നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഇച്ചേച്ചീ."..


ഇച്ചേച്ചീ."..
"ഉം എന്താ"??
"ഒന്നൂല്യ.".. "അപ്പറച്ചിലിൽ എന്തോ ഉണ്ടല്ലോ"??? ഞാൻ നന്ദൂന്റെ ചുമലിൽ തട്ടി....
എന്നെക്കാളും ആറ് വയസ്സിന് ഇളപ്പമാണ് നന്ദു.. ഒരു മുതിർന്ന പെണ്ണായെങ്കിലും അതിനുതക്ക പക്വതയൊന്നും ഞാനവളിൽ ഇതുവരെ കണ്ടിട്ടില്ല...
"ഇയാള് പറയെടോ" .. "ആം പറയാം"... "ഒത്തിരീണ്ട്.". "ഇച്ചേച്ചി കേട്ടിട്ട് എന്നെ തല്ലരുത്".... മുൻകൂർ ജാമ്യമെടുക്കും പോലെ അവൾ പറഞ്ഞു...
"അത് പിന്നെ ... കോളേജില് ഒരു പയ്യൻ"....
"കോളേജിലൊരു പയ്യൻ"?????????? എനിക്കങ്കലാപ്പായി.....
"ഹൊ ... ഇതാ ഒന്നും പറയാത്തത്.. ഇയാളാദ്യം ആ ഉണ്ടക്കണ്ണ് തള്ളിക്കേറ്റിയകത്ത് വയ്ക്ക്" .. അവളെനിക്കു നേരെ തിരിഞ്ഞു...
. "എടോ മന്ദബുദ്ധി ഇച്ചേച്ചീ ....ഒരു പയ്യന് എന്നെ ഇഷ്ടാന്നു പറഞ്ഞു... കല്യാണം കഴിച്ചോളാംന്നും പറഞ്ഞു:..അത്രയ്ക്കിഷ്ടാന്ന്"... അവൾ പറഞ്ഞു നിർത്തി..
"എന്നിട്ടിയാളെന്തു പറഞ്ഞു ??? എനിക്കും ഇഷ്ടാന്നു വച്ചു കാച്ചിയോ"??? അവൾടെ മനസ്സറിയാനായി ഞാനൊന്നെറിഞ്ഞു നോക്കി..
"ഹൊ ... ഇതാ ഞാനിയാളോടൊന്നും പറയാത്തേ.. അങ്ങോട്ട് മാറിക്കേ ഞാൻ പൂവ്വാ."..
"ഇയാള് ചൂടാവാതെ നന്ദൂട്ടാ"... ഇച്ചേച്ചിക്കറിയില്ലേ എന്റെ കൊച്ചിനെ... ഞാൻ തണുപ്പിക്കാനൊരു ശ്രമം നടത്തി... "ഇയാള് മൊത്തം പറയെടോ"???
"പിന്നില്ലേ... ആ ചെറുക്കൻ എന്നും ചോദിക്കും ഇഷ്ടാണോന്ന്??? എന്റെ ഇഷ്ടം കിട്ടാൻ വേണ്ടീട്ട് എന്തും ചെയ്യുംന്നാ പറയണെ.. എന്നെ കിട്ടാൻ വേണ്ടീട്ട് ഒത്തിരി അമ്പലങ്ങളിലൊക്കെ നേർച്ച നേർന്നിട്ട്ണ്ടത്രേ... ഞാനെന്താ പറയ്ക ഇച്ചേച്ചീ"..
അവളെന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി...
"ഇച്ചേച്ചി പറഞ്ഞാലിയാള് അതുപോലെ കേൾക്കുവോ"??
"ആം ....കേക്കാം" .അവൾ സമ്മതം മൂളി..
പഠിക്കുന്ന കാലത്ത് തമ്മിൽ ഇതുപോലെ അടുപ്പവും ആകർഷണവുമൊക്കെ തോന്നുന്നത് സ്വാഭാവികമാണ്... അതിന് ഇച്ചേച്ചി ആ പയ്യനെ തെറ്റുപറയുന്നില്ല..
പിന്നെ മറ്റൊരു കാര്യം.. മനസ്സിന് പാകതയെത്താത്ത .. എല്ലാവശവും ചിന്തിച്ച് ഒരു തീരുമാനം എടുക്കുവാൻ ഉള്ള കാര്യ പ്രാപ്തി കൈവരിയ്ക്കാത്ത ഈ പ്രായത്തിൽ പ്രണയത്തിൽ ച്ചെന്നു ചാടി പഠിച്ചിറങ്ങി ജോലി നേടി ... ആ ആളെത്തന്നെ വിവാഹം ചെയ്ത ശേഷം .. പിന്നെ ആ തീരുമാനം തെറ്റായിരുന്നു എന്നു ബോധ്യപ്പെട്ട ഒരുപാട് സുഹൃത്തുക്കളെനിയ്ക്കുണ്ട്.. എന്നുവച്ച് ഇതെല്ലാവരുടെയും കാര്യത്തിലുണ്ടാവുമെന്നും ഉറപ്പില്ല.. പഠിപ്പിനും പ്രണയത്തിനും വിവാഹത്തിനുമൊക്കെ അതാത് സമയങ്ങളുണ്ട്... പഠിച്ച് ജോലിയൊക്കെ നേടി ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് ഏകദേശം ഒരു ഐഡിയ തോന്നുന്ന പ്രായത്തിൽ ആ പയ്യന് അപ്പോഴും നിന്നെയിഷ്ടമാണെങ്കിൽ ഇച്ചേച്ചിയത് നടത്തി തരും.. നിനക്കും തിരിച്ച് ഇഷ്ടമാണെങ്കിൽ മാത്രം.. ഞാനവളെ ഏറു കണ്ണിട്ട് നോക്കികൊണ്ട് പറഞ്ഞു...
"ന്താ ഇത്രേം പോരേ"??
"ഞാൻ വെറുതേ പറഞ്ഞൂന്നേയുള്ളെടോ.. എനിക്കിയാളല്ലേ അമ്മേം അഛനും ... ഇയാളൊന്നും ചീത്തയായിട്ട് പറഞ്ഞു തരൂല്ലെന്നും എനിക്കറിയാം... ഇനീപ്പോ ധൈര്യായിട്ട് ആ 'രമണനോട്''ഞാമ്പറയുന്നുണ്ട്.. ആദ്യം നല്ലവണ്ണം പഠിച്ച് ജോലിയൊക്കെ വാങ്ങി വാ... എന്നിട്ട് പെണ്ണ് ചോദിക്ക്..' എന്റെ ഇച്ചേച്ചി ഫുൾ സപ്പോർട്ടായിട്ട് കൂടെക്കാണുംന്ന്"...
അത് കേട്ട് ദൈവത്തിനു മനസ്സിൽ നന്ദി പറഞ്ഞു കൊണ്ട് പുറമേ ഞാനവൾക്കൊരു പുഞ്ചിരി മറുപടിയായി നൽകി....
എന്റെ കാര്യത്തിൽ... കലാലയം മുതൽക്കുള്ള പ്രണയമായിരുന്നു ഞങ്ങളുടേത്... ജോലി സമ്പാദിച്ച് വിദേശത്തെത്തിയപ്പൊഴും ആ സ്നേഹത്തിന് ഒരു കുറവും ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടെന്ന് ഞങ്ങൾക്കു രണ്ടു പേർക്കും തോന്നിയിട്ടില്ല... അതു കൊണ്ടു തന്നെ എല്ലാവരുടെയും അനുഗ്രഹത്തോടെ ഞങ്ങളൊന്നിച്ചു... എന്റെ നന്ദൂട്ടനും എന്റെ ഏട്ടനെ പോലെ ഒരു പാട് സ്നേഹവും കരുതലുമൊക്കെയുള്ള ഒരാൾ വേണം ഭർത്താവായി വരുവാനെന്ന് എനിക്കാഗ്രഹമുണ്ട്.. കാരണം..
എനിക്കവൾ വെറും അനിയത്തിക്കുട്ടിയല്ല .....
എന്റെ മകളാണ്

By
Anju Sujith

1 comment:

  1. പക്വതയുള്ളൊരു ഇച്ചേച്ചിമാരെയാണു സമൂഹത്തിലെന്നും വേണ്ടത്...

    ReplyDelete

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot