നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഗർഭിണിയായ ഭാര്യ



രാത്രിയിൽ കിടക്കാൻ നേരമാണ് ഞാനെന്റെ ആഗ്രഹം പ്രിയതമയുടെ ചെവിയിലോതിയത്.എച്ചിൽ പാത്രങ്ങളെല്ലാം മോറിയിട്ട് മുഷിഞ്ഞ ഡ്രസും മാറ്റി ഷവറിനു കീഴിൽ ദേഹശുദ്ധി വരുത്തിയിട്ട് അവളെന്റെ കൂടെ വന്നു കിടന്നത്...
"ടീ മക്കളുറങ്ങിയോ..."
"അവരെപ്പഴേ ഉറങ്ങിയല്ലോ..ഏട്ടൻ ഉറങ്ങുന്നില്ലെ..രാവിലെ എഴുന്നേൽക്കണം ഒരുപാട് പണിയുണ്ട്...."
അവളുറങ്ങാനുളള തയ്യാറെടുപ്പിലാണ്...
"പെണ്ണേ എനിക്കൊരു കാര്യം പറയാനുണ്ട്..ആ കാതിങ്ങട് താ...
" ഉവ്വാ..പെണ്ണ്..എനിക്ക് വയസ്സ് മുപ്പിത്തരണ്ടായേ..മൂത്ത കൊച്ചിനു പത്തു വയസ്സും ഇളയതിനു ഏഴും..എന്നിട്ടും ഇങ്ങേരുടെ കുട്ടിക്കളി ഇതുവരെ മാറിയട്ടില്ലല്ലോ ന്റെ കൃഷ്ണാ..."
"നീയാ..ലൈറ്റൊന്ന് അണക്ക്.."
"എന്നതാ പതിവില്ലാത്ത വിശേഷങ്ങൾ.. എന്നും ലൈറ്റിട്ടല്ലെ കിടക്കുന്നത്.."
"കാര്യം പറയണമെങ്കിൽ മതി..."
ഞാൻ പരിഭവം പറഞ്ഞു...
"ഓ...നിങ്ങടെയൊരു കാര്യം..."
അവൾ ലൈറ്റണച്ചു വന്നു.‌‌ഞാൻ അവളുടെ വിളിയുടെ ഭാവമാറ്റങ്ങൾ ഓർക്കുകയായിരുന്നു...
ആദ്യം ഏട്ടായെന്നും പിന്നെ ഇങ്ങേരെന്നും ഇപ്പോൾ നിങ്ങളെന്ന വിളിയും.ഇനിയും കാര്യം കൂടി പറയുമ്പോൾ ഇവളുടെ മാറ്റമെന്തായിരിക്കും...
"ഇനിയെങ്കിലും പറയ്...."
"ടീ നമുക്ക് മക്കൾ രണ്ടല്ലെ..മൂത്തത് പെണ്ണും ഇളയത് ആൺകുട്ടിയും..."
"നിങ്ങൾക്ക് രാത്രിയിൽ ഇതെന്നാ പറ്റി... പ്ലീസ് എന്നെ സംശയിക്കരുത്. രണ്ടും നിങ്ങടെ മക്കൾതന്നെ...."
ഹാസ്യരൂപേണയുളള അവളുടെ മറുപടി എനിക്കിട്ടൊരു കൊട്ടുകൂടി ആയിരുന്നു....
"അതല്ലടീ പോത്തേ.അടുത്തത് ഇരട്ടക്കുട്ടികൾ വേണമെന്നാണ് എന്റെ ആഗ്രഹം. അമ്പലപ്പുഴ ഉണ്ണിക്കണ്ണന്മാർ..."
ശ്രീമതിയുടെ വയറിനു കുറുകെ ഞാൻ കൈകൾ വെച്ചാണത് പറഞ്ഞത്...
"നാണമില്ലേ വയസ്സാൻ കാലത്തൊന്നും എനിക്കിനി പ്രസവിക്കാൻ വയ്യ..രണ്ടെണ്ണം പോരാഞ്ഞിട്ട് ഇനിയും ഒറ്റയടിക്ക് രണ്ടെണ്ണം.. എന്നെക്കൊണ്ട് പറ്റൂല്ല..ആഗ്രഹം മനസ്സിൽ വെച്ച് മൂടിയേക്ക്...."
എന്തെങ്കിലും ഞാൻ പറയുന്നതിനു മുമ്പേ എന്റെ കൈകൾ തട്ടിമാറ്റി അവൾ തറയിൽ പായ് വിരിച്ചു കിടന്നു...
"അതെ പഞ്ചാരവർത്തമാനം പറഞ്ഞു എന്റെ അടുക്കലെങ്ങും വരരുത് ..വാക്കത്തി തലയിണക്കടിയിൽ ഞാൻ വെച്ചിട്ടുണ്ട്.. പറഞ്ഞില്ലെന്ന് വേണ്ട..."
ഇവളിത് എന്നാ ഭാവിച്ചാ..ഒരാഗ്രഹം പറഞ്ഞതിനു അവഗണിച്ചു എന്ന് മാത്രമല്ല താഴെയും മാറിക്കിടക്കുന്നു..ഇതങ്ങനെ വിട്ടാൽ ശരിയാകില്ല....
രാത്രിയിൽ ഉറക്കമില്ലെന്ന് ഡോക്ടറോട് ആവലാതി പറഞ്ഞു കുറച്ചു ഉറക്ക ഗുളിക ഞാൻ വാങ്ങി സ്റ്റോക്കു ചെയ്തു.. അവളുടെ ഡേറ്റും കറക്ടായി വന്നുകഴിഞ്ഞതും പിന്നെയും കണക്കുകൂട്ടൽ നടത്തി ഉറക്ക ഗുളിക പൊടിച്ച് പ്രിയതമക്ക് നൽകി.പാവം കുറച്ചു ദിവസം ബോധം കെട്ട ഉറക്കമായിരിക്കും....
ഒരുമാസം കഴിഞ്ഞതും അവൾക്കെന്നെ ഭയങ്കരമായ സംശയം. മുമ്പും ഉണ്ടായിരുന്നു.. പക്ഷേ ഇത്..കുറച്ചു ദിവസങ്ങളായി അവൾ മിണ്ടുന്നുമില്ല...
ഇടക്ക് അവൾ തുടർ ചർദ്ദിയായപ്പോൾ എന്റെ മനസ്സിൽ ലഡുപൊട്ടു.....
"പൊളിച്ച്..ഇവൾ പ്രഗ്നന്റാണ്...."
കാര്യം തിരക്കിയപ്പഴേ അവളിൽ നാണം ഉടലെടുത്തു.. ഞാനും ശ്രീമതിയും പഴയ ഇരുപത്തിരണ്ടുകാരിയും ഇരുപത്തിയേഴുകാരനുമായി മാറി....
രണ്ടു മൂന്നു മാസം അവളിഷ്ടപ്പെട്ടതും ആവശ്യപ്പെട്ടതുമെല്ലാം ഞാൻ വാങ്ങിക്കൊടുത്തും കഴിപ്പിച്ചും കൊണ്ടിരുന്നു.രണ്ടു അമ്പാടി കണ്ണന്മാർക്കായി ഞാൻ സ്വപ്നങ്ങൾ നെയ്തു....
മാസങ്ങൾ പിന്നിട്ട് കഴിഞ്ഞിട്ടും അവളുടെ വയർ വീർക്കാത്തതിൽ എനിക്ക് ആകാംഷയേറി.ആകാംഷ കലശലയാതും അവളോട് തന്നെ ഞാൻ സംശയനിവാരണം നടത്തി....
'എന്റെ മനുഷ്യാ നിങ്ങളെ ഞാൻ കാണാൻ തുടങ്ങീട്ട് പത്തുവർഷമായി.നിങ്ങൾ മാനത്ത് കാണുമ്പോൾ ഞാൻ മനസ്സിൽ കാണും..പ്രസവം നിർത്തിയട്ടില്ലെന്ന കാര്യം ഞാൻ ഓർക്കാതിരിക്കുമോ...."
അവൾ ആക്കിയൊരു ചിരി പാസാക്കിയട്ട് വീണ്ടും തുടർന്നു...
"പണി കിട്ടാൻ പോണെന്ന് മനസ്സ് പറഞ്ഞപ്പഴേ ഞാൻ ഗർഭനിരോധന മാർഗ്ഗങ്ങൾ സ്വീകരിച്ചു. നിങ്ങളെന്താ കരുതിയെ നിങ്ങൾക്ക്‌ മാത്രമേ ബുദ്ധിയുള്ളെന്നോ...ഹി ഹീ ഹീ....."
ആഗ്രഹം നനഞ്ഞ പടക്കമായപ്പോഴും എനിക്ക് ഉത്തരം കിട്ടാത്ത മറ്റൊരു ചോദ്യമാണ് മനസ്സിൽ ഉയർന്നത്....
"പെൺ ബുദ്ധി പിൻ ബുദ്ധി എന്നു പറഞ്ഞവൻ ആരാണ്.. ആരായാലും എന്റെ കയ്യിൽ കിട്ടിയാൽ തല്ലിക്കൊല്ലും പറഞ്ഞില്ലെന്ന് വേണ്ട.....
(Copyright protect)

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot