നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

**അറിയാത്ത പിള്ള ചൊറിയുമ്പോൾ അറിയും


ഒരു വല്യ ഗ്യാപ് ന്നു ശേഷം എഴുതുവാ ട്ടോ........
 **
കല്യാണം കഴിച്ചാലോ എന്ന് മനസ്സിൽ ഏതു നേരത്താണോ തോന്നിയത്.
അടുത്ത കിടന്നു കുഞ്ഞാവ കരയുമ്പോൾ കൂടെ കരയണോ ചിരിക്കണോ എന്നറിയാതെ ഇച്ചായൻ പതറി നില്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ഇത്ര നേരം മനസ്സിൽ ഇരച്ചു കയറിയ ദേഷ്യം തണുത്തു.
കല്യാണത്തിന് മുൻപ് എന്റെ ബെഡ്‌റൂം ഒന്നു കണ്ട് നോക്കണം. ടെഡി ബിയർ ഒരു വശത്തു അടുക്കി പെറുക്കി. അപ്പുറത്തായി സ്ഥിരം വായിച്ചിരുന്ന നോവലുകൾ. റോസാപ്പൂവുകൾ. ഫോട്ടോ ഫ്രെയിം എന്ന് വേണ്ട. കണ്ണിനു ഇമ്പം ഉള്ളതെല്ലാം ഉണ്ടായിരുന്നു.
ഇന്ന് ചുറ്റും കണ്ണോടിച്ചാൽ കുഞ്ഞാവേടെ നാപ്പി ബാഗ്, പാൽക്കുപ്പി, കളിപ്പാട്ടം, ഇച്ചായന്റെ പേന, ചെരുപ്പ് എന്ന് വേണ്ട എല്ലാം ഉണ്ട്. എത്ര വൃത്തിആക്കിയായാലും വൃത്തി ആവാത്ത വീട്. രാവിലെ മുതൽ അടുക്കളയിൽ നടത്തുന്ന യുദ്ധം അതിർത്തിയിൽ നടത്തിയിരുന്നെങ്ങിൽ അവിടുത്തെ പ്രശ്നങ്ങൾ അവസാനിച്ചേനെ.
ബികോംമിനു പഠിക്കുമ്പോൾ പരീക്ഷ ദിവസം പതിവുപോലെ ഉറങ്ങി..... സ്വപ്നത്തിൽ ഹൃതിക് റോഷൻ.... ഞങ്ങൾ ഒരു മരുഭൂമിയിൽ പാട്ടൊക്കെ പാടി ആസ്വദിച്ചു വരുവാർന്നു......എന്നും താമസിക്കുന്നത് കൊണ്ട് എട്ടു മണി ആയപ്പോൾ തലയിൽ വെള്ളം കോരി ഒഴിച്ച അമ്മയെ, പിന്നീട് അത് പറഞ്ഞു കൊന്നില്ല എന്നെ ഉള്ളു. അതിന്റെ ഭവിഷ്യത്താനോ അമ്മയുടെ ശാപമാണോ. കുഞ്ഞാവ മൂങ്ങയെ പോലെയാ രാത്രി എണീറ്റിരിക്കും രാവിലെ ഉറങ്ങും.
ഈ ചിന്തകൾ ഒരു മനസ്സിൽ നൃത്തം വച്ചപ്പോൾ.അതെ വീട്ടിൽ മറ്റൊരു മനസ് ശാന്തം ആയിരുന്നു. അത് പിന്നെ അങ്ങനെ ആണല്ലോ. ആണുങ്ങൾ എന്തേലും ഒക്കെ ഒന്നു ആലോചിച്ചു ടെൻഷൻ അടിക്കുന്ന കണ്ടിട്ടുണ്ടോ? ഉണ്ടാവും എപ്പോഴാ? ലാസ്റ്റ് മിനിറ്റ് അത് വരെ ഇവർ എങ്ങനെ ശാന്തമായി ഇരിക്കും. ആർക്കറിയാം.......
കൊച്ചിനെ എണീപ്പിക്കാതെ പമ്മി പമ്മി അടുക്കളയിലോട്ടു ചെന്ന്. അവിടെ ഒരു കുന്നു പാത്രം. ആദ്യ ചരുവം എടുത്തു വെള്ളം പിടിച്ചപോഴെ അകത്തു നിന്നും സൈറൺ മുഴങ്ങി. കുഞ്ഞെഴുനേറ്റു. ഇത് കളഞ്ഞു കൈ കഴുകി കുഞ്ഞിന് പാൽ കൊടുക്കുവാനായി ചെന്ന്.
അപ്പോൾ ഇച്ചായൻ പകുതി ഉറക്കത്തിൽ പറയുവാ കൊച്ചിനെയും കളിപ്പിച്ചിവിടെ ഇരുന്നാൽ പോരെ എന്ത് സുഖം. അല്ലേ എന്ന്.
ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാൻ നിന്നില്ല മനസ്സിൽ ഉരുണ്ടു കയറിയ ദേഷ്യം ഒതുക്കി. കൊച്ചിന് പാലും കൊടുത്തു. അടുക്കള പണിയിൽ മുഴുകി.
ഈ സംഭവം കഴിഞ്ഞു ഒരു നാല് മാസം കഴിഞ്ഞു. എനിക്ക് ഒരു ചെറിയ അപകടമുണ്ടായി. കാലിൽ ഒരു ഒടിവ്. അങ്ങനെ പ്ലാസ്റ്റർ ഇട്ടു ഞാൻ കിടപ്പായി ഒരു 3 മാസം. എന്റെ സുഖവാസം.
രാവിലെ എട്ടു മണിക്കാണ് ഉറക്കം എണീറ്റിരുന്നത് അപ്പോഴേക്കും പ്രാതൽ റെഡി. ചായ ഒക്കെ ഇട്ടു ഇച്ചായൻ കൊണ്ട് ടേബിൾ മേലെ വയ്ക്കും.
ജോലിയും എന്നെ നോക്കലും പാടാണ് അത് കൊണ്ട് ഒരു മാസം ലീവ് എടുത്തു നിന്നെ പോലെ വീട്ടിലെ ജോലിചെയ്തു സുഖിക്കാൻ പോകുവാ എന്ന് പറഞ്ഞു. ഓഫീസ്സ്സിൽ നിന്നു വന്ന ഇച്ചായന്റെ പാന്റിൽ കുഞ്ഞാവ മുള്ളി...... ഉണ്ണി മൂത്രം പുണ്യാഹം എന്നാണാലോ. ഐശ്വര്യമായി തുടക്കം ആയിരുന്നു അത്.
പിന്നെ ഉള്ള ഒരു മാസത്തിൽ വീടിനു വന്ന മാറ്റം കേട്ടാൽ നിങ്ങൾ ചിരിക്കും. 1.വാഷിംഗ്‌ മെഷീൻ-മുൻപ് ഇത് വാങ്ങാൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ കുഞ്ഞിലേ അമ്മ തോട്ടിൽ തുണി അല്ലകിയതും ആ മുണ്ട് ഉടുത്തപ്പോൾ ഫസ്റ്റ് പ്രൈസ് കിട്ടിയെന്നും ഒക്കെ ഉജാല പരസ്യം പോലെ പറഞ്ഞ ഇച്ചായൻ ആണ്. ഇപ്പൊ ചാട പാടാന് അതങ്ങു വാങ്ങി
2.ആഴ്ചയിൽ ഒരിക്കൽ വീട് വൃത്തിയാകാൻ വേലക്കാരി. ഉള്ളു കൊണ്ട് ചിരി വന്നു എങ്കിലും ഒരു ഭാവ മാറ്റവും ഞാൻ കാണിച്ചില്ല.
ഇതിനെയാണ് പഴമക്കാർ പറയുന്നത് "അറിയാത്ത പിള്ള ചൊറിയുമ്പോൾ അറിയും "എന്ന്.
നാളുകൾ കഴിഞ്ഞ് ഒരു ശനിയാഴ്ച ചിക്കൻ ബിരിയാണി ഉണ്ടാക്കുന്നതിന്റെ ഇടയിൽ ഇച്ചായൻ എന്നോട് ചോദിക്കുവാ ഇത്രയും കഷ്ടപെടുന്നുണ്ടാർന്നു അല്ലേ. എന്നിട്ടെന്തേ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. ഞാൻ ഹൃദ്യമായ സ്നേഹത്തിന്റെ ഒരു ചിരി ചിരിച്ചു.
ബാത്‌റൂമിൽ വീണു കാലൊടിഞ്ഞാൽ എന്താ ഇങ്ങേർക്ക് ബോധോദയം ഉണ്ടായല്ലോ എന്ന് ചിന്തിച്ചു കൊണ്ടുള്ള ചിരി.....
***ജിയ ജോർജ് ***

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot