നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

തിരുത്ത്

Image may contain: 1 person, eyeglasses, hat and closeup

°°°°°°°°°°
അമൃത വന്ന് വിഷമം പറഞ്ഞത് കേട്ടപ്പോൾ രാഹുലിന് ഞെട്ടലാണുണ്ടായത് അവളെക്കാൾ നാല് വയസ്സിന് ഇളയവൻ പ്ലസ്ടുവിന് പഠിക്കുന്ന സ്വന്തം ആങ്ങള... ഇങ്ങനെയൊക്കെ അവളോട്‌ പെരുമാറുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ വല്ലാതെ വിഷമവും സങ്കടവും വന്നു...
എടാ എന്തെങ്കിലും ചെയ്യണം...കിണറും വക്കിലിരുന്ന് രാഹുൽ പറഞ്ഞു...
നീയൊന്ന് തെളിച്ച് പറയ് ആദ്യം...നിന്റെ പേരും പറഞ്ഞു അവളെ അവൻ ഉപദ്രവിക്കുന്നുണ്ടോ? ജിത്തിന്റെ ചോദ്യത്തിന് രാഹുലിന്റെ കണ്ണിലൂടെ ഒഴുകിയ തുള്ളികൾ കണ്ടപ്പോൾ കാര്യം ഗൗരവമുള്ളതാണെന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി... എടാ ജിത്തേ നീയൊന്നിവടെ ഇരിക്ക് ഞങ്ങളിപ്പോ വരാം ഞാൻ രാഹുലിനെയും കൂട്ടി പഞ്ചായത്ത് ഗ്രൗണ്ടിലെ പടവുകൾ കെട്ടിയ കുളത്തിലേക്ക് പോയി ഞാനൊരു സിഗേരറ്റ് എടുത്ത് കൊളുത്തി ഒരു പുകയെടുത്തുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു എടാ നീ വിഷമിക്കണ്ട എന്നോട് പറയ് എന്താ ഉണ്ടായത്?
എടാ...അവളുടെ ആങ്ങളയുണ്ടല്ലോ...
ആര്?? കണ്ണനോ??? ആഹ് അവൻ... അവളെ രാത്രിയിൽ ഓരോന്നും ചെയ്യുന്നെടാ...ഇത് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൻ തേങ്ങാൻ തുടങ്ങി... എന്ത്‌ ചെയ്യുന്നൂന്നാ നീ പറയണേ... അതേടാ
ആദ്യം ഇത് അവളുടെ സംശയം മാത്രമായിരുന്നു പക്ഷെ കഴിഞ്ഞയാഴ്ച...അമ്മാവന്റെ മക്കളൊക്കെ വന്നപ്പോൾ അവളും അവളുടെ ചേച്ചിയും കണ്ണനും പിന്നെ അമ്മാവന്റെ മക്കളും കൂടി ഒരുമിച്ചാണ് കിടന്നത്...രാത്രി കഥകളൊക്കെ പറഞ്ഞു കിടന്നപ്പോൾ വൈകിപ്പോയി... അവളുടെ മാറിലൂടെ എന്തോ ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങുന്നത് പോലെ തോന്നിയപ്പോൾ കൈകൊണ്ട് തട്ടി മാറ്റി...എന്താണെന്ന് മനസ്സിലായില്ല ആരെയും വിളിച്ചുണർത്തനും തോന്നിയില്ല എല്ലാവരും വൈകിയല്ലേ കിടന്നത് പായയുടെ അപ്പുറത്ത് കിടക്കുന്ന കണ്ണനെ നോക്കിയപ്പോൾ അവൻ നല്ല ഉറക്കമാണ്...കണ്ണുകളടച് അവൾ വീണ്ടും കിടന്നു കുറച്ച് സമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവളുടെ കാലുകളിലൂടെ എന്തോ ഇഴയുന്നത് പോലെ...അവൾ കണ്ണടച്ച് എന്താണെന്നറിയാൻ കാത്ത് നിന്നു...അത് മുകളിലേക്ക് ഇഴയുന്ന പോലെ തോന്നിയപ്പോൾ വേഗം അവൾ കൈ കൊണ്ട് അതിനെ പിടിച്ചു നിർത്തി... എണീറ്റ്‌ നോക്കിയപ്പോൾ കണ്ണന്റെ കൈയായിരുന്നു അത് അവൾക്ക് വിശ്വസിക്കാനായില്ല...
അവളെ അവൻ ലൈംഗികമായി ഉപയോഗിക്കാൻ തുടങ്ങിയെടാ...ദൈവമേ എന്ത്‌ ചെറ്റയാട അവൻ ഞാൻ ഒന്ന് പല്ല് ഞെരിച്ചു...മ്മ്...അവൾക്കിപ്പോൾ സ്വന്തം വീട്ടിൽ കിടക്കുന്നത് തന്നെ ഇഷ്ടമല്ലാണ്ടായി...അവളിത് അച്ഛനോടും അമ്മയോടും പറഞ്ഞില്ലേ...ഇല്ലെടാ അവനിത് കുറച്ചു ദിവസമായി തുടങ്ങീട്ടെന്ന അവൾ പറഞ്ഞത് ഈയിടെയായി അവന്റെ കൂട്ടുകെട്ടുകൾ മോശമാണ് അവൻ ലഹരി പദാർത്ഥങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന് സംശയം പറഞ്ഞിരുന്നു..ഇതിനെ അവൾ എതിർക്കുമ്പോളൊക്കെ ഞങ്ങളുടെ പ്രണയത്തിന്റെ കാര്യങ്ങളൊക്കെ വീട്ടിൽ പറയും എന്ന് അവൻ അവളെ ഭീഷണി പെടുത്തിയിരിക്കുവാ ഇന്നാണ് അവളിത് എന്നോട് പറഞ്ഞത്...ഇവനെന്താടാ ഇങ്ങനെ??? നീ വിഷമിക്കണ്ട ഇവനുള്ള പണി നമുക്ക് വേറെ ഉണ്ട് നീ വാടാ...ഞാൻ രാഹുലിനെ വിളിച്ച് എഴുന്നേൽപ്പിച്ച് വീണ്ടും കിണറിന്റെ അടുത്തേക്ക് പോയി കിണറ്റിൽ നിന്നും ഒരു ബക്കറ്റ് വെള്ളം കോരിയെടുത്ത് ലൂണാർ ചെരുപ്പിലെ അഴുക്ക് ചവുട്ടി വൃത്തിയാക്കുകയായിരുന്ന ജിത്ത് തലയൊന്ന് പൊക്കി ചോദിച്ചു ഓഹ് കഴിഞ്ഞോ കുമ്പസാരം...നിനക്കൊന്നും എന്നോട് പറയാൻ പറ്റില്ല അല്ലെ മ്മ്മ്...ടാ ജിത്തേ... മിണ്ടാതിരിക്കെടാ ഞാൻ അല്പം സ്വരം മാറ്റി പറഞ്ഞു...മ്മ്...
സമയം ആറു മണിയായി...രാത്രി ഏകാദശി വിളക്ക് കാണാൻ ഞങ്ങൾ മൂന്ന് പേരും പ്ലാൻ ചെയ്തിരുന്നതാണ് എടാ എല്ലാരും വീട്ടിൽ പോയി ഡ്രസ്സ്‌ ഒക്കെ മാറി വാ...നമുക്ക് വിളക്കിനു പോകാം പിന്നെ ഇന്ന് രണ്ടെണ്ണം നമ്മൾ അടിക്കും...എല്ലാ പരിപാടികൾക്ക് പോകുമ്പോളും കള്ളുകുടിക്ക് വിലക്കിട്ടിരുന്ന ഞാൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പോൾ ജിത്തിന്‌ സന്തോഷമായി... ഞങ്ങൾ ആറര ആയപ്പൊളേക്കും അടുത്തുള്ള അമ്പലത്തിന്റെ ആൽത്തറയിൽ എത്തി ഒരുമിച്ച് യാത്ര തിരിച്ചു...പോകുന്ന വഴിയിൽ പാർട്ടി ഓഫീസ് എത്തിയപ്പോൾ അവരോട് പുറത്ത് നിൽക്കാൻ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാൻ അകത്ത് ചെന്ന് ലോക്കൽ സെക്രട്ടറിയെ കണ്ട് ചിലതൊക്കെ സംസാരിച്ച് പുറത്തിറങ്ങി അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ ഏകാദശി വിളക്ക് നടക്കുന്നിടത്ത് എത്തി...അവിടെ സെന്ററിലെ ബാറീൽ കയറി മൂന്ന് പേർക്കും കൂടി ഒരു ഫുൾ ബോട്ടിൽ പറഞ്ഞു ഈരണ്ട് പെഗ്ഗ് കഴിഞ്ഞപ്പോളേക്കും ഞാനും രാഹുലും ഏതാണ്ടായി പക്ഷെ ജിത്ത് പിന്നേം അടിച്ചുകൊണ്ടേ ഇരുന്നു ഇതിനിടയിൽ എനിക്കൊരു ഫോൺ വന്നു...ആഹ് ഞാൻ ഇപ്പൊ വരാം അമ്പലത്തിന്റെ ഉള്ളിൽ നിന്നും ഇറങ്ങിയിട്ടില്ലല്ലോ...ആഹ് ശരി ഞാൻ ഇപ്പോൾ എത്താം... ആരാടാ...ജിത്തു നാവ് കുഴഞ്ഞുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു...വേഗം വാ രണ്ടാളും ചെറിയ പണിയുണ്ട്...ആഹ്...ഞങ്ങൾ അമ്പലവും ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു അമ്പലത്തിന്റെ നടയിലെത്തിയപ്പോളേക്കും ദേ നിക്കുന്നു തേടിയ ആ വള്ളി...വേഗം രാഹുലിനോട് മാറി നിൽക്കാൻ പറഞ്ഞു അവനെ ഇതിൽ പെടുത്തേണ്ട നാളെയെങ്ങാനും അവന്റെ പെങ്ങളെ രാഹുൽ കെട്ടുകയാണെങ്കിൽ ഭാവിയിലെ അളിയൻ അളിയൻ ബന്ധം പോവരുതല്ലോ...എടാ നിങ്ങളെന്ത് കാണിക്കാൻ പോവാ രാഹുലിന് പേടി കയറി...നീ പുറത്തിരുന്ന് കളി കണ്ടാൽ മതി...വാടാ ജിത്തേ...ജിത്തിന്‌ കാര്യം പൂർണ്ണമായും മനസ്സിലായില്ലെങ്കിലും ചങ്ങാതി ചോതിച്ചാൽ ചങ്കു പറിച്ച് കൊടുത്തെ ശീലമുള്ളൂ...പിന്നെ അവിടെ ഒരു വെടിക്കെട്ടായിരുന്നു നടന്നത്...കാര്യം എന്തെന്നറിയാതെ അടി കിട്ടുമ്പോളും കണ്ണൻ കരഞ്ഞുകൊണ്ട് ചോദിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു എന്തിനാടാ എന്നെ ഇങ്ങനെ തല്ലുന്നത്? അപ്പോളേക്കും അവന്റെ ചില കൂട്ടുകാരും കൂടി ഞങ്ങൾക്കെതിരെ വന്നു പിന്നെ ഞങ്ങളുടെ കുറച്ച് സഖാക്കൾ കൈകൾ കോർത്ത് ഞങ്ങൾക്ക് ചുറ്റും ഒരു റിങ് ഉണ്ടാക്കി
WWE റിങിൽ റോക്ക് എതിരാളിയെ മലർത്തിയടിക്കുന്ന പോലെ ഞാൻ അവനെ അടിക്കുകയായിരുന്നു...പെട്ടെന്ന് പോലീസ് എത്തി എല്ലാവരെയും ലാത്തി വീശി അടിച്ചോടിച്ചു...ഓട്ടത്തിനിടയിൽ ഞാൻ കണ്ണനോട് പറഞ്ഞു നിനക്ക് മനസ്സിലായില്ല അല്ലെ...ഇത് നിന്റെ പെങ്ങളെ നീ ചെയ്തതിനുള്ള പണിയാണ്...പിന്നെ ഇനിയും ഇതിന്റെ പേരിൽ അവളെ നീ എന്തേലും ചെയ്‌താൽ...അവൾക്ക് ഞങ്ങളും ആങ്ങളമാരാണ്...നിന്നെ വെച്ചേക്കില്ല ഞങ്ങൾ....
രണ്ട് ദിവസമായി കണ്ണനെ ആ പ്രദേശത്ത് കണ്ടിട്ട്...ഞാൻ ജിത്തുവിനെയും കൂട്ടി രാഹുലിന്റെ അടുത്ത് ചെന്നപ്പോളാണ് വിവരങ്ങൾ അറിഞ്ഞത് അവനെക്കൊണ്ട് ഇതൊക്കെ ചെയ്യിച്ചത് അവന്റെ കൂട്ടുകാരാണെന്നും കഞ്ചാവിന്റെ ലഹരിയിൽ അവന്റെ മനസ്സിലേക്ക് ലൈംഗികതയുടെ സുഖത്തെ പറ്റി പറഞ്ഞ് കൊടുത്ത് അശ്ലീലം നിറഞ്ഞ വീഡിയോ കാണിച്ച് തെറ്റുകൾ ചെയ്യാൻ അവനെ അവർ പ്രേരിപ്പിക്കുകയായിരുന്നു...
അവൻ പിറ്റേന്ന് തന്നെ രാഹുലിനെ വന്ന് കണ്ടിരുന്നെന്നും അന്ന് തന്നെ അമൃതയോടും ചെയ്ത തെറ്റൊക്കെ മനസ്സിലാക്കി മാപ്പ് പറഞ്ഞു വിവരങ്ങളെല്ലാം അച്ഛനോടും അമ്മയോടും പറഞ്ഞ് പാലക്കാട്‌ പതിനാല് ദിവസത്തെ കൗൺസിലിങ്ങിനു കൊണ്ട് പോയിരിക്കുകയാണെന്നും ഞങ്ങൾ അറിഞ്ഞു...
വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം...
അപ്പോൾ ഡോക്ടറാണോ അന്നത്തെ കണ്ണൻ? കഥയൊക്കെ കേട്ടപ്പോൾ അവൻ ആശ്ചര്യത്തോടെ ചോദിച്ചു...
കറുത്ത ഫ്രെയിമുള്ള കണ്ണട ഊരി അയാൾ അവന്റെ അരികിലെത്തി അതെ ശ്യാം ഞാനായിരുന്നു ആ തെറ്റുകാരൻ...ശ്യാമിനെ പോലെ ആയിരുന്നു ഞാനും എനിക്കും ഉണ്ടായിരുന്നു ഇതുപോലുള്ള വിഷം നിറക്കുന്ന കൂട്ടുകാർ...നമ്മൾ തെറ്റുകൾ ചെയ്യുമ്പോൾ നമ്മെ അതിൽ നിന്നും ഒരു അടി തന്നിട്ടാണെങ്കിലും പിന്തിരിപ്പിക്കുന്നവനായിരിക്കും നമ്മുടെ യഥാർത്ഥ സുഹൃത്ത്...ഇന്ന് ശ്യാമിനെ പോലെയുള്ള ഒരുപാട് കുട്ടികളെ ശരിയായ ജീവിതത്തിലേക്ക്
തിരിച്ച് കൊണ്ട് വരുവാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്...തെറ്റുകൾ ചെയ്യാത്തവർ ആരുമില്ല പക്ഷെ മുതിർന്നവരോ അല്ലെങ്കിൽ നല്ല കൂട്ടുകാരോ തെറ്റാണെന്നു നമ്മോട് പലതവണ പറയുമ്പോൾ അത് മനസ്സിലാക്കാനും തെറ്റ് തിരുത്താനും നമ്മൾക്ക് മാത്രമേ കഴിയുകയുള്ളു...
ശ്യാമിന്റെ കണ്ണിൽ നിന്ന് ഇപ്പോൾ വരുന്ന കണ്ണീരുണ്ടല്ലോ അത് തന്നെയാണ് ഏറ്റവും വലിയ പശ്ചാത്താപവും...നല്ല കുട്ടിയായി ഇവിടെ നിന്നും തുടങ്ങുക നാളെ ശ്യാമിന് ഇതുപോലെ ഒരുപാട് പേരെ ജീവിതത്തിലേക്ക് തിരിച്ച് കൊണ്ടുവരാൻ കഴിയട്ടെ...കണ്ണുകൾ തുടച്ച് അവനിൽ പ്രതീക്ഷയും ആത്മ വിശ്വാസവും നിറച്ച് യാത്രയാക്കി തിരിഞ്ഞു നടക്കുമ്പോൾ മുറ്റത്ത് മറ്റൊരു കാർ വന്ന് നിന്നു നിഷ്ക്കളങ്കത നിറഞ്ഞ ചിരിയിൽ ഒളിപ്പിച്ച ഇരുൾ വീണ മനസ്സുമായി...ഒരു പതിനാല് വയസ്സുകാരൻ.
ഇവിടെ അമൃതക്കുണ്ടായ പോലെ പ്രശ്നങ്ങളുള്ള ഒരുപാട് കുട്ടികൾ ഉണ്ടാവാം...ഒരു നല്ല സുഹൃത്തിനോടോ രക്ഷിതാക്കളോടോ പറയാൻ കാണിക്കുന്ന ധൈര്യം ചിലപ്പോൾ അവനെ തെറ്റുകളിൽ നിന്നും നല്ല ജീവിതത്തിലേക്ക് കൈ പിടിച്ച് കൊണ്ട് വരാൻ സാധിച്ചേക്കും.
NB: തെറ്റുകൾ ചെയ്യുന്നത് അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് ആകണമെന്നില്ല പക്ഷെ തെറ്റുകൾക്കു നേരെ കണ്ണടക്കുമ്പോൾ നമ്മൾ ഒരു കുറ്റവാളിയെ വാർത്തെടുക്കുകയാണ് ചെയ്യുന്നത്...
Ranil Ramakrishnan

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot