നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

വോട്ട്



 രണ്ടാഴ്ച മുൻപ് എന്റെ ഫോണിലേക്കൊരു കിളി നാദം ഒഴുകിയെത്തി.നോക്കിയപ്പം സ്കൂളിൽ പഠിച്ച ഒരു കൂട്ടുകാരിയാണ് .

"എടി ലിപി ....നീയെന്നെ അനുഗ്രഹിക്കണം "

"ങേ !! എന്തിന് " ഞാനൊന്നു ഞെട്ടിയിട്ട് ചോദിച്ചു .

"എടി ഞാൻ ഇലക്ഷന് മത്സരിക്കുന്നുണ്ടെടി.
എന്റെ ഭർത്താവ് നിർബന്ധിപ്പിച്ച് എന്നെ നിർത്തിയേക്കുവാടി."

ഞാൻ അത്ഭുതപ്പെട്ട് നിന്ന അതേ നിമിഷം തന്നെ വാട്സ് ആപ്പിൽ മറ്റൊരു കിളി ചിലച്ചു.
നോക്കിയപ്പം നല്ല പട്ടുസാരിയൊക്കെ ചുറ്റി മുഖത്തു നല്ല പുട്ടിയൊക്കെയിട്ട് ചുണ്ടിൽ ലിപ്സ്റ്റിക്കൊക്കെയിട്ട് 'വികസനമാറ്റത്തിനായി ഒരു കയ്യൊപ്പ് ' ചോദിച്ചു നിൽക്കുന്ന ഒരു അതിമനോഹരിയായ പെണ്ണിന്റെ ഫോട്ടോ .

"ങേ ! ലവളല്ലേ ലിവൾ !! ഞാൻ പിന്നെയും ഞെട്ടി .

എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇത്ര സുന്ദരിയായി ഞാനിവളെ കണ്ടട്ടില്ല .ഞാൻ അവളെ തന്നെ കുറെ നേരം നോക്കി നിന്ന് എന്റെ അനുഗ്രഹം മുഴുവൻ ഞാൻ ലവളിൽ ചൊരിഞ്ഞു .

കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച ആ കിളി വീണ്ടും ചിലച്ചു.

"എടി ലിപ്യേ ... മത്യായെടി . കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് പതിനഞ്ചു കൊല്ലമായിട്ടും ആദ്യമായിട്ടാട്യേ ഞാനിവിടുത്തെ പഞ്ചായത്ത് കാണുന്നത് ".എന്റെ പൊന്നോ മാസ്കിട്ട് നടന്നിട്ട് എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടിട്ടു വയ്യെടി .എന്നാലും ഞാൻ പൊണുണ്ടടി എല്ലായിടത്തും വോട്ട്‌ ചോദിക്കാൻ "

"ദേ പെണ്ണെ ..നിനക്ക് ശ്വാസം മുട്ടുള്ളതാ ..വല്ല കോറോണ പിടിച്ചാലുണ്ടല്ലോ!"

“ഞാൻ എങ്ങനെയാടി അടങ്ങി ഒതുങ്ങി ഇരിക്കാ ? എന്റെ വീടിന്റെ തെക്കേലെ ഒരുത്തി രാവിലെ തന്നെ ഇറങ്ങും.അവള് കോണ്ഗ്രസ്സാ . വടക്കേന്ന് ചെങ്കോട്ടക്കാരീം ഇറങ്ങും .ഈ സ്ഥലം മൊത്തം അവരുടെ കോട്ടയാടി.ഞാൻ ഇറങ്ങാതിരുന്ന് ഇനി പാർട്ടിക്ക് ഒരു ക്ഷീണം വേണ്ടാന്ന് വെച്ച്. "

"നീയേതാ പാർട്ടി ?"

"ഞാൻ NDA സ്വതന്ത്ര സ്‌ഥാനാർഥി "

"ആഹാ ! എന്നിട്ട് എങ്ങനെയുണ്ട് നിന്റെ പ്രചരണം?"

"എടി ലിപ്യേ .... തയ്ക്കുന്നപോലെ അത്ര എളുപ്പം അല്ലെടി വോട്ടു പിടുത്തം. മറ്റേത് കാലിട്ടു വെറുതെ തിരിച്ചാൽ മതി .
ഇതങ്ങനെയെങ്ങാനാണോ? അവരുടെ കൈകൊണ്ട് നമ്മുടെ ചിഹ്ന്നത്തിന് നേരെ കുത്തിക്കണ്ടേ ?"

എന്നാലും ഒരു സ്ഥലത്തു നിന്നും ആൾക്കാരുടെന്ന് ചീത്തയൊന്നും കിട്ടുന്നില്ലാട്ടാ . "

"അതെന്തിനാ ആൾക്കാര് ചീത്ത പറയുന്നേ?"

"എന്റെ പൊന്നോ ആ വടക്കേലെ പെണ്ണ് ചെല്ലുന്നിടം മുഴുവൻ ആൾക്കാര് ചീത്ത പറയാണ് .അവരല്ലെടി ഭരിക്കണേ !.ഇനി ഞങ്ങടെ പാർട്ടിയെങ്ങാൻ ജയിച്ചാൽ അടുത്ത തവണ ഇലക്‌ഷനു നിക്കുന്നവർക്ക് അന്ന് ആൾക്കാരുടേന്നു ചീത്തകിട്ടും ! ഇത്തവണ ഞാനും തെക്കേലെ പെണ്ണും രക്ഷപ്പെട്ടു. അത്ര തന്നെ !

“എന്നാലും ചില സ്ഥലങ്ങളിൽ ചെല്ലുമ്പോൾ അവര് പറയും ഇതിപ്പോ മോൾടെ നല്ല കാലമാണ് മോള് ജയിക്കുമെന്നൊക്കെ !

"നല്ലകാലോ "

"ആ ..അതേടി ഇവിടുത്തെ അമ്മായിയമ്മ മരിച്ചു പോയില്ലെടി .ആ ദുഷ്ട്ട തള്ളേടെ സ്വഭാവം നാട്ടിലെ എല്ലാവർക്കും അറിയാടി .എന്നേം കെട്ടിയവനേം തമ്മിൽ മിണ്ടിക്കുക കൂടി ഇല്ലായിരുന്നെടി ആ തള്ള.എങ്ങനെങ്ങാണ്ടൊക്കെ മൂന്നു മക്കളുണ്ടായ്. അതിന്റെ ചെയ്തികൊണ്ട് അത് പുഴുത്തല്ലേടി മരിച്ചത് .അപ്പഴും എനിക്ക് തന്നെയായിരുന്നു പണി . അമ്മായിയമ്മ പോയതോടു കൂടി വീടൊരു സ്വർഗ്ഗം ആയെടി സ്വർഗ്ഗം! .”

ഞാനും അവളും ഒന്നട്ടഹസിച്ചു ചിരിച്ചു.

“ഇത്രേം കാലം ആയിട്ടും എന്റെ കെട്ടിയവൻ എന്നെ തൊട്ടു അയല്വക്കത്ത് കൂടി കൊണ്ടോയി ഒന്ന് പരിചയപ്പെടുത്തിട്ടില്ല. ദേ ഇപ്പൊ നല്ല സാരീം വാങ്ങി തന്നു. ഈ പഞ്ചായത്തു മുഴുവൻ എന്നേം കൊണ്ട് കറങ്ങി നടന്ന് ഭാര്യയാണെന്ന് പരിചയപ്പെടുത്തുകയും കൂടി ചെയ്തു .
ഇതിൽപരം ഒരു സന്തോഷം എനിക്കിനി വരാനില്ലെടി ലിപ്യേ..!”

ഞാനും അവളും വീണ്ടും ഒന്നട്ടഹസിച്ചു ചിരിച്ചു.

“നിന്റെന്നു കാശ് വല്ലതും പോയാ!

"എല്ലാ പാർട്ടിക്കാരും ഇവിടെ കാശു വാരി എറിയുന്നുണ്ട്ട്യെ. എനിക്ക് എവിടുന്നാ കാശ് ? ഞാമ്പറഞ്ഞു എന്നെ ജയിപ്പിച്ചാ...നിങ്ങൾക്ക് കിട്ടട്ടേണ്ട കാശ് തരേണ്ടോടത്തു നിന്ന് ഞാൻ നിങ്ങക്ക് വാങ്ങി തരാന്ന് . അല്ലാണ്ട് ഞാപ്പെ എന്തുട്ടാ പറയാ !.പിന്നെ ആൾക്കാര്‌ റോഡിലൊക്കെഎന്റെ ഫ്ലെക്സോക്കെ വെച്ചിട്ടുണ്ട്.ചേലോര് എന്നെ ജയിപ്പിക്കാൻ പറഞ്ഞ് വീഡിയോ ഒക്കെ അയക്കണ്ട് .കൂടുതൽ പേര് നമ്മളെ അറിയുംതോറും കൂടുതൽ കുറ്റം നമ്മളെ പറ്റി കേൾക്കണ്ട വരും . അതാണെടി എന്റെ സങ്കടം.

അവളുടെ സങ്കടം ഓർത്ത് ഞാനും അന്നൊന്നു സങ്കടിച്ചു .

ഇന്നിപ്പോൾ ഞാനാ കിളിയെ വിളിച്ചു ചോദിച്ചു.
"നിനക്കെന്താ ആഗ്രഹം ജയിക്കണോ അതോ തോൽക്കണോ?"

"എടി ജയിച്ചാൽ ഏഴായിരം രൂപയൊക്കെ ശമ്പളം കിട്ടുമെന്ന് ആരാണ്ടൊക്കേം പറയണ കേട്ടു.
ഞാൻ എത്ര തയ്‌ച്ചാലും അതിന്റെ ഏഴയലത്ത് എത്തില്ലെടി പെണ്ണേ .വെറുതെ ഇങ്ങനെ കാര്യങ്ങളൊക്കെ നോക്കി നടന്നാ മതീങ്കി വേണേൽ ജയിച്ചോട്ടെ ! മൂന്ന് പിള്ളേരെ പോറ്റണ്ടേടി !എന്നുവെച്ച് തോറ്റാൽ വിഷമം ഒന്നുമില്ലാട്ടോടി .നമ്മൾ എങ്ങനെയെങ്കിലും പിള്ളേരെ പോറ്റും .പിന്നെ കെട്ടിയവൻ നാട്ടിലൊക്കെ കോണ്ടുപോയ് ഒന്ന് ചുറ്റിച്ചതിന്റെ സംതൃപ്തിണ്ട് .അത് മരിക്കും വരേക്കുള്ള ഒരു ബോണ്സല്ലെടി ! എന്നാലും നീയെനിക്കു വേണ്ടി പ്രാർത്ഥിച്ചോളു ട്ടാ .

ആ കിളി പിന്നെയും ചില ചിലയെന്നു ചിലച്ചു.

ഞാനാ കിളിക്ക് അവളുടെ"നിഷ്‌കളങ്കത" എന്ന ചിഹ്ന്നത്തിനു നേരെ എന്റെ ഹൃദയത്തിൽ നിന്നും ഒരോട്ട് നൽകി അവളെ നീതിയുക്തമായ്‌ വിജയിപ്പിച്ചു .


Lipi Jestin

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot