നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ചേച്ചീ രണ്ടു മാസ്ക്കുണ്ടോ...


ചങ്ക് നിതിന് ഇന്റർവ്യൂവിനു പോകാൻ അത്യാവശ്യമായി രണ്ടായിരം രൂപ കൊടുക്കാനായി കെ എസ് ആർ ടി സി സ്റ്റാൻഡിലേക്ക് പായുന്നതിനു ഇടക്കാന് ഒടുക്കത്തെ പോലീസ് ചെക്കിങ് കണ്ടത്.
തലയിൽ ഹെൽമറ്റ് ഉണ്ടെങ്കിലും മാസ്ക് വെക്കാത്തതിനാൽ പണി കിട്ടാൻ ചാൻസുള്ളതിനാൽ ബൈക്ക് ചവുട്ടി നിർത്തി. വേറെ ഊടു വഴിയൊന്നും സ്റ്റാൻഡിലേക്ക് ഇല്ലാത്തതിനാലും പത്തു മിനിറ്റിനുള്ളിൽ അവൻ കേറിയ ബസ് എടുക്കുമെന്നവൻ പറഞ്ഞത് കൊണ്ടും ഞാൻ മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ബൈക്ക് നിരക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. അപ്പോഴാണ് ബൈക്കിന്റെ ബാഗിനുള്ളിൽ മാസ്ക് ഇട്ടു വെക്കാറുള്ളത് പെട്ടെന്നോർമ വന്നത്. സിപ് തുറന്നു ബാഗിൽ കയ്യിട്ടപ്പോൾ മൂലയിൽ ഒരു ഉണ്ടച്ച എന്തിലോ കൈ തട്ടി. ഹമ്പടാ കിട്ടിപ്പോയി എന്ന് മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു കൊണ്ടു ബാഗിനുള്ളിൽ നിന്നും അത് പുറത്തെടുത്തു. പുറത്തെടുത്തപ്പോൾ കണ്ടത് മഴവെള്ളം കേറി ചുരുണ്ടു കൂടിയ ഒരു പന്ന മാസ്ക്. കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ രണ്ടു മൂന്നു ദിവസം ഞാൻ തന്നെ ഉപയോഗിച്ച് ബാഗിൽ നിക്ഷേപിച്ചത് ആണെന്ന് ഒറ്റയടിക്ക് എനിക്ക് മനസിലായി. രണ്ടു ദിവസം ഉപയോഗിച്ചതെങ്കിൽ എന്ത് '"ഞാൻ തന്നെ വെച്ച മാസ്ക്കല്ലേ എന്ന് കരുതി, രണ്ടു സൈഡിലെ വള്ളിയും പിടിച്ചു ഒരൊറ്റ ആവേശത്തിൽ ഇട്ടതും, ഒരു സൈഡിലെ വള്ളി പൊട്ടി, വള്ളി പൊട്ടിയപ്പോൾ കവണയുടെ റബ്ബർ നാട തെറിക്കണ പോലെ ദേ പോണു മാസ്ക് ഒരു മൂലയിലേക്ക്.
നേരെ മാസ്ക് ചെന്നു വീണത്‌ റോഡിസൈഡിലുള്ള ചെളിവെള്ളം പോകുന്ന ഓടയിലേക്കും.

ഇടി വെട്ടേറ്റവനെ പാമ്പ് കടിച്ചു എന്ന അവസ്ഥയിൽ ആയല്ലോ ദൈവമേ എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ടു ഞാൻ കൈ രണ്ടും തലയിൽ വെച്ചു. പോക്കറ്റിൽ കിടന്നു ഫോൺ വൈബ്രേഷൻ തുടങ്ങി.
നിതിൻ വിളിയോട് വിളി.. ഫോണെടുത്തു ഡാ ഞാൻ ദേ എത്താറായി എന്ന് പറഞ്ഞു, ഡാ വേഗം വാ കോപ്പേ ദേ വണ്ടിയെടുക്കാറായി.

പരിഭ്രാന്തിയോടെ ഞാൻ ചുറ്റും നോക്കി. മാസ്ക് മേടിക്കാൻ പറ്റിയ ഒരു കട പോലുമില്ല. മാസ്ക് ഇല്ലാതെ ഇനി വണ്ടിയോടിച്ചു പോയാൽ, പോലീസ് മാസ്ക് വെക്കാത്തതിന് തോന്നിയ പോലെ പിഴ ഈടാക്കും. കയ്യിൽ ആണെങ്കിൽ ആകെ അവനു കൊടുക്കാനുള്ള രണ്ടായിരം മാത്രമുള്ളു.

ഇനി എന്താ ചെയ്യാ എന്നാലോചിച്ചു തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ ധാ വരുന്നു ഒരു പെൺകൊച്ചു. കണ്ടിട്ട് കോളേജിൽ ഒക്കെ പഠിക്കുന്ന ഒരു ലെവൽ തന്നെ.. ഒരു രക്ഷയുമില്ല എന്ന് കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ അതിനോട് ചോദിച്ചു..

ചേച്ചി കയ്യിൽ രണ്ടു മാസ്ക്കുണ്ടോ..?

കൊച്ച് രൂക്ഷമായൊരു നോട്ടം...

ഇനി കൊച്ച് മാസ്ക് വെച്ചതോണ്ട് പ്രായം അറിയാണ്ട് ചേച്ചി എന്ന് വിളിച്ചതോണ്ടാണോ എന്ന് കൊച്ചിന്റെ കണ്ണുരുട്ടിയുള്ള നോട്ടം എന്ന് ശങ്കിച്ച ഞാൻ രണ്ടാമതു ഒന്നുകൂടി അവർത്തിച്ചു.

അതെ കയ്യിൽ രണ്ടു മാസ്ക്കുണ്ടോ..

പെൺകൊച്ചു അന്താളിച്ചുകൊണ്ടു ഇല്ലെന്ന ഭാവത്തിൽ തലയാട്ടി.

മുന്നിൽ പോലീസ്, കൂട്ടുകാരന് ഇന്റർവ്യൂനു പൈസ പെട്ടെന്ന് ബസ്സ്റ്റാൻഡിൽ.. പ്ലീസ് ഒന്ന് നോക്കു ബാഗിൽ എങ്ങാനും ഉണ്ടോന്നു. ഞാൻ സകല ദയനീയതയും എടുത്തിട്ടലക്കി.

എന്റെ അവസ്ഥ അതിനു പിടി കിട്ടിയത് കൊണ്ടാവാം, പെട്ടെന്ന് തന്നെ പെൺകൊച്ചു ബാഗ് തുറന്നു ഒരു വെളുത്ത തുണിയുടെ മാസ്ക് എനിക്കെടുത്തു തന്നു.

ഹാവു.. ഒരുപാട് താങ്ക്സിട്ടോ ഞാൻ അറിയാതെ തന്നെ നെഞ്ചിൽ കൈവെച്ചു പറഞ്ഞു. പെൺകൊച്ചു തലയാട്ടി നടന്നു പോയി..

ഞാൻ കൊച്ച് തന്ന മാസ്ക് മുഖത്തിട്ടു.

ഹാ ഇതാണ് മാസ്ക്... ഇങ്ങനെ ആകണം മാസ്ക്.. നല്ല ഇവാ പെർഫ്യൂമിന്റെ മണം മൂക്കിൽ അടിച്ചു കേറുന്നു. ഹോ ഏതോ ഗന്ധർവ ലോകത്ത് എത്തിയ ഒരു അനുഭൂതി.ഹോ അവളുടെ മാസ്ക് ഊരി ആ മുഖം ഒന്ന് കാണാൻ പറ്റിയിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് ഞാൻ ഒരു നിമിഷം ആഗ്രഹിച്ചു പോയി.


മാസ്കിന്റെ മണം പിടിച്ചു സമയം പോയതു ഓർക്കാതെ ഞാൻ നൂറേ നൂറിൽ ബൈക്ക് സ്റ്റാൻഡിലേക്ക് വിട്ടു.

ബസ് സ്റ്റാന്റിലെത്തി ബൈക്ക് ഒരു സൈഡിൽ വെച്ചു ഹെൽമറ്റൂരി ഞാൻ സ്റ്റാണ്ടിനുള്ളിലേക്ക് കടന്നു. ഹെൽമറ്റ് ഊരിയെങ്കിലും പെൺകൊച്ചു തന്ന മാസ്ക് ഞാൻ ഊരിയിരുന്നില്ല.

ഹാ എന്താ മണം... ഞാൻ മാസ്ക് ഒന്നോടൊന്ന് ടൈറ്റ് ആക്കി വെച്ചു.

പിന്നെയാണ് രസം.. എന്നെ കടന്നു പോകുന്ന ആളുകൾ എല്ലാം ചിരിക്കുന്നു. പെണ്ണുങ്ങൾ എല്ലാം വായ പൊത്തി ചിരിക്കുന്നു.

ഇതെന്താ ഇവര് ഇങ്ങനെ ചിരിക്കുന്നത്..
ഇനിയിത് പെണ്ണുങ്ങൾ മാത്രം ഉപയോഗിക്കുന്ന മാസ്ക് ആണൊ. അങ്ങനെയും മാസ്ക്കുണ്ടോ. എങ്ങനെ ചിന്തിച്ചു നടക്കുമ്പോൾ നിതിന്റെ കാൾ വന്നു.
ഡാ ഞാൻ ഇവിടെ ക്യാന്റീനടുത്തു പാർക്ക്‌ ചെയ്ത ബസിലുണ്ട് നീ ഇങ്ങ് കേറി വാ എനിക്ക് സീറ്റ്‌ കളയാൻ പറ്റില്ല.

അവൻ പറഞ്ഞത് അനുസരിച്ചു ഞാൻ അവൻ കേറിയ ബസിന്റെ അടുത്തേക്കു നടന്നു. ശെടാ പോകുന്ന വഴിയിലും എന്നെ ആളുകൾ എന്തോ പോലെ നോക്കുന്നു ചിലർ ചിരിക്കുന്നു.

ആ എന്തേലും ആട്ടെ,, ഞാൻ അവനിരുന്ന ബസിലേക്ക് ചാടി കേറി. നടുക്കിരിക്കുന്ന അവന്റെ അടുത്തെത്തി ഇന്ന മച്ചാനെ എന്ന് പറഞ്ഞു പൈസ നീട്ടിയപ്പോൾ അവനും എന്നെ രൂക്ഷമായി നോക്കുന്നു. അവന്റെ മുന്നില്ലെ സീറ്റിൽ ഇരിക്കുന്ന രണ്ടു പെണ്ണുങ്ങൾ എന്നെ നോക്കി മുടിഞ്ഞ ചിരി.
എനിക്കൊന്നും മനസിലാകുന്നില്ല.

പൈസ മേടിക്കാൻ നിന്ന അവൻ എന്റെ ഷോള്ഡറില് പിടിച്ചു വലിച്ചിട്ടു എന്റെ ചെവിയിൽ ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു.

" നീ ഏത് മറ്റൊടുത്തേ അവളുടെ മാസ്ക് ആണെടാ എടുത്തു ഇട്ടിരിക്കുന്നെ '"

അപ്പോഴാണ് എനിക്ക് കാര്യം കത്തിയത്
ഞാൻ മാസ്ക് ഊരി നോക്കിയപ്പോൾ വെളുത്ത മാസ്കിൽ നല്ല അസ്സല് ചുവന്ന ലിപ്സ്റ്റിക്കിൽ ചുണ്ടിന്റെ പാട്..

എന്റെ ദൈവങ്ങളെ ഇപ്പോഴല്ലേ കെണി പിടി കിട്ടിയത്.. ചുണ്ടിന്റെ പാട് കണ്ടിട്ട് കൊച്ച് മിനിമം ഒരാഴ്ച ഈ മാസ്ക് ഉപയോഗിച്ച പോലുണ്ട്. ഊരി മാസ്കിന്റെ മറുപുറം തിരിച്ചപ്പോൾ കോർപറേഷൻ വണ്ടി അതുവഴി പോയാഫീൽ.

ഏഷ്യൻ പെയിന്റിംഗ്‌സിൽ അവളുടെ അപ്പെക്സ് പുൾട്ടിമ..

Aneesh pt

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot