നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

സൗഹൃദം


എന്റെ സ്കൂൾ ജീവിതത്തിൽ എന്നും എന്നോടൊപ്പം യാത്ര ചെയ്യാറുള്ള സുഹൃത്തിനെ, എന്റെ സുഹൃത്ത് മീരയെ അവിചാരിതമായി ഇന്നലെ കണ്ടുമുട്ടി ...എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ ആ കണ്ണുകളിൽ നക്ഷത്രത്തിളക്കം, പരസ്പരം വിശേഷങ്ങൾ ഒക്കെ പങ്കുവച്ചു , പക്ഷെ വർത്തമാനത്തിൽ എന്തോ ഒരു അപാകത ...ഞാൻ പറഞ്ഞത് പലതും വീണ്ടും വീണ്ടും ചോദിക്കുന്നു , ഒരു ഓര്മക്കുറവുപോലെ . ..ഞാൻ മീരയെ ഒന്നുകൂടി നോക്കി...വേഷം അലക്ഷ്യമായി ..എന്തോ ഒരു സന്തോഷക്കുറവ് , എങ്കിലും ചിരിക്കുന്നു ...കുടുംബ വിശേഷങ്ങൾ ഒക്കെ പങ്കുവച്ചു , ജോലിയെ കുറിച്ച് സംസാരിച്ചപ്പോൾ ഇഷ്ടപെടാത്ത പോലെ , ഞാൻ അപ്പോൾ വിഷയം മാറ്റി , കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞു യാത്ര പറഞ്ഞു പിരിഞ്ഞു ....
ഞാൻ എന്റെ കുട്ടിക്കാലത്തേക്ക് ഒരുനിമിഷം മടങ്ങിപ്പോയി ... ബസ് യാത്രയിൽ ഒരു സീറ്റ് തരപ്പെട്ടാൽ അത് മീരയ്ക്ക് ഒത്തിരി സന്തോഷാണ് , കാരണം ആ സീറ്റിൽ ഇരുന്നാൽ മീര വേഗം തന്നെ ഗാഢനിദ്രയിലാകും ...എന്നും അത്ഭുതത്തോടെ ഞാൻ ഈ ഉറക്കം നോക്കിനിൽകാറുണ്ടായിരുന്നു ..അതിനു കാരണമുണ്ട് ...ഇത്രമാത്രം ഉറങ്ങാൻ എങ്ങനെ സാധിക്കുന്നു എന്ന എന്റെ ചോദ്യത്തിനുള്ള മറുപടി എനിക്കൊരു വേദനയാണ് സമ്മാനിച്ചത് ...അത് ബീന , ഞാൻ സ്വസ്ഥമായി ഉറങ്ങുന്നത് ഇപ്പോഴാണ് , വീട്ടിൽ ചെന്നാൽ പഠിക്കാന് നിർബന്ധിച്ചു അച്ഛൻ എപ്പോഴും കൂടെ ഉണ്ടാകും , ഉറങ്ങാൻ കുറച്ചു സമയമേ ഞങ്ങൾക്ക് അനുവദിച്ചിട്ടുള്ളു ...
പഠിക്കാൻ മിടുക്കിയായിരുന്നു എന്റെ സുഹൃത്തു , sslc ക്കു വളരെ ഉയർന്ന മാർക്ക് നേടിയാണ് കോളേജിലേക്ക് കടന്നു പോയത് ...ഡോക്ടർ ആകണമെന്ന സ്വപ്നവുമായി ... പിന്നെ ഞാൻ ഇപ്പോഴാണ് എന്റെ മീരയെ കാണുന്നത് , നിഷ്കളങ്കമായ മനസുള്ള എന്റെ മീര .....
ഇപ്പോൾ ഞാൻ അറിഞ്ഞതും കേട്ടതുമൊക്കെ എന്നെ വേദനിപ്പിക്കുന്നതായിരുന്നു...ഡോക്ടർ ആകുന്നതിൽ കവിഞ്ഞു ഒരു ജോലിയും ആഗ്രഹിക്കാനുള്ള അവകാശം അച്ഛൻ നൽകിയിട്ടില്ല എന്നത് എന്റെ മീരയെ ഏറെ സമ്മർദ്ദത്തിലാക്കി , രാവും പകലും കഠിനമായി എൻട്രൻസ് നു വേണ്ടി പഠിച്ചു , എന്നാൽ അതൊരു മരീചിക പോലെ ആയി ...വീണ്ടും വീണ്ടും എഴുതി എങ്കിലും നിരാശ ആയിരുന്നു ഫലം ...അങ്ങനെ എന്റെ മീര, മനസ്സിന് അത്ര ബലമില്ലാത്ത എന്റെ സുഹൃത്തു ഒരു മനോവിഭ്രാന്തിയുടെ ലോകത്തായി ...ദിവസങ്ങളോളം അടച്ച മുറിയിൽ , ഏകാന്തതയിൽ ജീവിക്കാൻ ആഗ്രഹിച്ചു , ഒടുവിൽ ഏറെ നാളത്തെ ചികിത്സക്ക് ശേഷം ജീവിതതിലേക്കു തിരിച്ചു വന്നു , ഇപ്പോൾ ഒരു മകളുടെ അമ്മയാണ് ..
ഒരു നല്ല അധ്യാപികയാകമായിരുന്ന , ഒരു നല്ല സർക്കാർ ഉദ്യോഗസ്ഥയാകമായിരുന്ന , ഒരു നല്ല ശാസ്ത്രഞ്ജയകമായിരുന്ന , എത്രയോ മികച്ച ഉയരങ്ങളിൽ എത്തുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്ന എന്റെ മീര.. ...ആരെ ഞാൻ കുറ്റപ്പെടുത്തണം , സമ്മർദ്ദം ഏറെ നൽകിയ ആ മാതാപിതാക്കളെയോ , ദുർബലമായ ആ മനസിനെയോ ...
ഇന്നും മകൾക്കൊപ്പം അവരുണ്ട് , തുണയായി ...... അവർ അനുഭവിച്ച വേദനകൾ എനിക്ക് ഊഹിക്കാവുന്നതേ ഉള്ളു ...... ...
.ഇല്ല ആരെയും കുറ്റപ്പെടുത്താനാവില്ല എനിക്ക് .. ...........
നിഷ്കളങ്കമായ കണ്ണുകളുള്ള , നിഷ്കളക്കമായ മനസുള്ള എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട സുഹൃത്തിനു എല്ലാ സന്തോഷങ്ങളും ലഭിക്കാൻ ഞാൻ പ്രാര്ഥിക്കുന്ന്നു ...സ്വപ്‌നങ്ങൾ കാണാൻ ആ മകൾക്കു സ്വാതന്ത്ര്യം നല്കുന്ന ഒരു അമ്മയാണ് ഇന്ന് എന്റെ സുഹൃത്ത് ......
ഇംഗ്ലീഷ് സാഹിത്യത്തിൽ റിസർച്ച് ചെയുന്നു മകൾ എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ആ കണ്ണുകളിലെ നക്ഷത്രത്തിളക്കം ഞാൻ കണ്ടു ....സന്തോഷിക്കട്ടെ എന്റെ മീര ഒത്തിരി സന്തോഷിക്കട്ടെ......
ഹൃദയത്തിൽ , സൗഹൃദം അമുല്യമായി സൂക്ഷിക്കുന്ന എല്ലാ സുഹൃത്തുക്കൾക്കുമായി സമർപ്പിക്കുന്നു .....
================================
ബീന

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot