നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

സംഗതി വായിക്കാനൊക്കെ രസോള്ളതാ..

പെൻഡിങ്‌ പോസ്റ്റിനിടയിൽ നിന്നുള്ള അമർത്തിപ്പിടിച്ച ശബ്ദവും സീൽക്കാരങ്ങളും കേട്ടാണ് ചെന്നു നോക്കിയത്..
പഴയ പത്തായപ്പുര പോലെ
കിടക്കാണ് അവിടം..
കമിതാക്കളെ പോലെ പരസ്പരം കെട്ടിപ്പിണഞ്ഞു കിടക്കുന്ന പ്രണയ പോസ്‌റ്റുകൾ..
ആറുവയസ്സുകാരന്റെ തൊട്ടു അറുപതിന്റെ പ്രണയം വരെയുണ്ടതിൽ..
നൊസ്റ്റാൾജിയ പോസ്‌റ്റുകൾ കൂട്ടിയിട്ടത് യുനെസ്കോ അറിയാതിരുന്നാ മതിയാരുന്നു..
അല്ലെങ്കിൽ അവരിവിടേം എത്തും..
അത്രക്കുണ്ട് ഓർമകളുടെ കൂമ്പാരം..
അമ്മമാരെ പറ്റിയുള്ള പോസ്റ്റുകള് ഓൾഡേജ് ഹോമിനെ ഓർമ്മിപ്പിച്ചു..
സത്യത്തിൽ അവരോടൊക്കെ ആത്മാർഥമായ സ്നേഹമുണ്ടാരുന്നേൽ അങ്ങിനുള്ള സ്ഥാപനങ്ങൾക്ക് പ്രസക്തിയുണ്ടാവുമാരുന്നില്ലാലോ..
ഇടക്കെവിടെയോ നിന്നൊക്കെ ഞരക്കങ്ങൾ കേക്കുന്നുണ്ട്..
അപ്രൂവ് ലഭിക്കാതെ വിശന്നു ചാവാറായ പോസ്റ്റുകളാവണം..
അല്ലെങ്കിൽ വല്യ പോസ്റ്റുകളുടെ കാൽക്കീഴിൽ കിടന്നു അന്ത്യ ശ്വാസം വലിക്കുന്നതുമാവാം..
അതൊക്കെ കണ്ടു ശീലമായിരിക്കുന്നു..
അഡ്മിനെന്നാൽ ആരാച്ചാരെന്നും അർത്ഥമുണ്ടല്ലോ..
ഒരു മനസ്സാക്ഷിക്കുത്തുമില്ലാതെ പലരുടെയും സ്വപ്നങ്ങൾക്ക് കത്തിവെക്കുന്നവൻ..
നടന്നു നടന്നു ഒടുവിലാ ശബ്ദം കേട്ടതെവിടുന്നാണെന്നു മനസിലായി..
ഗ്രൂപ്പിന്റെ പിറകിലെ ചായ്പ്പിൽ നിന്നാണ്..
സംഗതി മറ്റേതാ..
വിശ്വസാഹിത്യകാരൻ
സുഗുണന്റെ പോസ്റ്റ്..
അവിഹിതം..
ഉത്തരാധുനികതയുടെ ട്രെൻഡായ എല്ലാം തുറന്നു പറയുന്ന വകുപ്പിൽ പെട്ട പോസ്റ്റാണ്..
പകുതി വായിച്ചപ്പോ തന്നെ കിളിപോയി..
അമ്മാതിരി വിവരണങ്ങളാ..
പെണ്ണു കെട്ടിയ എന്റവസ്ഥ
ഇതാണേൽ കേട്ടാത്തൊരുടെ അവസ്ഥയെന്താവും..
ചുമ്മാതല്ല മാ പ്രസിദ്ധീകരണങ്ങളുടെ റേറ്റിങ് കുറഞ്ഞു വരുന്നതു..
തുറന്നെഴുതുവാണെന്നും പറഞ്ഞു ഇവരൊക്കെ കിടപ്പറ രഹസ്യങ്ങൾ വരെ പോസ്റ്റാക്കുകയല്ലേ..
ആവിഷ്കാര ചാതന്ത്ര്യമാണ് പോലും..
തുണിയുരിഞ്ഞു പരസ്യമായി ഭോഗിക്കാൻ ക്ഷണിക്കുന്നതും അതു പോലുള്ളവ കഥയാക്കി നാലാളെ കാണിക്കുന്നതുമാണോ ആവിഷ്കാര ചാതന്ത്ര്യം..
ഛെ..
സംഗതി വായിക്കാനൊക്കെ രസോള്ളതാ..
എന്നുവെച്ചു പരസ്യമായൊക്കെ ഇങ്ങനെ എഴുതാവോ..
ഇവരുടെയൊക്കെ സ്വന്ത ബന്ധത്തിലുള്ളവര് നാളെയിത് പോലെ ആരോടെങ്കിലുമൊക്കെ കാണിച്ചാലും ആവിഷ്കാര ചാതന്ത്ര്യമാണെന്നു വിളിച്ചു പറയാനുള്ള ചങ്കൂറ്റമുണ്ടായ മതിയാരുന്നു ഉത്തരാധുനികതയുടെ സാഹിത്യകാരന്മാർക്കും കാരികൾക്കും.

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot