നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഉത്തോലകങ്ങൾ (കഥ )

 . 

അച്ഛന്റെ വിവാഹമാണിന്ന് ഏതൊരു രണ്ടാം വിവാഹത്തേക്കാൾ ആർഭാടം ഉണ്ട് അതിന് എന്ന് അമ്മുവിനു തോന്നി. ഏറെ ആഗ്രഹിച്ച ദിവസത്തിന്റെ ഹരത്തിലാണ് അച്ഛനും താരാന്റിയും അവരെക്കാളും എല്ലാരും ശ്രെദ്ധിക്കുന്ന ത് അമ്മുവിനെ ആയിരുന്നു. . "മോൾ ഇപ്പൊ അമ്മയുടെ കൂടെ യാണോ അച്ഛന്റെ കൂടെ ആണോ".മിനി വല്യമ്മ ആണത് ചോദിച്ചത്. , "അവർ രണ്ടു പേരും എന്റെ കൂടെ എപ്പോഴും ഉണ്ട്, വല്യമ്മേ".ഒരു പതിമൂന്ന് കാരി യിൽ നിന്ന് അവർ ഈ മറുപടി പ്രേതീക്ഷിച്ചില്ല. അത് കേട്ട റാണിയാന്റി ഗൂഡ മായി ചിരിച്ചു. ഈ വിവാഹത്തിനു അമ്മു സന്തോഷ ത്തോടെ പങ്കെടുക്കണം എന്നത് അച്ഛൻ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു. . അതിനായി റാണിയാന്റിയെ കൊണ്ട് കൗൺസിലിംഗ് ചെയ്യ്ച്ചിരുന്നു. "മനുഷ്യന്റെ മനസ്സ് ചെടികളെ പോലെ യാണ്. എവിടെ സൂര്യ പ്രെകാശം അങ്ങോട്ട്‌ ചേർന്ന് അത് വളരും. "റാണി യാന്റി അമ്മുവിന് ക്ലാസ്സ്‌ എടുത്തു. . അപ്പൊ എന്റെ അമ്മ ഇരുട്ട് ആണോ ആന്റി എന്ന ചോദ്യം അമ്മു അങ്ങ് വിഴുങ്ങി. എന്തിനാ റാണിയാന്റി യെ കുഴപ്പിക്കുന്നത്. അച്ഛൻ താരാന്റി യെ സ്നേഹിച്ചോട്ടെ. അവരുടെ ബന്ധം അറിഞ്ഞു ആദ്യം കൂറേ നാൾ അമ്മ അമാവാസി ആയിരുന്നു. പിന്നെ നിറ പൗർണമി ആയി. .. സ്വന്തം വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങിയ അമ്മ ആദ്യം വിവാഹം കഴിഞ്ഞു നിർത്തി വെച്ച നൃത്തപഠനം പുനർആരംഭിച്ച,പി ജി ജോയിൻ ചെയ്തു. ഇപ്പോൾ അമ്മ യുടെ അച്ഛന്റെ ടെക്സ്റ്റ്‌ ടൈൽ ഷോ റൂം അമ്മ യാണ് നടത്തുന്നത്.ജംഗ്ഷൻ വരെ പോലും ഡ്രൈവ് ചെയ്യാൻ അച്ഛന്റെ സമ്മതം കിട്ടാത്ത അമ്മ ഇപ്പോൾ ബാംഗ്ലൂർ വരെ സ്വയം കാർ ഓടിച്ചു പോയി സ്റ്റോക്ക് എടുക്കും. - അമ്മ യല്ല അച്ഛനെ ബാധിച്ച ഇരുട്ട്, അച്ഛൻ ആയിരുന്നു അമ്മയുടെ ഇരുട്ട് എന്ന് അമ്മുവിന് അറിയാം. -- റാണി യാന്റിയുടെ ഉപദേശം അല്ല അമ്മ യായിരുന്നു അമ്മുവിന് ഈ കല്യാണത്തിന് പങ്കെടുക്കാൻ പ്രേരണ . ..അമ്മക്ക് ഈ മാറ്റം വന്നത് അവർ കാരണം അല്ലെ എന്നാണ് അമ്മ ചോദിക്കുന്നത്. -- "നീ പോയി ജോളിയായി കൂട് അമ്മു. എല്ലാവരും അറിയട്ടെ അച്ഛൻ അമ്മയെ വേണ്ടാന്ന് വെച്ചോളൂ അമ്മു ഇപ്പോഴും അച്ഛന്റെ തങ്ക കുട്ടി യാണെന്ന് ". - അച്ഛനെ ശപിച്ചു കൊല്ലുന്ന അമ്മൂമ്മയുടെ നേർ പോര് കോഴിയെ പോലെ ചെല്ലും അമ്മ. "എന്റെ കുഞ്ഞിന്റെ മുന്നിൽ വെച്ച് അവളുടെ അച്ഛനെ കുറ്റം പറയരുത് ".അമ്മുമ്മ പിന്നെ ഒന്നും പറയില്ല.
സ്നേഹം ചിലപ്പോൾ ഫിസിക്സ്‌ ക്ലാസിൽ പഠിച്ച ഉത്തോലക നിയമം പോലെ യാണ്. -- അച്ഛൻ സ്ഥിര ബിന്ദു വും അമ്മ യും അമ്മുവും ഇരു വശം വരുമ്പോൾ ഒരു നിയമം. ....... അച്ഛൻ ഇരുവശം താരാന്റി യും അമ്മയും വരുമ്പോൾ വേറെ നിയമം. - അച്ഛന്റെ ഇരു വശംഅമ്മുവും താരാന്റി യും വരുന്ന പുതിയ ഉത്തോലക നിയമ ത്തി ന്റെ സങ്കീർണ്ണത ഓർത്ത് അമ്മുവിന് കരച്ചിൽ വന്നു. നാഗസ്വരം മുറുകി. അച്ഛൻ താരാന്റി യെ താലി കെട്ടി. അവർ പരസ്പരം പ്രണയർദ്രരായി നോക്കി. --- അമ്മുവിന് ആ നിമിഷം അമ്മയെ കാണണമെന്ന് തോന്നി.ഇന്ന് അമ്മയുടെ കൂടെ നിൽക്കാൻ തോന്നാത്തതി ൽ കുറ്റബോധം തോന്നി. തിരക്കിൽ നിന്നും മാറി അവൾ മൊബൈൽ എടുത്തു. " ദേ അമ്മ ഇങ്ങോട്ട് വിളിക്കുന്നു.......... ! അമ്മു കരയുവാണോ എന്ന് അമ്മ ചോദിച്ചില്ല. അമ്മക്ക് വിഷമം ഉണ്ടോ എന്ന് അമ്മു വും എന്തെന്നാൽ സൂര്യ പ്രെകാശം തേടി പോകേണ്ടി വരുന്ന പൂച്ചെടികൾ മാത്രമല്ല :ഏത് പൊരി വെയിലിലും കൊടുങ്കാറ്റി ലും ഉറച്ചു നിൽക്കാൻ പറ്റിയ തായ് വേരുകൾ ഉള്ള വട വൃക്ഷങ്ങളും കൂടി ഉള്ളതാണല്ലോ ഈ ഭൂമി........... !

Written by Sreeja Vijayan

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot