നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

അതവളായിരുന്നു


അന്നവർ വലിച്ച കഞ്ചാവിന് ചോരയുടെ മണമായിരുന്നു ...
പതിവ് പോലെ അന്നും അവർ നാലു പേരും ക്ലാസ് കട്ട് ചെയ്താണ് മറൈൻ ഡ്രൈവിൽ എത്തിയത് വിപിനാണ് അവരുടെ ഗ്യാങ് ലീഡർ അല്ലെങ്കിലും ലീഡർ ആവാൻ യോഗ്യൻ വിപിൻ തന്നെയാ ..കൂട്ടത്തിൽ സിക്സ് പാക് ബോഡിയും റോയൽ എൻഫീൽഡ് ബുള്ളറ്റും ക്രെഡിറ്റ് കാർഡും ഐ ഫോണും ഒക്കെ ഉള്ളത് അവന്റെ അടുത്തല്ലേ പോരാത്തതിന് അവന്റ അച്ഛനും അമ്മയും ഉയർന്ന റാങ്കിൽ ജോലി ചെയ്യുന്ന സർക്കാർ ഉദ്യോഗ്യസ്ഥരും...ബൈക്ക്‌കൾ ഒതുക്കി നിർത്തി അവർ മറൈൻ ഡ്രൈവിലെ അവരുടെ സ്ഥിരം സ്പോട്ടിൽ വന്നിരുന്നു ....ഇരുന്ന ഉടനെ തന്നെ വിപിൻ...മച്ചാനെ പൊതിയെടുക്... കൂട്ടത്തിലെ ഒരു ബ്രോ തന്റെ പേഴ്സിൽ ഭദ്രമായി വച്ചിരുന്ന ഒരു ചെറിയ പൊതിയെടുത്തു നീട്ടി വിപിൻ ആ പൊതിയിലെ ഉണങ്ങിയ ഇല പൊടി കയ്യിൽ കരുതിയിരുന്ന സിഗരറ്റിൽ തെരച്ചു കയറ്റി ഒറ്റ നോട്ടത്തിൽ മനസ്സിലാവും മച്ചാൻ ഇതിലൊരു എക്സ്പെർട് ആണെന്ന് ....
ഓരോരുത്തരായി ക്രമത്തിൽ ഓരോ പഫ് എടുത്തിരിക്കുന്നതിനിടയിൽ ...അച്ഛനെ പറ്റിച്ചു ക്യാഷ് ഉണ്ടാക്കിയതും അടുത്ത വീട്ടിൽ ഒളിഞ്ഞു നോക്കാൻ പോയതും ക്ലാസ് എടുത്തോണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ടീച്ചറെ ഫോട്ടോ എടുത്തതും രാത്രി ലവ്റേ വിളിച്ചു ശ്രിങ്കരിച്ചതും മഴയത്തു ഗ്രൗണ്ടിൽ തെന്നി വീണ പെൺകുട്ടിയുടെ പാവാട പൊങ്ങിയതും ഒക്കെ അല്പം മസാല കൂട്ടീ ചർച്ച ചെയ്യും അതാണ് പതിവ് ,,
അപ്പോൾ സമയം 4 മണി, വിപിൻ പെട്ടന്ന് എഴുനേറ്റു പറഞ്ഞു ഞാൻ പോവാ സ്കൂൾ വിടാൻ ടൈം ആയി അവളെ കാണണം കഞ്ചാവ് തലക്കു പിടിച്ചെന്നോണം കൂട്ടത്തിലെ ഒരു ബ്രോ പറഞ്ഞു എനിക്കും കാണണം നിന്റെ പെണ്ണിനെ ..വേണ്ട നീ ഇപ്പൊ വന്ന ശരിയാവില്ല നിനക്ക് പിന്നെ കാണാം വിപിൻ വിലക്കി വേണ്ട എനിക്ക് ഇപ്പൊ കാണണം അവൻ വാശിപിടിച്ചു കൂട്ടത്തിലെ മറ്റു രണ്ടും പേരും അതു ഏറ്റു പിടിക്കാൻ അധികം താമസിച്ചില്ല അവസാനം വിപിൻ പറഞ്ഞു നാളെ റിപ്പബ്ലിക്ക് ഡേ അല്ലെ നാളെ ക്ലാസ് ഒന്നും ഉണ്ടാവില്ലലോ ഞാൻ അവളെ എങ്ങനേലും ഇവിടെ കൂട്ടീ കൊണ്ട് വരാം നിങ്ങൾ ഇവിടെ വന്നു കണ്ടോ ..വേണേൽ എന്തേലും ഒക്കെ സംസാരിക്ക്യം ചെയ്യാം ഹാ പിന്നെ പച്ചക്കു വേണം വരാൻ വിപിൻ മൂവരെയും താകീത് ചെയ്തു ആ ഉറപ്പിന്മേൽ അവർ അന്നത്തെ മീറ്റിംഗ് പിരിച്ചു വിട്ടു ..
അന്നവൾ പതിവിലും ഒരുങ്ങി രാവിലെ വീട്ടിൽ നിന്നറങ്ങിയപ്പോൾ 'അമ്മ വിളിച്ചു പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു ഉച്ചക്ക് മുന്നേ സ്കൂളിലെന്നു വരില്ലേ ..ഇല്ലേൽ ചോറ് പാത്രത്തിൽ ആക്കി തരാം.. വേണ്ട ചെലപ്പോ ഇന്ന് ഒരു കൂട്ടുകാരിയുടെ വീട്ടിൽപോകും അവിടെന്നു കഴിച്ചോളും എന്നും പറഞ്ഞ അവൾ വേഗത്തിൽ ഇറങ്ങി തെങ്ങിൽ നിന്ന് വീണു പരിക്ക് പറ്റിയ അച്ഛന് കോലായിലെ ചാരുകസേരയിൽ ഇരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു അച്ഛനോട് ഞാൻ പോവാ..ന്നു അവൾ പോണ പോക്കിൽ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു ..വഴിയിൽ കളിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കുഞ്ഞനിയനെ നോക്കി വീട്ടിൽ പോടാ ..ഈ മണ്ണിൽ ഇങ്ങനെ കളിച്ചാൽ വല്ല അസുഗോം പിടിക്കും എന്ന് ശകാരിച്ചു കൊണ്ട് അവൾ തിടുക്കത്തിൽ നടന്നു ..
മെയിൻ റോഡിൽ അവളെ കാത്തു വിപിൻ കാറുമായി നില്പുണ്ടായിരുന്നു ..തെല്ലും മടിക്കാതെ അവൾ ആ കാറിൽ കയറി ..അവൾ + 2 നു പഠിക്കണ വല്യ കുട്ടിയല്ലേ അതോണ്ടായിരിക്കാം അല്ലേൽ വിപിനെ അവൾക്കു അത്രക് വിശ്വാസം ഉണ്ടായിരിക്കണം ..
തലേന്ന് പറഞ്ഞു ഉറപ്പിച്ചപ്രകാരം ആദ്യം പോയത് സിനിമ കാണാൻ ആണ് ശേഷം നഗരത്തിലെ മുന്തിയ ഹോട്ടലിൽ നിന്നും ഭക്ഷണം ഓരോയിടത്തും യാതൊരു മടിയും കൂടാതെ അവൾ അവനെ അനുഗമിച്ചു ..തിരിച്ചു അവൻ സ്നേഹവാക്കുകൾ ഇടമുറിയാതെ എടുത്തെറിയുന്നതായിരുന്നു അതോണ്ടായിരിക്കാം ..അവസാനം അവർ മറൈൻ ഡ്രൈവിലേക്കു തിരിച്ചു നട്ടുച്ച ആയതോണ്ടായിരിക്കാം അവിടെ എങ്ങും ആരും തന്നെയില്ലായിരുന്നു അല്ലെങ്കിലും അവർ മറൈൻ ഡ്രൈവിലെ കാറ്റ് കൊള്ളാൻ ഇറങ്ങിയതല്ലല്ലോ ..മച്ചാനെ ..നിങ്ങ എവിടെ ഞങ്ങൾ ഇവിടെ എത്തിട്ടോ വിപിൻ ഫോൺലൂടെ പറയുന്നു ..ഓഹോ അവിടെയുണ്ടോ എന്ന് പറഞ്ഞു ഫോൺ കട്ട് ചെയ്തു അവളെയും കൂട്ടീ നേരെ നടന്നു ..അവരുടെ സ്ഥിരം സ്പോട്ടിൽ മൂന്നു പേര് ഇരിക്കുന്നത് ദൂരേന്നു തന്നെ കാണാം ...വിപിൻ അവളോട് പറഞ്ഞു എന്റെ ഫ്രണ്ട്സാ അത് വാ അവിടേക്കു പോകാം ...
അവിടെയെത്തിയതും മൂന്ന് പേരും മച്ചാനെ ..എന്ന് വിളിച്ചു വിപിനെ കെട്ടിപിടിച്ചു അവൾക്കു ഷേക്ക് ഹാൻഡ് കൊടുത്തു ചിരി നിർത്താതെ ഓരോന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു ....വലിച്ചു കേറ്റിറ്റുണ്ടല്ലേ വിപിൻ അവൾ കേൾക്കാതെ അവരോടു ചൂടായി ..അവരുടെ ഒരു പെരുമാറ്റത്തിലും അവൾക്കു പരിഭവം ഒന്നും തോന്നിയില്ലാ..അല്ലെങ്കിലും സത്യമുള്ള സ്നേഹത്തിൽ പരിഭവിക്കാൻ എന്തിരിക്കുന്നു എന്നായിരിക്കാം അവളുടെ മനസ്സിൽ ..ഇടയിൽ ഒരു ബ്രോ മൊബൈലിൽ ഫോട്ടോസ് നിർത്താതെ എടുക്കുന്നുണ്ടിയിരുന്നു ..ഒരു ബ്രോ ഒരു സിഗരറ്റ് എടുത്തു കത്തിച്ചു ...അതിന്റെ മണം അസ്വസ്ഥമാക്കിയതോണ്ടായിരിക്കാം വിപിൻ ഒരു പഫ് ചോദിച്ചു വാങ്ങി അല്ലെങ്കിലും അവൾക്കു അറിയാം ഇടക്ക് ഞാൻ സിഗരറ്റ് വലിക്കുമെന്നു എന്നാലും അവൾ പറഞ്ഞു ഇതൊന്നും എനിക്കിഷ്ടല്ല എന്ന് അറിഞ്ഞൂടെ എന്നെ വേഗം കൊണ്ടാക്കിയേക്ക് ..നീ കുറച്ചു നേരം കടൽ അവിടെ പോയി കടൽ കണ്ടിരിക്ക് ഞാൻ ഇപ്പൊ വന്നോളാം എന്ന് പറഞ്ഞു വിപിൻ അവളെ കുറച്ചു ദൂരം മാറ്റി നിർത്തി ..
ഇവിടെ സിഗരെറ്റ് വീണ്ടും കത്തിക്കുന്നു ...ഒരു ഒത്തു മിനിറ്റു ആയി കാണും അവൾ അല്പം ഗൗരവത്തോടെ വന്നു നിങ്ങൾ ഇത് സിഗരറ്റ് വലിക്കുന്നത് കാണാൻ കൊണ്ടുവന്നതാണോ എന്നെ ..എല്ലാരേയും പരിചയപെട്ടില്ലേ ഇനി എന്നെ കൊണ്ട് വിട്ടേക് അവൾ പറഞ്ഞ തീർന്നതും വിപിൻ അവളെ പിടിച്ചു അവന്റെ അരികിലിരുത്തി അല്പം ദേഷ്യത്തോടെ അവൾ അവനെ തട്ടിമാറ്റി എണീക്കാൻ ശ്രമിച്ചു എന്നാൽ അപ്പോഴേക്കും അവന്റെ "ചങ്കു ബ്രോസ് " അവളെ കീഴ്പ്പെടിത്തിയിരുന്നു ....
പിറ്റേന്ന് രാവിലെ അവൾ പതിവിലും നേരത്തെ എണീറ്റു..അടുക്കളയിൽ അമ്മയോട് വാ തോരാതെ ഓരോന്ന് സംസാരിച്ചു ..കുളിച്ചു വന്ന അച്ഛന്റെ തല തോർത്തി കൊടുത്തു കുഞ്ഞനിയന് കെട്ടിപിടിച്ചു മുത്തം കൊടുത്തു ...സ്കൂളിലേക്കു ഇറങ്ങി ...
മൂന്നാം ദിവസം അതെ മറൈൻഡ്രൈവിൽ ഒരു ശവം കരക്കടിഞ്ഞു ..."അതവളായിരുന്നു"

By: 
Näbëëł K Lêêbãñs

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot