നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഹേമന്തിന്റെ ഭാര്യയുടെ പ്രസവം


ഹേമന്ത് പെട്ടി പാക്ക് ചെയ്തു.
"പെണ്ണും പിള്ള പ്രസവിക്കാൻ കെടക്കുമ്പോ നീ ഇത് എങ്ങോട്ടേക്കാ", ഹേമന്തിന്റെ അമ്മ ചോദിച്ചു.
"മണാലി വരെ "
ഇതും പറഞ്ഞ് ഹേമന്ത് പെട്ടി പൂട്ടി.
"ടാ ,അവരെല്ലാം ആശുപത്രിയിൽ അല്ലെ ... നമുക്ക് ഡ്രസ്സ് എടുത്ത് വേഗം പോകാം" ,നീ എന്തൊക്കെയാ ഈ പറയുന്നത് " ,അമ്മ ദേഷ്യപ്പെട്ട് പറഞ്ഞു .
"അമ്മയെ ആശുപത്രിയിൽ ഇറക്കി ,അതു വഴി മണാലിയ്ക്ക് ഒരു ടൂർ" ,ഹേമന്ത് ശാന്തമായ് പറഞ്ഞു.
" കൂടെ വാടാ @$#$##@#$#, " അമ്മ അവനെ പച്ചത്തെറി വിളിച്ചു.
പക്ഷെ പറഞ്ഞതുപോലെ സംഭവിച്ചു.
അമ്മയെ ആശുപത്രിയിൽ ഇറക്കി ഹേമന്ത് കടന്നു കളഞ്ഞു.
" ദേ ,മനുഷ്യ നമ്മുടെ മോനു വട്ടായ്" ,അവൻ മണാലിയ്ക്ക് ടൂർ പോവാണെന്ന് "! അമ്മ അവന്റെ അച്ഛനോട് പറഞ്ഞു.
" ടെൻഷൻ അടിച്ചു പേടിച്ച് പിരി പോയതാകും, അവൻ എവിടേലും പോട്ടെ" ,അച്ഛനും കൂടി കുറെ തെറി വിളിക്കുന്നു.
ഹേമന്ത് ശാന്തമായ് കാറ് ഓടിക്കുകയാണ്.
" കാശി വഴി മണാലി പോകാം ,ഒരു നേർച്ച കൂടി നേരാം.. "ഹേമന്ത് സ്വയം പറഞ്ഞു .
"ഫോൺ ഓഫ് ചെയ്താലൊ! ,എന്നിട്ട് 28 കെട്ടിന് വന്നാലൊ, " പല ചിന്തകളും അവന്റെ ഉള്ളിൽ മിന്നി മറഞ്ഞു .
ടെൻഷൻ കൊണ്ട് ഹേമന്ത് വേറൊരു ലോകത്തേക്കുള്ള യാത്രയിലേക്ക് കടക്കുകയായിരുന്നു.
"എന്തായാലും ... കുറെ ദൂരം കാർ ഓടാനുള്ളതല്ലെ " ,ഫുൾ ടാങ്ക് പെട്രോൾ അടിച്ചേക്കാം" ,എന്ന് ചിന്തിച്ചു കൊണ്ട് അവൻ വണ്ടി പമ്പിലേക്ക് കയറ്റി.
"ചേട്ടാ ഫുൾ ടാങ്ക് " ,എന്ന് പറഞ്ഞ് വെയ്റ്റ് ചെയ്യുന്ന സമയം അവന്റെ ഫോണിലേക്ക് അച്ഛൻ വിളിക്കുന്നു.
കട്ട് ആകുന്നു ,വീണ്ടും വിളിക്കുന്നു.
ഫുൾ ടാങ്ക് പെട്രോളും അടിച്ച് പുറത്തിറങ്ങി ഫോൺ എടുത്തപ്പോഴേക്കും ,അച്ഛന്റെ ഒരു ലോഡ് തെറി ,കൂടെ ഒരു ഡയലോഗും .
" അവൾ പ്രസവിച്ചു ,ആൺ കുട്ടിയാണ് .... ഈശ്വര ... ഭഗവാനെ അവനെങ്കിലും നിന്നെപ്പോലെ ഒരു പേടിത്തൊണ്ടനാകാതിരുന്നാൽ മതിയായിരുന്നു " ,അച്ഛൻ വീണ്ടും തെറി പറഞ്ഞ് ഫോൺ കട്ട് ചെയ്തു.
അമ്മയേയും കുട്ടിയേയും റൂമിലേക്ക് മാറ്റിയപ്പോൾ ഒന്നും അറിയാത്തപ്പോലെ റൂമിൽ കയറി ചെന്ന ഹേമന്തിനെ അച്ഛനും അമ്മയും വളഞ്ഞിട്ട് തെറി പറഞ്ഞു .
ഇതൊക്കെ കേട്ട് ചിരിക്കുന്ന ഭാര്യയോട് ഹേമന്ത് മെല്ലെ പറഞ്ഞു .
"നിനക്ക് നാളെ പ്രസവിച്ചാ ... പോരായിരുന്നൊ ...."
പെട്ടെന്ന് കുട്ടി കരഞ്ഞു .
കൂടെ ഇതു കേട്ട് അച്ഛന്റെ ഒരു ഡയലോഗും .
"കുഞ്ഞ്, പേടിച്ചു കരയുന്നതാകും ,അവന്റെയല്ലെ മോൻ".
-----------------------
ഡോ റോഷിൻ

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot