും ഒന്നും കിടക്കില്ല ഇപ്പോളേ അവൾ വയറ്റിൽ കിടന്ന് ചാട്ടം തുടങ്ങി. അരുണും വിട്ടില്ല
അതിന് വച്ച വെള്ളം അങ്ങ് വാങ്ങിയേര് ഏട്ടാ മോളല്ല മോനാണേ.
ലേബർ റൂമിന്റെ വരാന്തയിലെ ബഞ്ചിൽ അരുണിന് ഇരിക്കാനാവുന്നില്ല ഒരിടത്ത് നിൽക്കാനാവുന്നില്ല നടക്കാനുമാവുന്നില്ല.
മോനവിടിരി ആ.. കൊച്ച് പ്രസവിക്കട്ടെ.
ഇത് ഞാനെത്ര കണ്ടിരിക്കുന്നു എന്ന രീതിയിൽ ഒരു വയോധികൻ അരുണിനേ നോക്കിപ്പറഞ്ഞു.
മൂപ്പീന്നിന് അത് പറയാം. ഇവിടെ ബാക്കിയുള്ളോരുടെ ഉള്ളിൽ തീയാ.. അരുൺ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു.
കവിതയുടെ ഭർത്താവാരാ...? ഒരു ശുഭ്രവസ്ത്രധാരണി ഡോറിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു. അരുൺ കാറ്റിനേ വെല്ലുന്ന വേഗത്തിൽ അവരുടെ അടുത്തേയ്ക്ക്.
ഞാനാ....
കവിത പ്രസവിച്ചു ഇത്തിരി കോംപ്ലിക്കേറ്റഡ് ആയിരുന്നു.
എന്ത് കുഞ്ഞാ... ആണോ പെണ്ണോ..?
ദേ... കിടക്കുന്നു അതാപ്പോ നന്നായത് ഈ ആൾക്കാരുടെ എല്ലാം ആകാംഷ ജനിക്കുന്ന കുഞ്ഞിന്റെ ലിംഗം അറിയാനാ അല്ലാണ്ട് ഇത്രയും വേദന സഹിച്ച് പ്രസവിച്ച സ്ത്രീ എങ്ങനെയുണ്ടെന്ന് ആർക്കുമറിയേണ്ടാ.
കുട്ടി ആണാണോ പെണ്ണാണോന്നാ എല്ലാർക്കുമറിയേണ്ടത്.പ്രസവം ഇത്തിരി കോംപ്ലിക്കേറ്റഡ് ആയിരുന്നു എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ട് പോലും ഇയാള് ചോദിച്ചത് കുഞ്ഞ് ആണോ പെണ്ണോന്നാ. അല്ലാണ്ട് അവളെങ്ങനെയെന്നല്ല.
തള്ള ജീവനോടുണ്ടെങ്കിൽ കുഞ്ഞ് ഇനിയുമുണ്ടാകും അനിയാ...
സോറി സിസ്റ്റർ ഞാനത്രയ്ക്കങ്ങോട്ട് ചിന്തിച്ചില്ല ഒരച്ഛനായതിന്റെ സന്തോഷം എന്നേക്കൊണ്ടത് ചിന്തിപ്പിച്ചില്ല.
അരുൺ ക്ഷമ ചോദിച്ചുകൊണ്ട് തന്റെ ഭാഗം വിശദീകരിച്ചു.
സാരമില്ല ഞങ്ങൾക്കിത് പുതുമയൊന്നുമല്ല ഞാനീ ആശൂത്രീ വന്നിട്ട് ആറ് കൊല്ലം കഴിഞ്ഞു. അന്നു മുതൽ ലേബർ റൂമിലാണ് ഇതുവരെ നടന്നിട്ടുള്ള പ്രസവങ്ങളിൽ ആരുടെ ഭാഗത്തു നിന്നും ഇങ്ങനെ ഒരു ചോദ്യമുണ്ടായിട്ടില്ല തള്ളയെങ്ങനെന്ന്.?
എനിക്കതല്ല സംശയം കൂട്ടി ഏതായാലും വളർത്തിയല്ലേ പറ്റു..? പിന്നെന്തിനാ ഇങ്ങനെയൊരു ചോദ്യം.?
നമ്മുടെ മക്കളിൽ നമുക്കെന്തിനാ ലിംഗഭേദം...? ആ......
അവരകത്തേയ്ക്ക് പോയി.
ഇന്ന് ആകാശിന്റെ പത്താം പിറന്നാളാണ് .കേക്ക് വാങ്ങി വന്ന അരുൺ കണ്ടത് കണ്ണാടിയിൽ നോക്കിയിരിക്കുന്ന ആകാശിനെയാണ്.
എന്തുവാടാ എപ്പനോക്കിയാലും നിനക്കിത്ര ഒരുക്കം പെൺപിള്ളേര്മാതിരി..? ആളുകൾ വരാൻ സമയമായി മതി ഒരുങ്ങിയത് അരുൺ ആകാശിനേ വഴക്കു പറഞ്ഞോടിച്ചു.
ചെറുപ്പം മുതൽ അങ്ങനെയാണ് ആകാശ് കണ്ണെഴുതുന്നതും പൊട്ടു തൊടുന്നതും ഒക്കെയവന് ഒത്തിരിയിഷ്ടമാണ്.
ഇവനെന്തേ... ഇങ്ങനേന്ന് ചോദിച്ച അരുണിനോട് കവിത പറഞ്ഞത്...
കുഞ്ഞല്ലേയേട്ടാ അവൻ വളരുമ്പോൾ മാറിക്കോളം എന്നാണ്.
പക്ഷേ വളർന്നപ്പോൾ അത് കൂടുകയല്ലാതെ കുറഞ്ഞില്ല.
ഒരിക്കൽ സ്കൂളിലെ ആകാശിന്റെ ക്ലാസ് ടീച്ചർ അരുണിനേ കണ്ടപ്പോൾ പറഞ്ഞു...
ആകാശ് പഠിക്കാൻ മിടുക്കനാണ് സ്കൂളിൽ ഒന്നാമനും ആണ് പക്ഷേ കൂട്ട് എപ്പോഴും പെൺകുട്ടികളുമായി മാത്രം. അതെന്താന്ന് ഒരു പിടിയും കിട്ടുന്നില്ലാന്ന്.
കുട്ടിയേ ഒരു നല്ല ഡോക്ടറേ കാണിക്കു എന്നും.
ഒരിക്കൽ കവിത പറഞ്ഞ കാര്യം അരുണിന്റെ മനസ്സിലേക്ക് കടന്നു വന്നു. താനെങ്ങോ പോയി വന്നപ്പോൾ മോൻ എന്റെ പഴയ ഒരു ചുരീദാറും ഇട്ട് നിൽക്കുന്നു എന്ന്.
പിന്നെ താമസിച്ചില്ല അരുൺ അവനേയൊരു നല്ല മനോരോഗ വിദഗ്ദനേ കാണിച്ചു.
പരിശോധനയ്ക്കൊടുവിൽ വളരെ വിഷമത്തോടെയാണയാൾ പറഞ്ഞത് നിങ്ങളുടെ മകൻ ഒരു ട്രാൻസ്ജണ്ടർ ആണെന്ന്.
ദൈവമേ..... എന്റെ മോൻ..
അരുണിനത് വിശ്വസിക്കാനായില്ല.
നിങ്ങൾ വിഷമിക്കരുത് അവനേ അവഗണിക്കുകയുമരുത്. ഇതാരുടെയും കുറ്റമല്ല നിങ്ങളുടെയോ അവന്റെയോ. ദൈവത്തിന്റെ വികൃതിയാണ്.
ആരും ആരെയും കുറ്റപ്പെടുത്തിയിട്ട് കാര്യമില്ല. അവനേ പ്രത്യേകിച്ചും. നിങ്ങളാണ് സൃഷ്ടിച്ചത് അതിനവന് എന്ത് ചെയ്യാനാകും..?
പിന്നൊരിക്കൽ
അച്ഛന്റെ വിഷമം കണ്ട ആകാശ് അരുണിന്റെ അടുത്തെത്തി പറഞ്ഞു
അച്ഛനെന്നേ പഠിപ്പിക്കു ഞാൻ പാഴാകില്ല.എനിക്കുമുണ്ടൊരു വ്യക്തിത്വം അച്ഛനേയും അമ്മയേയും ഞാൻ സംരക്ഷിക്കും... ഇതെന്റെ വാക്കാണ്.....
അഷിത.... ആരാണ്...? ഇന്റർവ്യു ഹാളിലെ ഓഫീസ് റൂം ബോയിയുടെ ചോദ്യം.
ആകാശ് എണീറ്റു ഞാനാണ്... അഷിത.
അതേ അവനിപ്പോൾ അഷിതയാണ്.
ആരും കണ്ടാൽ കൊതിക്കുന്ന ഒരു തനി നാടൻ പെണ്ണ്.
ബോഡ്മെമ്പറന്മാരുടെ മുന്നിലിരിക്കുമ്പോൾ അവൻ തെല്ലും പരിഭ്രമിച്ചില്ല. ചോദ്യങ്ങൾക്കൊക്കെ കൃത്യമായി ഉത്തരവും പറഞ്ഞു. അതും ഇംഗ്ലീഷിൽ....
MBA കഴിഞ്ഞയാൾക്ക് ഇംഗ്ലീഷിനാണോ പഞ്ഞം.
ട്രാൻസ്ജണ്ടർ ആണല്ലേ....?
അതിലൊരുവൻ ചോദിച്ചു.
അതേന്നവൻ തുറന്നടിച്ചു.... സോറി....ന്നും പറഞ്ഞ് ബയോഡാറ്റാ തിരികെക്കൊടുക്കുമ്പോൾ അത് വാങ്ങിയ ആകാശ് പറഞ്ഞത് ഇറ്റ്സ് ഓക്കേ എന്നാണ്.
എസ്ക്യൂസ് മി..... ബോഡിന്റെ ചെയർമാൻ ഇടപെട്ടു...
ആ ബയോഡാറ്റ ഒന്ന് തിരികെത്തരു.എല്ലാം പരിശോധിച്ച അദ്ധേഹം തന്റെ സഹപ്രവർത്തകരോട് ചോദിച്ചു.
എന്ത് കാരണത്താലാണ് ഇവർ ഈ ജോലിക്ക് അർഹയല്ലതായത്... എന്നൊന്നു വിശദീകരിക്കാമോ..?
അത്.... സാർ.... ഒരു.. ട്രാൻസ്ജണ്ടർ എന്നൊക്കെ പറയുമ്പം...
ഫക്ക്.... അപ്പ്... മരിക്കാറായില്ലേ ഈ ലിംഗഭേദം....? ഇവർ ഒരു ട്രാൻസ്ജണ്ടർ ആണെന്ന് ബയോഡാറ്റയിൽ രേഖപ്പെടുത്തിയതുകൊണ്ടു മാത്രമല്ലേ നിങ്ങൾക്കത് മനസ്സിലായത്....?
അവരവിടെ ഫീമെയിൽ എന്നെഴുതിയിരുന്നെങ്കിൽ നിങ്ങൾ അറിയുമായിരുന്നോ....? ഇവരേ നിങ്ങൾ അപ്പോയിമെന്റും ചെയ്തേനേ.
എനിക്ക് വേണ്ടത് എന്റെ സ്ഥാപനത്തിന് വേണ്ടത് അവരുടെ കഴിവാണ്. അത് തെളിയിക്കുന്നതിൽ അവർ വിജയിക്കുകയും ചെയ്തു.
ലിംഗഭേദം നോക്കിയല്ലാ കഴിവ് തീരുമാനിക്കുന്നത്. ആണായാലും പെണ്ണായാലും ട്രാൻസ്ജണ്ടറായാലും സ്ഥാപനത്തിലെ ജോലികൾക്ക് അവർ പ്രാപ്തരാണെങ്കിൽ അവരേ നിയമിക്കാൻ എന്താണ് തടസ്സം...?
ഇവിടെ ഇന്ന് നടന്ന ഇന്റർവ്യൂവിൽ എല്ലാവരേക്കാളും ഈ ജോലിക്ക് ഉചിതമായത് ഇവർ തന്നെയാണ് അത് നിങ്ങൾക്കുമറിയാം.പിന്നെ അവരൊരു ട്രാൻസ്ജണ്ടറായതു കൊണ്ട് അവർക്കർഹതപ്പെട്ടത് നഷ്ടമാകരുത്.
ബയോഡാറ്റയിൽ സെക്സ് എന്ന കോളത്തിൽ എഴുതിയിരുന്ന ട്രാൻസ്ജണ്ടർ വെട്ടിക്കളഞ്ഞ് അവിടെ ഫീമെയിൽ എന്നെഴുതിയ ചെയർമാൻ
യു... ആർ അപ്പോയിന്റഡ് അഷിതാ എന്നും പറഞ്ഞ് കൈ കൊടുത്ത് പിരിയുകയായിരുന്നു.......
ലിംഗം.... അത് തീരുമാനിക്കുന്നത് ഞാനോ നീയോ അല്ല.... അത് നോക്കി ആ ആളിന്റെ വ്യക്തിത്വം അളക്കരുത് ഞാനൊരു പുരുഷനായതോ നീയൊരു സത്രീയായതോ മറ്റൊരാൾ ഇതു രണ്ടു മല്ലാതായതോ നമ്മുടെ കുറ്റമല്ല.... അവരേ അവഗണിക്കരുത്.... നമ്മളിലൊരാളായി പരിഗണിക്കണം...
നൂറനാട് ജയപ്രകാശ്.....

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot