നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

പാദസരം,,


പാദസരം,,
അവളുടെ പാദസരത്തിന്റെ കിലുക്കം അത് അവന്റെ ഹൃദയ താളമായിരുന്നു . എന്നും രാവിലെ അവൾ ക്ലാസിലേക്ക് പടികൾ കയറി ഓടി വരുമ്പോൾ അവന്റെ ഇടനെഞ്ചിൽ പെരുംമ്പറ കൊട്ടുമായിരുന്നു . എന്തു ചോദിച്ചാലും തർക്കുത്തരം മാത്രം നൽകുന്ന തന്റെ ജുനിയറിനോട് അവന് എന്തെന്നില്ലാത്ത ആവേശമായിരുന്നു. കുട്ടുകാർ വിലക്കിയിട്ടും അവൻ അവളെ തന്നെ വളച്ചെടുക്കുമെന്നു് ബെറ്റ് വെച്ചപ്പോ നീ കൊണ്ടാലെ പഠിക്കുമെന്നു് അവന്റെ ഒരു സുഹൃത്ത് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകി...
അവളെ കാണാനായി അവൻ മനപ്പുർവ്വം പഠിക്കാതെ വന്നു , ടീച്ചർ പുറത്താക്കിയപ്പോ ഒരു മൂളിപ്പാട്ടും പാടി അവളുടെ പാദസരകിലുക്കവും പ്രതീക്ഷിച്ച് വരാന്തയിൽ കാത്തിരുന്നു , അവൾ അരികിലെത്തിയപ്പോ അവനു ഒരു മോഹം പാദസരം അണിഞ്ഞ ആ കാലിൽ ഒന്നു തൊടണം , കൂട്ടുകാരനെ ചട്ടം കെട്ടി , അവളെ എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞു ഒന്നു പിടിച്ചു നിർത്താൻ . കൂട്ടുകാരൻ വാക്കു പാലിച്ചു ,ഈ തക്കത്തിന് നമ്മുടെ കഥാനായകൻ അവളുടെ കാലുകളിൽ മൃദുവായി സ്പർശിച്ചു , ആദ്യം അവൾ കരുതിയത് അവൻ അറിയാതെ ആയിരിക്കുമെന്നാണ് , അവൾ പ്രതികരിക്കുന്നില്ലെന്നു കണ്ട അവൻ തന്റെ രണ്ടു കൈകൾ കൊണ്ട് അവളുടെ പാദത്തിൽ ചേർത്തു പിടിച്ചു.....
ടപ്പോ ,,,
ഒച്ച കേട്ടു നോക്കിയവർ കണ്ടത് കവിളിൽ കൈ കൊടുത്ത് ഇരിക്കുന്ന പാവം കാമുകനെ ആണ്.
ഇനി മേലിൽ അനുവാദമില്ലാതെ ഒരു പെണ്ണിനേയും തൊട്ടു പോകരുതെന്ന ഒരു ശാസനയോടെ അവൾ പാദസരം കിലുക്കി നടന്നകന്നു.....
ഇപ്പോഴ് അവനു പാദസരം പോയിട്ട് പാ എന്നു കേൾക്കുമ്പോൾ തന്നെ ഒരു ഇതാ ,,, എന്തോ ഒരു ഇത്‌ ,,,,,

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot