നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

നിദ്ര (കഥ)


"ഒന്ന് വേഗം  നടക്കെന്റെ ശ്രീ"..അപ്പു ശബ്ദമുയർത്തി  പറഞ്ഞു."  ഇറങ്ങും  മുന്നേ പറഞ്ഞതല്ലേ .."ഒരുപാട് നടക്കാനുണ്ടെന്നു " .അപ്പു നടത്തം തുടർന്നു..ശ്രീക്കുട്ടി  ആയാസപ്പെട്ട്  പിന്നാലെ  നടന്നുകൊണ്ട്  പറഞ്ഞു ."  ഇത്ര ഭയമായിരുന്നെങ്കിൽ  അപ്പുവേട്ടൻ  വരേണ്ടിയിരുന്നില്ല  .ഞാൻ വേറെ ആരെയെങ്കിലും  കൂടെ കുട്ടിയെനേം  .അപ്പുനടത്തം നിർത്തി അവളോട്   ചൊടിച്ചു.."ഭയമുണ്ടെനിക്  ..പറഞ്ഞിട്ട്  കാര്യമല്ല..   പകലു പോലും മനുഷ്യൻ  പോകാൻ  വിറയ്ക്കുന്ന  പടിഞ്ഞാറേ  മനയിലേക് ഇ രാത്രിയിൽ  ആരെങ്കിലും  പോകുവോ..അതും യൂട്യൂബിലിടാൻ വ്ലോഗ്  ചെയ്യാൻ "...ശ്രീക്കുട്ടി  ചിരിച്ചു  കൊണ്ട് പറഞ്ഞു, " ന്റെ അപ്പുവേട്ടാ  ഇത്‌ 21-)0  നൂറ്റാണ്ടാണ്  .ഈ കാലത്തും  കറങ്ങി  നടക്കുന്ന യക്ഷികൾ  ഉണ്ടെങ്കിൽ  എനിക്കും  എന്റെ ക്യാമറക്കും  അതൊന്നു കാണുക  തന്നെ വേണം.പടിഞ്ഞാറേമനയിലെ സുമിത്രകുട്ടിയെ  യൂട്യൂബിലിട്ട് ഞാൻ ലൈക്സ്   വാങ്ങും   കണ്ടോളൂ "..അവർ നടത്തം തുടർന്നു.
           യൂട്യൂബിൽ  അറിയപ്പെടുന്ന   വ്ലോഗെറായ ശ്രീകുട്ടിടെ  യാത്ര നൂറ്റാണ്ടുകൾക്കു  മുൻപ് മരണമടഞ്ഞ  സുമിത്ര എന്ന ബ്രാഹ്മണ  പെൺകൊടിയേ  തേടിയാണ്  .കോളേജ്  രാഷ്ട്രീയം  അവൾക് പകർന്നു  നൽകിയ  ആദർശ ങ്ങൾക്കു  മുൻപിൽ അപ്പുവിന്റെയോ നാട്ടുകാരുടെയോ   വിശ്വാസം ഒന്നുമായിരുന്നില്ല  .അതുകൊണ്ടാണ്  പ്രേക്ഷകരിൽ  നിന്നും  മനയിൽ  വച്ച് വ്ലോഗ് ചെയ്യാമോന്ന  ചോദ്യം  വന്നപ്പോൾ  ധൈര്യമായി   ഏറ്റെടുത്തതും  .ടോർച്ചിന്റെ സഹായത്താൽ  അവർ നടത്തം തുടർന്നു.നടപ്പാത  രണ്ടായി തിരിയുന്നിടത്തു  പടിഞ്ഞാറെമന  നിലകൊള്ളുന്നു  ."  നാം എത്തി ചേർന്നിരിക്കുന്നു  ". അപ്പുവിന്റെ  വാക്കുകൾക്കിടിയിൽ  ഭയം  ചൂഴ്ന്നിറങ്ങുന്നതായി അവൾക് അനുഭവപ്പെട്ടു  .പഠിപ്പുര തുറന്നവർ  ഉള്ളിൽ കയറി .അപ്പു പേടിയോടെ നാലു ചുറ്റും  ടോർച് അടിച്ചു  നോക്കി.ശ്രീക്കുട്ടീ വ്ലോഗ് തുടങ്ങി കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു  .ആ നാലുകെട്ടിന്റെ  മുക്കും   മൂലയും അവൾ ക്യാമറയിലാക്കി  ." ഇപ്പോൾ മനസിലായില്ലേ  ഫ്രണ്ട്‌സ് പ്രേതകഥകൾ  വെറും കെട്ടുകഥകൾ  മാത്രമാണെന്ന്  ..അടുത്ത വിഡിയോയിൽ  കാണുംവരെക്കും  ബൈ.."  വ്ലോഗ് അവസാനിക്കിച്ചെന്ന  സമാധാനത്തിൽ  പോകാനിറങ്ങിയ  അപ്പുവിനെ  അവൾ തടഞ്ഞു  .അവിടെഉള്ള കുളം കുടി കണ്ടിട്ടേ  അവൾ പോകുവെന്നു  ..അപ്പു പിറുപിറുത്തുകൊണ്ട്  അവൾക് പിന്നാലെ നടന്നു  .ഇടുങ്ങിയ വഴിയിലൂടെ  നടന്നവർ  പൊട്ടി പൊളിഞ്ഞ  കല്പടവുകളും   ,കുറ്റിക്കാട്  ഉള്ളതുമായ  കുളത്തിനടുത്തെത്തി  ...ചുറ്റുമുള്ള  വള്ളിപ്പടർപ്പുകൾ  നോക്കി നിന്ന ശ്രീക്കുട്ടി അവിചാരിതമായി  വെള്ളത്തിലേക്ക്  വീണു..ഒരു നിലവിളി   അവിടമാകെ   പ്രെധിധ്വനിച്ചു ..
          ബോധം  തെളിയുമ്പോൾ  അവൾ വിശാലമായൊരു  നടുത്തളത്തിൽ  ആയിരുന്നു  .ചുറ്റിലും സ്ത്രികൾ.അപ്പുവിനെ കാണുന്നുമില്ല  ."  ഞാൻ എങ്ങനെയാ  ഇവിടെ എത്തിയത്"  ? അവൾ എഴുന്നേൽക്കാൻ   ശ്രമിച്ചു  .അടുത്തിരുന്ന  പെൺകുട്ടി  അവളെ തടഞ്ഞു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു,"  കുറച്ചു നേരം കുടി കിടന്നോളു " .  അവൾ ചുറ്റിലും  നോക്കി..പല പ്രായത്തിലുള്ള  സ്ത്രീകൾ മാത്രമേ  ഉള്ളവിടെ  ."  ഞാൻ ആരാണെന്നു  മനസ്സിലായോ  കുട്ടിക്കു?"  അടുത്തിരുന്ന പെൺകുട്ടി അവളോട് ചോദിച്ചു ."  നിങ്ങൾ   തിരഞ്ഞു വന്ന സുമിത്രയാണ്  ഞാൻ "....ശ്രീക്കുട്ടി ഭയന്ന്  വീണ്ടും എഴുന്നേൽക്കാൻ നോക്കി.അവളെ തടഞ്ഞു കൊണ്ട് സുമിത്ര  പറഞ്ഞു ,"  എന്നെ കാണാനായി  ഇറങ്ങിയിട്ട്  കണ്ടപ്പോൾ  ഭയക്കുന്നത്  എന്തിനാണ്  ?നിന്നെ പോലെ ഞാനും ,നമുക്കു ചുറ്റും നിൽക്കുന്നവരും  സ്ത്രീകളാണ്  .എന്നാൽ ഒരു വ്യത്യാസമുണ്ട്  , നീ സ്ത്രീയായി  ജീവിക്കുന്നവളാണ്  ...ഞങ്ങൾ സ്ത്രീയായതിനാൽ  മരണപ്പെട്ടവരും  ". ശ്രീക്കുട്ടിയുടെ ഭയം തെല്ലൊന്നു  അടങ്ങിയപ്പോൾ  സുമിത്ര തുടർന്നു." ഒറ്റയ്ക്ക് നിൽക്കുന്ന സ്ത്രീയിൽ  പുരുഷൻ  ഒരിക്കലും അമ്മയെയോ  ,പെങ്ങളേയോ  ,മകളെയോ  കാണില്ല..കാണുക പെണ്ണിന്റെ മാംസത്തെ  മാത്രമാണ്‌.നോക്കു നിനക്കു ചുറ്റും  നിൽക്കുന്നവരിൽ  നീ കണ്ടിട്ടുള്ളതോ  കേട്ടിട്ടുള്ളതോ  ആയ സ്ത്രീകൾ ഉണ്ടാകും"..ശ്രീകുട്ടി ചുറ്റിലും നോക്കി..അവളിൽ നിന്നൊരു  ആർത്തനാദം  ഉയർന്നു  ..ദൈവമേ,ട്രെയിനിൽ വച്ച് ഒറ്റക്കയ്യനാൽ  ആക്രമിക്കപ്പെട്ട   പെൺകുട്ടി..സ്വയരക്ഷാർത്ഥം ശരീരത്തിൽ  ക്യാമറയും  വച്ച് നടന്നിട്ടും  ബംഗാളിയാൽ അപമാനിക്കപ്പെട്ട  പെൺകുട്ടി...വലതു  വശത്തു   നിന്ന കുട്ടികളെ  കണ്ടപ്പോൾ  അവളിൽ കൂടുതൽ ഞെട്ടൽ  ഉണ്ടായി  ...കാമവെറിയന്മാരാൽ ജീവിതം ഹോമിക്കപെട്ട    വാളയാറിലെ കുഞ്ഞുങ്ങൾ  ..ശ്രീക്കുട്ടി കൈത്തലം മുഖത്തു  അമർത്തിയിരുന്നു  .സുമിത്ര തുടർന്നു.
        "ഈ നിൽക്കുന്നവർ  എല്ലാം തന്നെ പുരുഷന്റെ കാമാസക്തിക്  മുൻപിൽ ജീവിതം നശിച്ചവരാണ്  .ഞാൻ എങ്ങനെയാ മരിച്ചതെന്നറിയുമോ  കുട്ടിക്?,സ്വന്തം ഇളയച്ഛൻ  ഉപദ്രവിക്കാൻ  ശ്രമിച്ചപ്പോൾ  ചുമരിൽ  തലയിടിച്ച്  വീണാണ്  ഞാൻ.....ഇല്ലാതായത് .മരണം എന്റെ കന്യകാത്വത്തെ  സംരക്ഷിച്ചല്ലോ  എന്ന് ഞാൻ ആശ്വസിച്ചു . പക്ഷെ  കന്യകമാരായ  ഞങ്ങളുടെ സമുദായത്തിലെ   സ്ത്രീകൾ മരിച്ചാൽ  ,കന്യകാത്വം  അവർക്കു  ശാപമാണ്  .പുരുഷസുഖം അനുഭവിച്ചങ്കിൽ  മാത്രമേ മോക്ഷം  ലഭിക്കുവെത്ര  .തണുത്തുറഞ്ഞ എന്റെ ശരീരത്തെ  ചണ്ഡാളന്  നൽകി,എന്റെ ശവത്തെ  പോലും ഭോഗിച്ചു  .. സമുദായാചാരം     ആണ് അത്ര...മരണം എന്റെ സ്ത്രീത്വത്തെ  വീണ്ടും മുറിവേൽപ്പിച്ചു  ."  സുമിത്ര കണ്ണുനീർ  തുടച്ചു  കൊണ്ട് തുടർന്നു."  ഞങ്ങൾ ജീവിക്കാൻ ആഗ്രഹിച്ചവരാണ്  ,ഞങ്ങളുടെ  ജീവിതം ഇല്ലാതാക്കിയത്   കാമവെറിയന്മാരാണ്  .എന്നാൽ നിയമത്തിനു  മുൻപിൽ അവർ മാന്യന്മാരാണ്  .നീതി ദേവത  ഞങ്ങൾക്ക്  മുൻപിൽ മുഖം തിരിഞ്ഞു  നിൽക്കുന്നിടത്തോളം  കാലം ഞങ്ങളുടെ ആത്മാവിനു  മോക്ഷം കിട്ടില്ല. താത്രിക്കുട്ടി മുതൽ  നൂറ്റാണ്ടുകൾക്കു മുന്പത്തേയും  ഇപ്പോളത്തെയും  സ്ത്രീകൾ പുരുഷന്റെ കാമാസക്തി  തിർക്കുവാനുള്ള ഒരു ഉപകരണം  മാത്രമാണ് .സ്ത്രീകളുടെ അവസ്ഥക്ക് മാറ്റം  വന്നിട്ടില്ല  .അതിനാൽ പിറന്നു  വീഴുന്ന  ഓരോ പുത്രനും  അമ്മമാർ  വേണം സ്ത്രീയുടെ  വില മനസിലാക്കി നൽകുവാൻ  .എങ്കിൽ മാത്രമേ ഇനിയുള്ള  പെൺകുട്ടികൾ  എങ്കിലും സുരക്ഷിതരാകു  ."  സുമിത്ര അവളുടെ കൈ പിടിച്ച് വിതുമ്പി  ..............
       
        ശ്രീ.. ..ശ്രീമോളെ..വിളി കേട്ടാണ്  ശ്രീക്കുട്ടി ഉണർന്നത്  അമ്മയാണ് ."എന്തൊരു ഉറക്കമെടി  ഇത്..മനയിൽ അല്ലെ ഇന്നത്തെ നിന്റെ പ്രോഗ്രാം  ..അപ്പു കാത്തു   നിൽപ്പുണ്ട്  ...സൂക്ഷിക്കണോട്ടോ   അമ്മേടെ കുട്ടി..."  ശ്രീക്കുട്ടി മിഴിച്ചിരുന്നു  .താൻ മനയും  സുമിത്രയെയും  ,കൂടെ അഭിമാനസംരക്ഷണാര്ഥം  പോരാടി  കൊണ്ടിരിക്കുന്ന  ഒരുപറ്റം  സ്ത്രീകളെയും  കണ്ടു എന്നുള്ളത്  വസ്തുതയോ , അതോ മിഥ്യയോ  ദൈവമേ.......
      ജിഷ്ണുപ്രിയ കാർത്തികേയൻ
Fb ID: jishnupriya karthikeyan

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot