നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

നിശബ്ദ

"രാവിലെ വന്നപ്പോൾ മുതൽ ശ്രദ്ധിക്കുന്നു നിയെന്താ അനു ഇങ്ങനെ വിഷമിച്ചു ഇരിക്കുന്നെ "
അവൾ എന്റെ തോളിലേക്ക് ചാഞ്ഞു. അതുകണ്ട് കാർത്തുവും ദിവ്യയും അടുത്തേക്ക് വന്നു.
"എന്തുപറ്റി... എന്താ ഇങ്ങനെ ഇരിക്കുന്നെ "
"ഞാനിനി ലേറ്റ് ആയ സ്പെഷ്യൽ ക്ലാസിനു ഇരിക്കുന്നില്ല.. നേരത്തെ പോകും ". കരഞ്ഞു കൊണ്ടാണ് പറയുന്നത്.
"അതെന്താ സാദാരണ നീ ലേറ്റ് ആയി പോകറുള്ളതാണല്ലോ.. വീട്ടിൽ വഴക്ക് പറഞ്ഞോ "
"ഇല്ല "
"പിന്നെ "
"ഇന്നലെ ഓടി ചെന്നപ്പോൾ ഒരു ഓർഡിനറി കിട്ടി. "
"അതു ഞങ്ങൾ കണ്ടാരുന്നു.. എന്താ ബസിൽ വല്ല പ്രശ്നം ഉണ്ടായോ "
"എനിക്ക് കുറച്ചു പിറകിലേ സീറ്റ്‌ ആണ് കിട്ടിയത്.
അവിടെയിരുന്നു. അടുത്ത് ഒരു ചേച്ചിയും ഉണ്ടാരുന്നു
ഞാൻ ഫോൺ എടുത്ത് അതിൽ കുത്തികൊണ്ട് ഇരുന്നു. പെട്ടന്ന് പുറത്ത് എന്തോ തടയുന്നപോലെ തോന്നി
ഒരു മധ്യവയസ്ക്കൻ
ആണ്. അയാൾ ഇരിക്കുന്ന സീറ്റിൽ നിന്നും മുന്നോട്ടു ആഞ്ഞു വന്ന ഇരിക്കുന്നെ എന്റെ പുറത്താണ് തല ഇരിക്കുന്നത് എന്നുതോന്നും.
മദ്യത്തിന്റെ മണവും ഉണ്ടാരുന്നു
കണ്ടക്ടർ ഒരു സ്ത്രീയാണ്. അയാളുടെ കോപ്രായങ്ങൾ കണ്ടിട്ട് ആവണം അവർ ഞങ്ങടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു
"താൻ എന്തിനാ ഇത്രയും മുന്നോട്ട് ആഞ്ഞു ഇരിക്കുന്നെ...മുന്നിൽ ആളിരിക്കുന്നത് കണ്ടില്ലേ. മര്യാദക്ക് ഇരിക്ക്. " അങ്ങനെ എന്തൊക്കെയോ ചൂടായി
അവരത് പറഞ്ഞിട്ടുപോയിട്ടും അയാൾക്കൊരു കൂസലും ഇല്ല. വീണ്ടും അതെ പ്രവർത്തി.
കുറച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ അടുത്ത് ഇരുന്ന സ്ത്രീയും എഴുനേറ്റു പോയി. ഞാൻ സൈഡിലേക്ക് ഇരുന്നു. അയാൾ എന്നെ വല്ലാത്ത ഒരു നോട്ടം നോക്കി കണ്ണിൽ ഒരുതരം ആസക്തി ഉള്ളപോലെ കണ്ടിട്ട് അറപ്പ് തോന്നി.
എങ്ങനെയെങ്കിലും സ്റ്റോപ്പ്‌ എത്തിയിരുന്നുവെങ്കിൽ എന്ന് പ്രാർത്ഥിച്ചുകൊണ്ടാ ഇരുന്നേ.
മുന്നിൽ ഒന്നും വേറെ ഒഴിഞ്ഞസീറ്റും ഇല്ലായിരുന്നു
എന്റെ സ്റ്റോപ്പ്‌ അടുത്ത് വന്നപ്പോൾ ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു. അയാളും എന്റെ ഒപ്പം എഴുനേറ്റു വന്നു. ഞാൻ ഡോറിന്റെ അടുത്ത് വന്നു ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങിയതും അയാൾ എന്റെ ചെവിക്ക് അരികിൽ എത്തി... "നിന്റെ മാറിടം സൂപ്പർ ആണു കേട്ടോ ".ന്നു ശബ്ദം താഴ്ത്തി പറഞ്ഞിട്ട് പുറകിലേക്ക് പോയി.
എന്റെ ശരീരത്തിലൂടെ ഒരു വിറയൽ കടന്നുപോയി. ആകെ മൊത്തത്തിൽ ഒരു പേടി
മുന്നോട്ടു നടക്കുമ്പോഴും ഞാൻ പിന്നിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു നോക്കി നോക്കിയാ പോയേ അയാൾ എന്നെ പിന്തുടരുന്നുണ്ടോന്ന്...
ചെറിയ ഒരനക്കം പോലും കേട്ട് ഞാൻ ഞെട്ടിപോയി
എങ്ങനെ വീട്ടിൽ എത്തിയെന്നു അറിയില്ല. ഫ്രിഡ്ജിൽ നിന്ന് ഒരു കുപ്പി വെള്ളം എടുത്തു ഒറ്റയടിക്ക് കുടിച്ചു തീർത്തു
ഞാൻ ആകെ പേടിച്ചു പോയെടി ".
പറഞ്ഞു നിർത്തി ഞങ്ങളെ നോക്കി. ഇപ്പോഴും കണ്ണിൽ ഭയം ഉണ്ട്
"കണ്ടക്ടർ ഒരു സ്ത്രീ ആയിരുന്നില്ലേ പിന്നെ എന്തുകൊണ്ട് നിയിത് അവരോടു പറഞ്ഞില്ല ".
"പേടിയാരുന്നു.. അപ്പൊ എന്റെ തലയിൽ അതൊന്നും വന്നില്ല. ഓടി രക്ഷപെടാനാ തോന്നിയെ "
അവളെ തെറ്റുപറയാൻ കഴിയില്ല. ഞങ്ങളിൽ ആരായിരുന്നാലും ഇതൊക്കെ തന്നെ സംഭവിക്കു...കാരണം ഈ സമൂഹം ഞങ്ങളെ പ്രതികരണശേഷി ഇല്ലാത്തവരായിട്ടാണ് വളർത്തിയത്
"എനിക്ക് അയാളോട് ചൂടാവണം എന്നുണ്ട്. പക്ഷെ ശബ്ദം പോലും പുറത്തു വന്നില്ല. ഞാൻ എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞാൽ ഒരുപക്ഷെ ഒടുക്കം ഞാൻ തന്നെ തെറ്റുകാരിയാവുമോന്നുള്ള ഭയം ".
കുറ്റം ചെയ്തവർ തല ഉയർത്തി പിടിച്ചും ഇരയായവൾ തലമറച്ചു നടക്കുകയും ചെയുന്ന നാട്ടിൽ ഞങ്ങളെപോലെയുള്ള പെൺകുട്ടികൾ അങ്ങനെ ചിന്തിച്ചില്ലേലെ അത്ഭുതം ഉള്ളു.
"നിയിനീ അതോർത്തു ടെൻഷൻ ആവണ്ട. ഇനിയും അങ്ങനെ എന്തെങ്കിലും സംഭവിച്ചാൽ കണ്ടക്ടറോടു കാര്യം പറയുക. ആരെയും പേടിക്കണ്ട. വണ്ടിയിൽ തന്നെ വിമൻസ് സെൽ നമ്പർ കാണും. അവർ വേണ്ടത് ചെയ്തോളും ".
ഞാൻ ധൈര്യത്തോടെ പറഞ്ഞതുകേട്ട് മൂന്നുപേരും എന്നെയൊന്നു നോക്കി
"ഇതൊക്കെ ഇവിടെ ഇരുന്നു പറയുകയെ ഉള്ളു... കാര്യത്തോട് അടുക്കുമ്പോൾ നമ്മൾ എല്ലാം നിശബ്ദരാ.. ആരോ വാ മൂടി കെട്ടിയപോലെ "
" നേരാടി എനിക്കാണെങ്കിൽ 8 മണി കഴിഞ്ഞു ബസിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ തീയാ നെഞ്ചിൽ..."
"എനിക്കും "
"എനിക്കും "
"എനിക്കും "
നാലുപേരും ഒരേ സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞു.
അതെ ശരിയാണ് ഇരുട്ട് വീണാൽ ഭയം ആണ് ഞങ്ങൾക്ക് ഈ നാടിനെ പകൽ വെളിച്ചത്തിലും

Beema

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot