നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

മാംസം മനുഷ്യന്റെ ആഹാരമാണോ?



സ്യഷ്ടി സ്ഥിതി സവിശേഷതകൾ പ്രകാരം, മനുഷ്യന് സസ്യാഹാരമാണോ മാംസാഹാരമാണോ ചേർന്നതെന്നു നോക്കാം.
സ്യഷ്ടിപരമായി രണ്ട് പ്രത്യേക പിറവികളെ കാണാനാവും.
1. സസ്യാഹാരങ്ങൾ മാത്രം ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ജീവി വർഗ്ഗങ്ങൾ.
2. മാംസം ഭക്ഷിയ്ക്കുന്ന ജീവി വർഗ്ഗങ്ങൾ.
ഈ രണ്ടു വർഗ്ഗങ്ങളെയും ലളിതമായി നിരീക്ഷിച്ചാൽ, മനുഷ്യൻ ഏതു ഗണത്തിൽ പെടുന്നുവെന്ന് മനസ്സിലാക്കാവുന്നതാണ്.
ആടുമാടുകൾ, കഴുത, കുതിര, മാൻ, ആന തുടങ്ങിയവയെല്ലാം സസ്യാഹാരം മാത്രം ഉപയോഗപ്പെടുത്തുന്നവയാണെന്നു കാണാം. മാംസാഹാര പ്രിയരായി നായയിലും പൂച്ചയിലും തുടങ്ങി സിംഹം, പുലി, എന്നിങ്ങനെ ഒട്ടനവധി ജീവിവർഗ്ഗങ്ങളുണ്ട്.
ഇനി ഇവയുടെ പ്രത്യേകതകൾ ശ്രദ്ധിയ്ക്കാം.
1. ഇരുവർഗ്ഗങ്ങളുടെയും പല്ലുകൾ.
സസ്യാഹാരം മാത്രം ഭക്ഷിയ്ക്കുന്ന ജീവികളുടെ പല്ലുകൾ, നിരയായി വിന്യസിച്ചിരിയ്ക്കുന്നു.
മാത്രമല്ല, കഴിയ്ക്കുന്ന ഭക്ഷണം വെളിയിൽ വരാതിരിയ്ക്കാനുള്ള തടയായും സഹായകമാണ്.
മാംസാഹാരികളുടെ പല്ലുകൾ കൂർമയുള്ളതായിരിയ്ക്കും. പല്ലുകൾക്കിടയിൽ അകലവും സാധാരണമാണ്.
2. വെള്ളം കുടിയ്ക്കുന്നതു ശ്രദ്ധിയ്ക്കുക.
സസ്യാഹാരങ്ങൾ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നവ മനുഷ്യനെ പോലെ വെള്ളം ഊറ്റി (വലിച്ച്) കുടിയ്ക്കുന്നു.
മാംസാഹാരികൾ നക്കി കുടിയ്ക്കുന്നു.
3. കാൽ വിരലുകളുടെ പ്രത്യേകതകൾ.
സസ്യാഹാരികളുടെ വിരലുകൾ മനുഷ്യന്റെ വിരലുകൾ പോലെ ചെറിയതും പാദം തടയുള്ളതുമായിരിയ്ക്കും. മാംസാഹാരികൾക്ക് വിരൽ നീളമുള്ളതും, കൂർത്ത നഖങ്ങളോടു കൂടിയും ആയിരിയ്ക്കും.
4. കുടൽ വിന്യാസം.
സസ്യാഹാരം ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ജീവിവർഗ്ഗങ്ങളുടെ കുടൽ, പൊതുവായി മനുഷ്യനെ പോലെ ഏറെക്കുറെ 15 അടിയോളം നീളമുണ്ടായിരിയ്ക്കും. എന്തുകൊണ്ടെന്നാൽ, സസ്യാഹാരങ്ങളിൽ നഞ്ഞിന്റെ (വിഷം) അംശം കുറവും സത്തുഗുണങ്ങൾ (പോഷകാംശം) കൂടിയ അളവിലും ഉൾപ്പെട്ടിരിയ്ക്കുന്നതിനാൽ കുടലിൽ അധിക നേരം തങ്ങിക്കൊള്ളുന്നതിനായുള്ള തരത്തിലും,
മാംസാഹാരികളുടെ ഭക്ഷണത്തിൽ വിഷാംശം അധികമുള്ളതു കൊണ്ട്, അധികനേരം തങ്ങാതെ പുറത്തു പോകേണ്ടതുള്ളതിനാൽ 5 അടിയോളം മാത്രമേ കുടലിനു നീളമുണ്ടായിരിയ്ക്കൂ.
5. ശരീരത്തിന്റെ താപനില.
സസ്യാഹാരികൾക്ക് മനുഷ്യനെ പോലെ ശരീര പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ഉഷ്ണവും ചൂടും അധികമാകയാൽ ദാഹത്തെ ഉണർത്തി, ധാരാളം വെള്ളം കുടിയ്ക്കുവാനും വിയർപ്പ് രൂപത്തിൽ ശരീരോഷ്മാവിനെ തണുപ്പിയ്ക്കുവാനും സമ ശീതോഷ്ണ നിലയിൽ എത്തിയ്ക്കുവാനും കഴിയുന്നു.
എന്നാൽ, മാംസാഹാരികൾക്ക് ഈ പ്രത്യേകത ഇല്ലേ,യില്ല. അതിനാൽ, അവ നാക്ക് വെളിയിലേയ്ക്കിട്ട് വായിലൂടെ ശ്വാസോച്ഛ്വാസം ചെയ്ത് ശരീരത്തിന്റെ ഊഷ്മാവ് ക്രമപ്പെടുത്തുന്നു.
6. വിസർജ്ജ്യങ്ങൾ.
സസ്യാഹാരങ്ങൾ മാത്രം കഴിയ്ക്കുന്ന ജീവിവർഗ്ഗങ്ങളുടെ (സസ്യാഹാരം മാത്രം ഭക്ഷണയോഗ്യമാക്കിയ മനുഷ്യരുടെയും) മലമൂത്ര വിസർജ്ജ്യങ്ങൾ പൊതുവെ പഴകപ്പെടാവുന്നതും, താരതമ്യേന ദുർഗന്ധം കുറവും ആയിരിയ്ക്കും.
മാംസാഹാരികളുടെ (മാംസം ഉപയോഗിയ്ക്കുന്ന മനുഷ്യൻ ഉൾപ്പെടെ) വിസർജ്ജ്യങ്ങൾ അത്യധികം ദുർഗന്ധപൂരിതവും, അയോഗ്യവുമായിരിയ്ക്കും.
ഇനി മനോവ്യാപാരങ്ങൾ എന്തെന്നു നോക്കാം.
1. വാസം.
സസ്യാഹാരപ്രിയർ ഒത്തൊരുമയോടും കൂട്ടം കൂട്ടമായും വസിയ്ക്കുന്നു. മനുഷ്യനും പൊതുവായി അങ്ങിനെ തന്നെയാണ് ജീവിയ്ക്കാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നത്.
എന്നാൽ, മാംസം ആഹാരമാക്കിയിട്ടുള്ള ജീവിവർഗ്ഗങ്ങൾ തനിയെ വസിയ്ക്കുവാനാണ് കൂടുതലായി ഇഷ്ടപ്പെടുന്നത്. (ഭീകരത ഉൾക്കൊള്ളുന്ന മനുഷ്യരുടെ പ്രവണതയും അതുതന്നെയാണെന്ന് ഓർക്കുക). തന്റെ അധികാര പരിധിയ്ക്കുള്ളിലേയ്ക്ക് മറ്റൊരു ജീവി വർഗ്ഗത്തെ അവ കടത്തി വിടുകയില്ല.
2. പ്രക്യതം.
സസ്യാഹാരം മാത്രം ഉപയോഗിയ്ക്കുന്നവയുടെ പൊതുഗുണം ശാന്തതയോടും സമാധാനത്തോടും ചേർന്നതായിരിയ്ക്കും. മാസാഹാരികൾക്കു കൂടിയ വേഗതയും ആക്രോശവും ഉണ്ടായിരിയ്ക്കും.
3. പ്രവർത്തികൾ.
സസ്യാഹാരത്തിലൂടെ ജീവിയ്ക്കുന്നവ പ്രക്യതിയോടിണങ്ങിയ ജോലികളിൽ അറിഞ്ഞോ അറിയാതെയോ ഏർപ്പെട്ടുകൊണ്ടിരിയ്ക്കും. (നിലം ഉഴുതുക, വണ്ടി വലിയ്ക്കുക, പരാഗണത്തെ സഹായിയ്ക്കുക പോലും അതിൽപ്പെടുന്നു). മാംസാഹാരികൾക്ക് ഇത്തരത്തിലുള്ള പ്രവർത്തികളിൽ സംബന്ധിയ്ക്കുക സാധ്യമല്ല.
മാനസിക സംഘർഷം.
മാംസാഹാരം ഭക്ഷ്യയോഗ്യമാക്കിയ ജീവിവർഗ്ഗങ്ങൾ അധികമായ മാനസിക സംഘർഷം അനുഭവിയ്ക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ട്?
ഈ ജീവിവർഗ്ഗത്തിൽ ഉള്ളവയ്ക്ക് ശരീരത്തിലും രക്തത്തിലും അപായകരമായ സന്ദർഭങ്ങളിൽ രക്ഷപ്പെടുന്നതിനായി, (ഉടൽ കരുത്തിനെ അധികമായി ഉപയോഗപ്പെടും വിധം) അഡ്രീണൽ പോലുള്ള ഗ്രന്ഥിയിൽ നിന്നും ഹോർമോണുകൾ രക്തത്തിലേയ്ക്ക് ചുരത്തപ്പെടുന്നു.
ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു ശത്രു ഇരയെ തുരത്തുമ്പോൾ (മനുഷ്യനെ ഒരു നായ ഓടിയ്ക്കുന്നതായും സങ്കല്പിയ്ക്കാവുന്നതാണ്) സാധാരണയിൽ കവിഞ്ഞ വേഗത്തിൽ ഓടി രക്ഷപ്പെടാൻ സഹായിയ്ക്കുന്നത് ഇത്തരം ഹോർമോണുകളുടെ അവസരോചിതമായ ഇടപ്പെടൽ മൂലമാണ്.
ഇത്, രക്തത്തിലും തലച്ചോറിലും കലർന്നിരിയ്ക്കും.
ഇതിനെ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന മനുഷ്യരും, സാധാരണ പ്രവർത്തികളിൽ പോലും അപായത്തിൽ ഉള്ളതു പോലുള്ള ജാഗ്രത പുലർത്തുന്നു. ഇക്കാരങ്ങളൊക്കെയാണ്, മാംസാഹര പ്രിയരുടെ മാനസിക സംഘർഷത്തിനു ഹേതുവായി തീരുന്നത്.
മനുഷ്യൻ, തന്റെ ആറാമത്തെ അറിവിനെ (ഇന്ദ്രിയം) പ്രയോജനപ്പെടുത്തുവാനായി, അധിക ശക്തിയ്ക്കും ബലത്തിനും വേണ്ടിയാണ് (സകലതിനെയും അടക്കി വാഴുന്ന മനുഷ്യന് വാസ്തവത്തിൽ അതിന്റെയൊന്നും ആവശ്യമില്ലെങ്കിൽ പോലും) മാംസാഹാരം അനുശീലിയ്ക്കുന്നതെന്ന വാദമുഖവും നിരത്തുന്നുണ്ട്.
ആശ്ചര്യം എന്തെന്നാൽ, സസ്യാഹാരങ്ങളാണ് അധിക ശക്തിയുടെയും ബലത്തിന്റെയും ഉറവിടം. (തികച്ചും സസ്യാഹാരിയായ ആനയ്ക്കും കുതിരയ്ക്കും ശക്തിയിലും ബലത്തിലും പകരമില്ലെന്നോർക്കുക).
സോയാ ബീൻസിൽ 40% ശുദ്ധമായ പ്രോട്ടീൻ ഉൾക്കൊള്ളുന്നു. ഇത് മാംസത്തിൽ ഉള്ളതിനേക്കാൾ ഇരട്ടിയും, മുട്ടയിൽ ഉള്ളതിനേക്കാൾ നാലു മടങ്ങുമാണ് !! പ്രക്യതിദത്തമായ ഈ സവിശേഷതകളിൽ നിന്നെല്ലാം മനസ്സിലാക്കേണ്ടതാണ്, മനുഷ്യൻ സസ്യാഹാരിയാണോ മാംസാഹാരിയാണോ ആകേണ്ടതെന്ന്.
അതെന്തായാലും, മനുഷ്യൻ ആരോഗ്യത്തോടെയും സമാധാനത്തോടെയും ശാന്തതയോടെയും, അടക്കത്തോടെ ശക്തിശാലിയായും ഒത്തൊരുമയോടെയും കോപവും ആക്രോശവും ഇല്ലാതെ, മാനസിക സംഘർഷങ്ങൾ ഇല്ലാതെ, രോഗങ്ങളും ചിന്താകുഴപ്പങ്ങളും ഇല്ലാതെയും ജീവിയ്ക്കണമെന്ന് ആശിയ്ക്കുന്നത് സസ്യാഹാരങ്ങളുടെ വഴിയെ മാത്രമായിരിയ്ക്കും.
(അറിവുകൾക്കു കടപ്പാട്: പ്രിയപ്പെട്ട കൂട്ടുകാരി കാർത്തിക സ്വാമി)

By: Saji Vattamparambil

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot