നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

സൂരരെ പോട്ര


സൂര്യ നായകനായ് അഭിനയിച്ച സുധാ കൊംഗരാ പ്രസാദ് സംവിധാനം ചെയ്ത തമിഴ്ചലച്ചിത്രം.. സൂരരെ പോട്ര, പരിമിതമായ സാഹചര്യത്തിൽ നിന്നുകൊണ്ട്, വ്യവസ്ഥിതികളോട് പൊരുതി ജയിച്ച കാപ്റ്റൻ GR ഗോപിനാഥിന്റെ ജീവിതത്തെ ആസ്പദമാക്കി നിർമ്മിച്ച സിനിമയാണ്.
ഒരു സാധാരണക്കാരന്റെ മകനായ് ഇടത്തരം കുടുംബത്തിൽ ജനിച്ച GRG അനേകം പ്രതിസന്ധികൾ തരണം ചെയ്ത് അക്കാലത്ത് കോമൺ പീപ്പിൾസിന് വേണ്ടി ഒരു എയർലൈൻസ് കമ്പനി " എയർഡെക്കാൻ " ആരംഭിച്ചത് വാഴ്ത്തപ്പെടേണ്ട ഒരു ചരിത്രം തന്നെയാണ്. അദ്ദേഹമാണ് സാധാരണക്കാരനു കൂടി വ്യോമയാത്ര സാധ്യമാകും വിധത്തിൽ യാത്രാക്കൂലിയിൽ കുറവുണ്ടാക്കാൻ മുൻകൈ എടുത്തത്.
കിംഗ്ഫിഷർ എയർലൈൻസും ഇത്തരം ഒരു സംരഭമായിരുന്നെങ്കിലും, അതിന്റെ പിന്നിൽ ഇന്ത്യകണ്ട വലിയൊരു സാമ്പത്തിക തട്ടിപ്പ്കാരനായിരുന്നു ഉണ്ടായത്. വിധിവശാൽ എയർ ഡക്കാൻ ചതിയിലൂടെ കൈക്കലാക്കി അയാൾ ക്യാപ്റ്റനെ ക്രമേണ ആ കമ്പനിയിൽ നിന്നും പുറം തള്ളുകയും ചെയ്തു. ഒരാൾ ചെയ്യുന്ന സദ്:പ്രവൃത്തി ചെറുതെങ്കിലും, അത് മഹത്തരമാകുന്നത് അയാൾ അതു ചെയ്യുമ്പോളുള്ള സാഹചര്യം കൊണ്ടും, അതിന് വേണ്ടി നടത്തുന്ന ആത്മാർത്ഥമായ പരിശ്രമം കൊണ്ടുമാണ്.
അത്തരത്തിൽ ചിന്തിക്കുമ്പോൾ GRG യുടെ പരിശ്രമം വാഴ്ത്തപ്പെടേണ്ടത് തന്നെയാണ്.
സംവിധായികയോടൊപ്പം ശാലിനി ഉഷാദേവി തിരക്കഥ രചിച്ചപ്പോൾ സംഭാഷണം എഴുതിയിരിക്കുന്നത് വിജയ് കുമാറാണ്. നെടുമാരനായ് സൂര്യയും, ബൊമ്മിയായ് അപർണ്ണബാലമുരളിയുമൊക്കെ തകർത്തഭിനയിച്ച ചിത്രത്തിന്റെ ടൈറ്റിൽ ഒരു ഓർമ്മപ്പെടുത്തലാണ്.
പറഞ്ഞുകേട്ട ചരിത്രത്തേക്കാളധികമുണ്ട് പറയാതെ പോയവരുടെ ചരിത്രം. കണ്ടിരിക്കേണ്ടതും, പ്രചോദനം പകരുന്നതുമായ ഒന്നാണ് ഈ സിനിമ.
ധീരർ വാഴ്ത്തപ്പെടട്ടേ..
Written by
Arun V Sajeev

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot