നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

വന്ദേ മാതരം



സമയം രാത്രി 10.30 കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു.മുറിയിൽ ഉറങ്ങാതെ കിടന്നിരുന്ന രാധിക പെട്ടെന്ന് ചാടി എഴുന്നേറ്റു .കോൾ എടുത്ത് അവൾ ചോദിച്ചു എത്ര നേരായി ഞാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു ഒന്ന് വിളിച്ചൂടെ? കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട് ഒരു മാസം പോലും ആയിട്ടില്ല രാധിക പൊട്ടിക്കരഞ്ഞു.അങ്ങേത്തലയ്ക്കലിൽ നിന്ന് ഒരു പൊട്ടിച്ചിരിയാണ് കേട്ടത്.
ഹ.ഹ..ഹ.രാധികേ നീയെന്നിനാ കരയുന്നത്? ഞാൻ ആരാണെന്ന് നിനക്ക് അറിയുമോ?ലഫ്.കേണൽ മഹേഷ്ചന്ദ്രബോസ് അതുകൊണ്ട് നീ കരയാൻ പാടില്ല.
കാരണം പട്ടാളക്കാർ കരയുകയില്ല.
അമ്മ ഉറങ്ങിയോ?അതോ സീരിയലിൻറെ മുൻപിലോ?
പിന്നെ ഞാൻ പറയുന്ന കാര്യങ്ങൾ ശ്രദ്ധിച്ച് കേൾക്കണം, ഇന്ന് 12 മണിയ്ക്ക് ശേഷം ഒരു ഓപ്പറേഷൻ പ്ലാൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ട് പരമരഹസ്യം.
അതും പാക്കിസ്ഥാൻറെ താവളത്തിൽ.അവിടെ ഭീകരരുടെ ഒളിത്താവളങ്ങൾ ഒരുപാടുണ്ട് പോലും.
ഹേയ്...രാധികാ.....എന്താണ് നീയൊന്നും മിണ്ടാത്തത്?
രാജ്യത്തിനുവേണ്ടി പടപൊരുതുന്ന പട്ടാളക്കാരനാണ് ഞാൻ അമ്മയുടേയൊ ഭാര്യയുടേയോ കണ്ണുനീര് ഞാൻ കാണുന്നില്ല.കോടിക്കണക്കിന് ജനങ്ങളുടെ സുരക്ഷയാണ് പ്രധാനം.
ഞാൻ പറയുന്ന കാര്യങ്ങൾ ശ്രദ്ധിച്ച് കേൾക്കണം.ഇന്ന് അർദ്ധരാത്രികഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ പുറപ്പെടും.ഒരുപക്ഷേ ഒരിക്കലും തിരിച്ച് വരാത്ത യാത്രയായിരിക്കും.അമ്മ ഇതൊന്നും അറിയരുത്.
ഒരുപക്ഷേ ഞാൻ മരിച്ചാൽ അത് വീരമൃത്യുവായിരിക്കും.
ദേശീയപതാകയിൽ പൊതിഞ്ഞ ശരീരം കാണുമ്പോൾ പൊട്ടിക്കരയരുത് പകരം
സിന്ദൂരം മായ്ക്കാതെ നീയെനിക്കൊരു സല്യൂട്ട് തരണം.
തെക്കേപ്പറമ്പിലെ റംബൂട്ടാൻറെ അരുകിലാവണം എനിയ്ക്ക് സ്ഥലമൊരുക്കാൻ.
ഭയം ഇല്ല രാധികാ യൂണീഫോമിട്ട നേരത്ത് ഞങ്ങൾ പട്ടാളക്കാർ കാണുന്നത് നൂറുകണക്കിന് നിസ്സഹായരായ ജനങ്ങളെയാണ് അവരുടെ സുരക്ഷയാണ് മുഖ്യം.
അങ്ങനെ സംഭവിച്ചാൽ ഒരിക്കലും നീ വിധവ എന്ന പദം അലങ്കരിക്കരുത്.വേറെ വിവാഹം കഴിച്ചുകൊള്ളണം.പറഞ്ഞത് കേട്ടല്ലോ?
ഹെലിക്കോപ്ടറുകൾ തയ്യാറായിക്കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു. കണ്ണുനിറയാതെ മുഷ്ടിചുരുട്ടി ഒന്ന് ഉറക്കെ പറയടീ നീയൊരു പട്ടാളക്കാരൻറെ ഭാര്യയാണെന്ന്.
പതിവുപോലെ തരാറുള്ള ചുംബനം ഇന്ന് തരരുത് .വെടിയൊച്ച കേൾക്കുമ്പോൾ നീ തന്ന ചുംബനം ഓർമ്മവരും.
ഒരേ ഒരു ലക്ഷ്യം ശത്രു നിഗ്രഹം.
വെയ്ക്കുകയാണ് ഉറങ്ങിക്കൊള്ളൂ ലക്ഷ്യം നിറവേറ്റിയാൽ ഞാൻ വിളിക്കും ഇല്ലെങ്കിൽ ഓർത്തുകൊള്ളുക മുൻപ് ഞാനൊരു പട്ടാളക്കാരൻറെ ഭാര്യയായിരുന്നെന്ന്.
ജയ്ഹിന്ദ്....വന്ദേ മാതരം.

1 comment:

  1. എഴുത്തിലെ പൊരുത്തക്കേടുകളൊന്നും ഈയവസരത്തിൽ വിട്ടുകളയുന്നു...
    ജയ് ഹിന്ദ് !

    ReplyDelete

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot