നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

പേരു : മലയാളി

പേരു :മലയാളി
നാടു: ഗോഡ്സ് ഓൺ കണ്ട്രീ സോറീ ഡോഗ്സ് ഓൺ കണ്ട്രീ .
ജോലി :കാര്യമായിട്ടുള്ള ജോലി മറ്റുള്ളവർക്ക് 
പണികൊടുക്കലാണ്‌ ..
ഹോബീസ് :ചുമ്മാ വായിനോക്കി
നടക്കുക ..
പൊതു സ്ഥലങ്ങളിൽ കാർക്കിച്ചു തുപ്പുക ..
റോഡുകളിലേക്കു ബോട്ടിലുകളും മറ്റും വലിച്ചെറിയുക ..
പബ്ലിക് ടോയിലറ്റുകളുടെ ചുവരുകളിലും ട്രെയിനുകളുടെ വിന്ഡോ സീറ്റുകൾക്കരികിലും അശ്ലീല ചിത്രങ്ങളും മൊബൈൽ നമ്പരുകളും
എഴുതി വെക്കുക ..
തിരക്കുള്ള ബസ്സുകളിൽ മുൻവശത്തൂടെ കയറി സ്ത്രീകളെ അറിയാത്ത മട്ടിലുരസിയും തലോടിയും കടന്നു പോവുക ..
ട്രാഫിക് ബ്ലോക്കുള്ള സമയങ്ങളിൽ അനാവശ്യമായി ഹോണടിച്ചു ശല്യമുണ്ടാക്കുക..
കാതടപ്പിക്കുന്ന തെറി വിളിക്കുക ..
"ഹൊ ഇതൊരുപാടുണ്ടല്ലോ .."?
"ഹിഹി ഇതൊക്കെ എന്തു ..
ബാക്കി ചോയ്ക്ക് .."!!
"പൊതു പ്രവർത്തനങ്ങൾ ?
അതെയുള്ളൂ ..
അനാശ്യാസം ഞങ്ങള് വെച്ചു പൊറുപ്പിക്കുല ..
ആണും പെണ്ണും ഒരുമിച്ചു നടക്കുന്ന കണ്ടാൽ അതാരൊക്കെയാന്നു അന്വേഷിച്ചറിയുക ..
സ്‌ത്രീകൾ തനിച്ചു താമസിക്കുന്ന വീടുകളിൽ വന്നു പോവുന്നവരെ നിരീക്ഷിക്കുക ..
അപകടങ്ങളും മറ്റും നടന്നാൽ വീഡിയോസ് ഫോട്ടോസ് ഒക്കെയെടുത്തു വാട്സാപ്പിലൂടെ പ്രചരിപ്പിക്കുക ..
പട്ടാളക്കാരുടെയും പ്രവാസികളുടെയും ഭാര്യമാരെപ്പറ്റി അപവാദങ്ങൾ പറഞ്ഞുണ്ടാക്കുക തുടങ്ങി പല പ്രവർത്തനങ്ങളിലും ഞങ്ങളു മുൻപന്തിയിലാണ്.
ഒളിച്ചോടുന്നത് ഗൾഫുകാരന്റെ ഭാര്യയാണെങ്കിൽ ഫൊട്ടോ സഹിതം വാട്സാപ്പിലൂടെ മാക്സിമം ആളുകളിലെത്തിക്കുകയെന്നതും ഞങ്ങൾ ഭംഗിയായി നിർവഹിച്ചു പോവുന്നു ..
"വേറെ വല്ല ആക്ടിവിട്ടീസും ..?
അങ്ങനെ ചോയ്ച്ചാ പൊതുവെ ഞങ്ങൾക്കു പുച്ഛമാണ് എല്ലാറ്റിനോടും ..
സർക്കാരിനോട് പുച്ഛം ..
മന്ത്രിമാരോടും
എമ്മെല്ലെമാരോടും പുച്ഛം ..
വികസന പ്രവർത്തനങ്ങളോട് പുച്ഛം ..
ബംഗാളികളോട് പുച്ഛം ..
ഗൾഫീന്നു നാട്ടിലെത്തിയാൽ അറബികളോട് പുച്ഛം ..
ഗൾഫ് മതിയാക്കി നാട്ടിലെത്തി കൂലിപ്പണിക്ക് പോവുന്നവരോട് പുച്ഛം അങ്ങനെ പുച്ഛങ്ങളുടെ മൊത്തക്കച്ചവടക്കാരാണ് ഞങ്ങൾ.
"വളരെ സന്തോഷം മിസ്റ്റർ മലയാളി* ഞങ്ങളോട് സഹകരിച്ചതിനു.."
"ഏയ്‌ ഞങ്ങക്കിതൊന്നുമില്ലാണ്ട് ജീവിക്കാൻ പറ്റൂല്ല സാറെ .
സാറിടക്കൊക്കെ വരണം കെട്ടാ.."
"അതിനെന്താ വീണ്ടും കാണാം തീർച്ചയായും.
അതുവരെക്കും വിട "!!
#മലയാളി ഒരു വ്യക്തിയുടെ സാങ്കൽപ്പിക നാമമാണ് ..
ഈ കഥാപാത്രത്തിന് ജീവിച്ചിരിക്കുന്നവരോ മരിച്ചവരോ ആയി യാതൊരു ബന്ധവുമില്ല.
അഥവാ ഇനിയെങ്ങനെ തോന്നിയാൽ അതു തീർത്തും കയ്യിലിരിപ്പിന്റെ ഫലമായിരിക്കും.

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot