നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

പ്രണയബന്ധം


ഞാൻ കുറച്ചു നാളുകൾക്ക് മുന്നേ എഴുതിയതാണ്.. പിന്നീട് പല ഗ്രൂപ്പുകളിലും പലരുടെയും പേരിൽ വന്ന പോസ്റ്റ് ആണ്....
അങനെ 5 വർഷത്തെ പ്രണയബന്ധം ഇന്ന് ഇവിടെ അവസാനിച്ചു..എന്തായാലും നമ്മൾ ഇനി ഒന്നിക്കില്ല നമ്മൾക്ക് ഒരേ ടേസ്റ്റ് അല്ല ഒരേ ജാതി അല്ല പിന്നെ എന്റെ വീട്ടുകാരെ പിരിഞ്ഞു നിന്റെ കൂടെ എനിക്ക് വരാൻ കഴിയില്ല.. എങ്ങനെ ഉള്ള ഈ ബന്ധം തുടർന്ന് പോകുന്നതിൽ അർത്ഥമില്ല.
അതായിരുന്നു അവളുമായുള്ള അവസാന സംസാരം...ഇത്ര കേട്ടപ്പോൾ സങ്കടം ഒത്തിരി തോന്നിയെങ്കിലും അവളോട് ഒരു ബഹുമാനം തോന്നിയ നിമിഷങ്ങൾ ആയിരുന്നു അത്..
ഇത്ര കാലം സ്നേഹിച്ചു വളർത്തിയ അച്ഛനെയും അമ്മയെയും വീട്ടുകാരെയും കളഞ്ഞു വരാൻ കഴിയില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ അവളോട്..
പിന്നെ എന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ട് വഴിയാണ് അവൾക്ക് ഒരു അഫയർ ഉണ്ടെന്നു ഞാൻ അറിഞ്ഞത്..കേട്ടപ്പോൾ വിശ്വസിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല..
അത് അങ്ങനെ ആണ്.. നമ്മളെ സ്നേഹിക്കുന്നവരെ കുറിച്ച് മറ്റുള്ളവർ എന്ത് പറഞ്ഞാലും മനസ്സത് വിശ്വസിക്കില്ല...
അങ്ങനെ അവൻ പറഞ്ഞതനുസരിച്ചു അവരെ രണ്ടു പേരെയും ഞാൻ നേരിട്ട് കണ്ടു.. കണ്ടപ്പോൾ നെഞ്ചിൽ ഒരു വെള്ളിയിടി വെട്ടിയെങ്കിലും ഞാൻ പോയി അവളോട് സംസാരിച്ചു.. അവനെയും പരിചയപ്പെട്ടു..
എന്നെ കണ്ടതും അവളുടെ മുഖം ഒന്ന് വിളറി വെളുത്തിരുന്നു.. ഞാൻ ഇനി അവനോടു വല്ലതും പറയുമോ എന്നൊരു പേടി കാരണമാകാം..
പക്ഷെ എനിക്ക് അതിന്റെ ആവശ്യം ഉണ്ടന്നു തോന്നിയില്ല...സ്വന്തം ജീവിതം സ്വയം തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നു...
ഞങൾ കുറെ സ്വപ്നം കണ്ടിരുന്നു ഒരു ചെറിയ വീട് കുട്ടികൾ അങ്ങനെ ഒത്തിരി ഒത്തിരി സ്വപ്നങ്ങൾ.. അതെല്ലാംതല്ലി തകർത്തപ്പോൾ എനിക്ക് സഹിച്ചില്ല അത് സത്യമാണ് .
ഓരോന്നോർത്ത് ഉറക്കം വരാത്ത ഒത്തിരി രാത്രികൾ ഉണ്ടായിരുന്നു.. ഓരോന്ന് ആലോചിച്ചാൽ അറിയാതെ തന്നെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു ഒഴുകുമായിരുന്നു...
പക്ഷെ എന്നെ വേണ്ടാത്ത അവളോട് കൂടെ നിൽക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ പുറകെ പോയില്ല.. അവൾക് പകരം വേറെ ഒരുത്തിയെ ഞാൻ തിരഞ്ഞതുമില്ല.. മനസ്സിൽ കള്ളം ഇല്ലാതെ സ്നേഹിച്ചതാണ് ഞാൻ ചെയ്ത തെറ്റ് അത് കൊണ്ടാകാം ഇത്രയും ബുദ്ധിമുട്ടും..
പക്ഷെ എന്തിനും എനിക്ക് താങ്ങായി നിന്ന കുറച്ചു നല്ല കൂട്ടുകാരും എന്റെ കുടുംബത്തിനെക്കാളും വലുതല്ലായിരുന്നു അവൾ..
അവളെ ഓർത്തു ഞാൻ കുടിച്ചില്ല, വലിച്ചില്ല വേറെ ഒരു പെണ്ണിനോട് അവളോടുള്ള വാശി തീർത്തില്ല... എന്നെ വേണ്ടാത്തവരെ എനിക്കും വേണ്ട..
ജീവിതത്തിൽ ചിലർ വരുന്നതും ചിലർ പോകുന്നതും ജീവിതത്തിനു ഒരു അർഥം വരുത്താനാണ്.. നമ്മൾ നമ്മുടെ വഴിയിൽ അല്ല പോകുന്നതെങ്കിൽ ദൈവം വഴി കാണിച്ചു തരാൻ ചിലരെ അയക്കും..
അവർ നമുക്ക് ഒരു നല്ല അനുഭവം സമ്മാനിച്ച് അകന്നു പോകും.. അവർ തന്ന ആ അനുഭവങ്ങൾ ജീവിത യാത്രയിൽ ഇനി ഒരു തിരിച്ചടി ഇല്ലാതെ നമ്മളെ മുന്നോട്ട് പോകാൻ സഹായിക്കും...
പിന്നീട് ഒരിക്കൽ അവളുടെ കോൾ വന്നു എടുത്തു സംസാരിച്ചപ്പോൾ അവൾ എല്ലാം ഏറ്റു പറഞ്ഞു 'എന്നോട് ക്ഷമിക്കണം എന്നെ ശപിക്കരുത് തെറ്റ് പറ്റി പോയി.. എനിക്ക് എന്നും നീ വേണം നീ ഇല്ലാതെ ജീവിക്കാൻ പറ്റില്ല 'എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു..
ഞാൻ അവളോട് ഇത്ര മാത്രമേ പറഞ്ഞുള്ളൂ 'ഞാൻ ഒരു സാദാരണ മനുഷ്യനാണ്.. ചെറിയ ചെറിയ തെറ്റുകൾ ചെയ്യുന്നവൻ, മഹാത്മാ ഗാന്ധി അല്ല.. എല്ലാം ക്ഷമിക്കാനും പൊറുക്കാനും. ചിലതു എനിക്ക് ക്ഷമിക്കാനും പൊറുക്കാനും കഴിയില്ല.. '
എനിക്ക് നിന്നോടുള്ള പ്രണയം നിന്നോടുള്ള വിശ്വാസം ആണ്.. നീ ആ വിശ്വാസം തകർത്തപ്പോൾ എനിക്ക് നഷ്ടമായത് നിന്നോടുള്ള പ്രണയം കൂടി ആണ്.. പിന്നെ ഓർക്കാൻ ബാക്കി ഉള്ളത് കുറച്ച് നല്ല നിമിഷങ്ങൾ മാത്രം ആണ്.. അവ ഞാൻ ഓർക്കുന്നു സ്നേഹിക്കുന്നു.. ഒത്തിരി നന്ദിയുണ്ട് എന്നെ ഞാൻ ആക്കിയതിന്...
Sajith_Vasudevan(ഉണ്ണി..)

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot