നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

കല്യാണ പ്രായമായ പെണ്ണും ഫ്രിഡ്ജും

കല്യാണ പ്രായമായ പെണ്ണും ഫ്രിഡ്ജും തമ്മിലെന്തേലും ബന്ധമുണ്ടോ...
ഉണ്ടെന്നാണെന്റെ വിശ്വാസം..
പെണ്ണുകാണാൻ ചെല്ലുമ്പോ ഉണ്ടാവുന്ന ആശങ്കകളൊക്കെ ഫ്രിഡ്ജ് വാങ്ങാൻ ചെല്ലുമ്പോഴും ഉണ്ടാവും..
ഏതു കമ്പനിയാവും നല്ലതു..
ഈട് നിൽക്കുമോ..
വിലക്കുറവുണ്ടാകുമോ എന്ന് തുടങ്ങി നൂറായിരം ചോദ്യങ്ങളുണ്ടാവും..
ബന്ധുവീടുകളിൽ കണ്ട ഫ്രിഡ്‌ജുകളുടെ മോഡലുകളെ പറ്റി ചോദിച്ചു സംശയ നിവാരണം വരുത്തുന്നത് പോലെ പെണ്ണിനെ പറ്റിയും കുടുംബക്കാരെ പറ്റിയും പലരോടും അന്വേഷിച്ചു ഉറപ്പു വരുത്തും..
പെണ്ണുകാണാൻ ചെല്ലുന്നതു പോലെത്തന്നെയാണ് ഫ്രിഡ്ജ് നോക്കാൻ ചെല്ലുന്നതും..
മിക്കപ്പോഴും രണ്ടോ മൂന്നോ പേരു കൂടെകാണും..
ഫ്രിഡ്ജിനെ പറ്റി ഒരു ചുക്കും അറിയില്ലേലും തൊട്ടും തുറന്നു നോക്കിയും ഫ്രിഡ്ജിനു ചുറ്റും നടക്കുന്നത് പോലേ പെണ്ണിന് ചട്ടുകാലുണ്ടോ വിക്കുണ്ടോ എന്നുനോക്കാനും ചിലരുണ്ടാവും..
പെണ്ണുകാണാൻ ചെന്നാൽ ചായേം പലഹാരവും കിട്ടുന്നതുപോലെ ഫ്രിഡ്ജ് നോക്കാൻ ചെന്നാലും കുടിക്കാനെന്തെലും കിട്ടും..
ഫ്രിഡ്ജ് വാങ്ങിക്കാൻ ചെല്ലുമ്പൊ ഭയങ്കര സ്വീകരണമായിരിക്കും..
ഗുണഗണങ്ങളെപ്പറ്റി വർണ്ണിക്കാനും കൂടെനടന്നു സംശയങ്ങൾ തീർക്കാനും രണ്ടുമൂന്നു പേരുണ്ടാവും..
പെണ്ണുകാണാൻ ചെന്നാലും സ്വീകരണത്തിന് കുറവുണ്ടാവുകേലാ..
എല്ലാവർക്കും പറയാനുണ്ടാവുക പെണ്ണിന്റെയും തറവാട്ടിന്റെയും ഗുണങ്ങളാവും..
ഫ്രിഡ്ജിഷ്ടപ്പെട്ടാൽ പിന്നെ വിലപേശലുകളാണ്..
പെണ്ണിനെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടാലും ഏതാണ്ടങ്ങിനൊക്കെ തന്നെ..
വീട്ടിലെത്തിയാൽ ആദ്യദിവസങ്ങളിൽ ഫ്രഡ്ജിനോട് ഭയങ്കര കെയറായിരിക്കും..
തുറക്കുന്നതും അടക്കുന്നതുമൊക്കെ കണ്ടാൽ കൊച്ചുകുട്ടിയെ സ്നേഹിക്കുന്നതുപോലാ..
കുഞ്ഞു പൊടികണ്ടാൽ പോലും അപ്പൊത്തന്നെ വൃത്തിയാക്കും..
സാധനങ്ങളാണേൽ തീരെക്കുറച്ചേ സൂക്ഷിക്കത്തുള്ളൂ..
ഓവർ ലോഡായി ഫ്രിഡ്‌ജ്‌ങ്ങാനും അടിച്ചുപോയാലോന്നുള്ള പേടിയാവും..
പുതുപ്പെണ്ണിന്റേം അവസ്ഥ ഏതാണ്ടങ്ങിനെ തന്നെ..
ചെന്നയുടനെ ഭയങ്കര സ്നേഹാവും..
ഒരുപണിയും ചെയ്യിക്കത്തില്ല..
കെട്ടിയൊന്റേം കുടുംബക്കാരുടേം സ്നേഹം കാണുമ്പോ മനസ് നിറഞ്ഞു തുളുമ്പും..
പതിയെപ്പതിയെ സ്ഥിതി മാറും..
പിന്നെ ജോലിചെയ്തു തീർത്തു നടുനിവർത്താൻ നേരുണ്ടാവില്ല..
അടുക്കളയിൽ നിന്നിറങ്ങാനും..
ഫ്രിഡ്‌ജും ഏതാണ്ടതേ അവസ്ഥയിലാവും..
പഴയതും പുളിച്ചതും മുഴുവനും താങ്ങി ക്ഷീണിച്ചു തുടങ്ങും..
ഡോർ വലിച്ചടക്കുന്നതിന്റെ ശബ്ദം മുറ്റം വരെയെത്തും..
നമ്മളുടെ കയ്യിലിരിപ്പ്കൊണ്ടു ഫ്രിഡ്ജ് കേടായാലും കുറ്റം കമ്പനിക്കാരുടെ മേൽ ചാർത്തുന്നതുപോലെ തന്നെയാണ് പെണ്ണിന്റെ കാര്യത്തിലും..
ആദ്യമാദ്യമൊക്കെ പുതുപ്പെണ്ണിന്റെ വീട്ടുകാർക്ക് കാര്യമന്വേഷിക്കാനും ഇടക്കിടെ വന്നു കാണാനുമൊക്കെ വലിയ ഉത്സാഹമാവും..
എന്ത് പരിഭവം പറഞ്ഞാലും കേൾക്കാനും സമയമുണ്ടാവും..
പരിഹാരത്തിനായി ഓടിവരികയും ചെയ്യും..
പിന്നെപ്പിന്നെ അതു കുറഞ്ഞുവരും..
ഫ്രിഡ്ജിന്റെ കാര്യവും ഇങ്ങനൊക്കെ തന്നെ..
ആദ്യമൊക്കെ എന്തു കംപ്ലയിന്റ് ഉണ്ടായാലും കസ്റ്റമർ കെയറിൽ വിളിച്ചു പറയേണ്ട താമസം അവരോടിയെത്തും..
പരാതികളൊക്കെ ശ്രദ്ധാപൂർവം കേൾക്കും..
പതിയെ പതിയെ ഫോണെടുക്കാൻ പോലും നേരമുണ്ടാവുല്ല..
കേടായ ഫ്രിഡ്ജിന്റെ അവസ്ഥയാണ് ഏറെ ദയനീയം..
മുടക്കുമുതലിന്റെ പത്തുശതമാനം പോലും തിരികെ കിട്ടില്ല..
ശരിയാക്കാൻ വയ്യെങ്കിൽ കിട്ടിയ കാശിനു വിൽക്കുകയെ നിവൃത്തിയുള്ളൂ..
പെണ്ണിന്റെ അവസ്ഥയും ഏറെക്കുറെ അതുപോലല്ലേ..
ഭർത്താവിനാൽ ഉപേക്ഷിക്കപ്പെടുകയൊ വൈധവ്യം പേറുകയോ ചെയ്യേണ്ടിവന്നാൽ ആരുടേലും തലേൽ കെട്ടിവെച്ചു രക്ഷപ്പെടാനാവും എല്ലാവർക്കും തിടുക്കം..
സ്നേഹത്തിന്റെ കണിക പോലും ആരിൽനിന്നും പ്രതീക്ഷിക്കാൻ പറ്റില്ല..
കാര്യങ്ങൾ ഇങ്ങനൊക്കെയാണേലും ഫ്രിഡ്ജില്ലാത്ത അടുക്കളയെപ്പറ്റിയും പെണ്ണില്ലാത്ത ജീവിതത്തെ കുറിച്ചും ചിന്തിക്കാൻ പോലും പറ്റില്ല നമുക്ക്..
ഇതൊക്കെ വായിച്ചു പെണ്ണിനെ വെറും ഉപഭോഗ വസ്തുവായി കാണുന്ന മെയിൽ ഷോവനിസ്റ്റാണ് (സത്യത്തിൽ ആവാക്കിന്റെ അർത്ഥം പോലുമെനിക്കറിയൂല ) ഞാനെന്നാരും തെറ്റിദ്ധരിച്ചേക്കല്ലേ..
ഇതുവെറുമൊരു നർമഭാവനയാണ്..
പലരുടെയും കാര്യത്തിലിതു സത്യമാവണമെന്നില്ല..
എന്നാൽ ഇതിൽ ഒട്ടു സത്യമില്ലാതുമില്ല.

Rayan

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot