നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

വഴിക്കണക്കുകള്‍ കഥ


ആദ്യമാദ്യം കണക്ക് ഒരു രസമുള്ള പരിപാടിയായിരുന്നു.പ്രത്യേകിച്ചും വഴിക്കണക്കുകള്‍.
ആളുകള്‍ പശുവിനെ വില്‍ക്കുന്നതും വാങ്ങുന്നതും ലാഭവും നഷ്ടവും എണ്ണുന്നതും ഒരു കഥപോലെ എഴുതാം. ദാ, ഇങ്ങനെ-
ഒരാള്‍ വാങ്ങിയ പശു = 20000
(ഇത് ഒരാള്‍ പോയ ചന്ത =20000 എന്നും എഴുതാറുണ്ട് )
ഒരാള്‍ വിറ്റ പശു =22200
ഒരാള്‍ക്കു കിട്ടിയ ലാഭം = വി വി - വാ.വ = 22200 -20000=2200.
വാങ്ങിയ വില, വിറ്റ വില എന്നൊന്നും എഴുതേണ്ടതില്ല. വാ.വ, വി.വി മതി. കച്ചവടം രൂപക്കണക്കിലാണെന്ന് എല്ലാവര്‍ക്കും അറിയുന്നതുകൊണ്ട് 20000രൂപ എന്ന് എഴുതാറില്ല. വാ.വ, വി വിയെക്കാള്‍ അധികമാണെങ്കില്‍ നഷ്ടം. മറിച്ചാണെങ്കില്‍ ലാഭം. വലിയ സംഖ്യയില്‍ നിന്ന് ചെറിയ സംഖ്യ കുറച്ച് , ഉത്തരത്തിനു താഴെ രണ്ടു വരയിടുക. അഞ്ചു മാര്‍ക്ക് സഞ്ചിയിലായി.
ഒരാള്‍ അമ്പതിനായിരം രൂപ അഞ്ചു മക്കള്‍ക്കായി വീതിക്കുന്നു. ഓരോരുത്തര്‍ക്കും എത്ര വീതം കിട്ടും ? 'വീതം' കണ്ടാല്‍ ഹരിക്കണം.വലിയ സംഖ്യയെ ചെറിയ സംഖ്യകൊണ്ട് ഹരിക്കാം. നാല് ഹരണം രണ്ട് =രണ്ട്, പത്ത് ഹരണം രണ്ട് = അഞ്ച്. ഈരുരണ്ട് നാല്, ഈരഞ്ച് പത്ത്.
ഒരാളുടെ രൂപ = 50000.
ഒരാളുടെ മക്കള്‍ =5.
ഒരാളുടെ വീതം = 50000ഹരണം 5. ഉത്തരം =10000, അടിവര രണ്ട്.
പിന്നെ പിന്നെ ,കണക്കിന്റെ കഥ രസംകൊല്ലിയായി തുടങ്ങി.ഒരു രൂപ രണ്ടുപേര്‍ക്ക് തുല്യമായി വീതിച്ചാല്‍ ഒരാളുടെ വീതം എത്ര ? ഒന്നിനെ രണ്ടുകൊണ്ട് ഹരിക്കണം. ചെറിയതിനെ വലിയതുകൊണ്ടു ഹരിക്കണം. 1÷ 2. പെരുക്കപ്പട്ടിക മുഴുവന്‍ പരതി. രണ്ടിന്റെ പെരുക്കപ്പട്ടികയില്‍ ഒന്ന് എന്ന സംഖ്യയില്ല. സരസ്വതി ടീച്ചര്‍ മന്ത്രം ചൊല്ലുന്നതു പോലെ എന്തൊക്കെയോ പിറുപിറുത്തു. ഒടുവില്‍ ബോര്‍ഡില്‍ 1/2 എന്നെഴുതി രണ്ട് അടിവരയിട്ടു. 1/2 ഉത്തരം. അങ്ങനെയൊന്ന് അന്നോളം ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടില്ല. ഒന്ന്, രണ്ട്, ....നിരയില്‍ 1/2 ഇല്ല. എന്താണീ സാധനം ?
സംഗതി പിടികിട്ടിയില്ലെങ്കിലും ഇക്കാര്യത്തില്‍ ഉത്തരം തെറ്റാറില്ല. ഒന്ന് ഹരണം രണ്ട് എന്നതിന്റെ ഉത്തരം 1/2. മൂന്ന് ഹരണം രണ്ട്, 2/3. അഞ്ച് ഹരണം പത്ത് എന്ന 5/10 വെട്ടിച്ചുരുക്കി 1/2 ആക്കുന്ന സര്‍ക്കസ്സും കുറെ ബുദ്ധിമുട്ടുകളോടെയാണെങ്കിലും കൊണ്ടുനടക്കാന്‍ പറ്റിയിരുന്നു.
പക്ഷേ,കണക്കിലെ അടുത്ത പടികള്‍ എത്തും പിടിയില്ലാതെ,കാലുറപ്പിച്ചു വെയ്ക്കാന്‍ വയ്യാത്തവയായിരുന്നു.1/2 എന്നത് 0.5 ആക്കുന്നതും പിന്നെ 50% മാക്കുന്നതും എന്തിന് എന്നത് കണക്കിന്റെ അര്‍ത്ഥമില്ലാത്ത കുസൃതികളായിട്ടു മാത്രമാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്. ഒന്ന്, രണ്ട്, മൂന്ന് എന്ന് എണ്ണന്നുതാവണ്ടേ കണക്ക് ? ഒന്ന് ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ സംഖ്യ. അതിനു താഴെ ഈ ലോകത്തില്‍ ഒന്നും തിട്ടപ്പെടുത്താനാവില്ല. കണക്കില്‍ നൂറു മാര്‍ക്കുവാങ്ങുന്ന കുട്ടികളേ ഈ ലോകത്തില്‍ എവിടെയെങ്കിലും നിങ്ങള്‍ക്ക് 1/2, 0.5, 50% കാട്ടിത്തരാനാവുമോ ?
അവര്‍ ചിരിച്ചു. മണ്ടന്‍, ഇതിന്റെ പിന്നില്‍ വരുന്നത് ഇതിനെക്കാള്‍ വലിയതാണ്. അതു ശരിയായിരുന്നു.-1, -2, -3ലെത്തിയപ്പോള്‍ കണക്കിലെ മാര്‍ക്കും മെെനസിന്റെ തോതിലായി മാറി. ''നെഗറ്റീവ് മാര്‍ക്ക് ഇല്ലാത്തത് നന്നായി . അല്ലെങ്കില്‍ രാജന് -100 മാര്‍ക്കു കിട്ടും '' കണക്കു മാഷ് പറഞ്ഞതിന്റെ പൊരുള്‍ എനിക്ക് ശരിക്കു മനസ്സിലായില്ലെങ്കിലും ഈ പഠിപ്പ് ഇനി തുടരാനാവില്ല എന്ന് എനിക്ക് വ്യകതമായി.
വഴിവഴിയായി വഴിക്കണക്കെഴുതി ശീലിച്ച എനിക്ക് കണക്കിന്റെ ഈ വഴിതെറ്റിയ പോക്ക് ഇഷ്ടമായില്ല.
സ്കൂളിനോട് വിട പറഞ്ഞ ഞാന്‍ അച്ഛന്‍ നടത്തിയിരുന്ന ഹോട്ടലില്‍ കാഷിയറായി. കൂട്ടലും കിഴിക്കലും മാത്രമുള്ള ആ കച്ചവടം എനിക്കിഷട്മായി. ഇഡ്ഡലി -10രൂപ,ചായ 2രൂപ .ആകെ 12. ഉപഭോക്താവ് തന്നത് =15, ബാക്കി =15-12=3 .നല്ല വഴിക്ക് പോകുന്ന വഴി കണക്ക്. കണക്കായാല്‍ അങ്ങനെ വേണം. വഴിവഴിയായി പണം എണ്ണുന്ന കണക്ക്.
ഇത്രയും ചെയ്തു ചെയ്താണ് ഞാന്‍ ഇന്നൊരു മുതലാളിയായത്. ദശാംശവും ശതമാനവും മെെനസ് അക്കവും എന്റെ ലോകത്തിലില്ല. രൂപയുടെ കണക്ക് കൂട്ടികൂട്ടി പെരൂകുന്നു. അടിവരയില്ലാതെ.

Paduthol

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot