നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

അമ്മ ദൈവമാണ്


അമ്മ ദൈവമാണ്
----------==-===-------
എന്റെ ഒരു കൂട്ടുകാരാൻ അവന്റെ അമ്മയോട് പറഞ്ഞ... ഒരു കാര്യം പിന്നിട് അവൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു... അത് കേട്ട എനിക്ക് അവൻ പറഞ്ഞത് ഒരിക്കലും ശരിയുള്ള കാര്യമല്ലെന്ന് തോന്നി... എന്റെ മനസ്സിൽ അത് വലിയ വിഷമവും ഉണ്ടാക്കി..... അതാണ് ഞാൻ ഇന്ന് ഇവിടെ കുറിക്കുന്നത്.... ഇത് വായിക്കുന്നവർക്ക് എനിക്ക് തോന്നിയപോലെ തന്നെയായിരിക്കും തോന്നുന്നതെന്നു ഞാൻ ചിന്തിക്കുന്നു... ചെറിയേ ഒരു വാചകമാണ് സംഭവം......എന്നാലും എന്റെ അഭിപ്രായം ഒരിക്കലും അങ്ങനെ പറയാൻ പാടില്ലെന്നാണ്....
സൗദിയിൽ ആണ് ഞാൻ വർക്ക്‌ ചെയ്യുന്നത്.... ഇവിടെ നമ്മുടെ കമ്പനിയിലുള്ള മലയാളികളെക്കാളും അടുപ്പം എനിക്ക് ഞാൻ ഇവിടെ പറയാൻ പോകുന്ന തമിൾ നാട്ടുകാരനായ എന്റെ ഇ കൂട്ടുകാരനോടാണ്.... മിക്കവാറും അവൻ അവന്റെ വീട്ടിൽ നടക്കുന്ന കാര്യങ്ങളെല്ലാം എന്നോട് പറയാറുണ്ട്..... രണ്ടു മക്കളാണ് അവർ.... ഇവന്റെ അനിയൻ കോളേജിൽ പൊയ്ക്കൊണ്ടിരുന്ന സമയത്തെ കൂടെ പഠിച്ച ഒരു കുട്ടിയെ ആരും അറിയാതെ കല്ല്യാണം കഴിച്ചു കൊണ്ട് വന്നതാണ്.... ഇവനാകട്ടെ ഒരു പെൺകുട്ടിയെ സ്നേഹിച്ചു അവളുടെ വീട്ടുകാരുടെ സാനിദ്യത്തിൽ ഇവന്റെ വീട്ടുകാരെ അറിയിക്കാതെ കല്ല്യാണം കഴിക്കുകയുണ്ടായി..... രണ്ടു മക്കളുടെയും കല്ല്യാണം ആ അമ്മയ്ക്ക് കൂടാൻ പറ്റിയിട്ടില്ല... അതൊന്നും അല്ല ഇവിടത്തെ വിഷയം...
ഇന്നലെ അവൻ വിട്ടിലേക്ക് ഫോൺവിളിച്ചതിനു ശേഷം എന്നോട് വന്നു പറയുകയുണ്ടായി.... അമ്മ ഭയങ്കര കരച്ചിലാരുന്നു.... എന്താന്ന്‌ ഞാൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൻ പറഞ്ഞു.... അമ്മയും അനിയനും അവന്റെ ഭാര്യയും അങ്ങനെ എല്ലാരും കൂടി ഒരു ക്ഷേത്രത്തിൽ പോയിരുന്നു... അവിടെ വച്ച് അമ്മ എന്തോ ദേഷ്യത്തിൽ അനിയനോട് പറഞ്ഞു.... അവനാകട്ടെ ആൾക്കൂട്ടത്തിനിടയിൽ വച്ചു അമ്മയെ തലങ്ങും വിലങ്ങും തല്ലിയെന്ന്‌ അതും പറഞ്ഞാരുന്ന്‌ അമ്മ കരഞ്ഞെതെന്നു ........ അമ്മയെ തല്ലുന്ന മകനോ മനസ്സിൽ ചിന്തിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു... അമ്മ എന്ത് തന്നെ പറഞ്ഞാലും ഒരിക്കലും അമ്മയെ തല്ലുവാൻ പാടില്ലായിരുന്നു... നീ അനിയനെ വിളിച്ചു സംസാരിക്കണും..... ഇത് കേട്ട് ഉടനെ അവൻ പറഞ്ഞ.... ആ മറുപടിയാരുന്നു എനിക്ക് സഹിക്കാൻ കഴിയാതിരുന്നത്.... അത് ഇതായിരു... ഏയ്‌ അവൻ അമ്മയെ തല്ലിയതിനു ഒരു കുഴപ്പവുമില്ല.... കുഞ്ഞുംനാളിൽ നമ്മളെ അവരു ഒരു പാട് തല്ലിയിട്ടില്ലേ അതൊക്കെ തിരിച്ചു കൊടുക്കുന്നതായി കരുതിയ മതിയെന്ന്..... എന്നോട് മാത്രമല്ല കരഞ്ഞു കൊണ്ട് ഫോണിൽ സംസാരിച്ച അവന്റെ അമ്മയോടും ഇത് തന്ന അവൻ പറഞ്ഞത്.... അമ്മയെ ദൈവമായി കാണുന്ന ആർക്കും അവൻ പറഞ്ഞതിനോട് യോജിക്കാൻ കഴിയിലല്ലു........
ഡിനുരാജ് വാമനപുരം

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot