നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

അമ്മയില്ലെന്നറിയുമ്പോൾ


അമ്മയില്ലാത്ത വീടിനെപ്പറ്റി ഓർത്തു നോക്കാറുണ്ടോ ?
കല്യാണം കഴിഞ്ഞു വീടുവിട്ടു പോയ,അല്ലേൽ മറ്റുകാരണങ്ങളാൽ അമ്മയുടെ കൂടെയല്ലാതെ നിൽക്കേണ്ടി വന്ന ആളുകളോടാണ് ചോദ്യം .
എന്നെങ്കിലും നിങ്ങൾ മറ്റുതിരക്കുകൾ മാറ്റിവെച്ചു അമ്മയുടെ കുട്ടിയായി മാറാൻ , അമ്മയിൽ നിന്നും നമുക്കിഷ്ടമുള്ളതെല്ലാം മതിവരുവോളം കഴിക്കാൻ, പറഞ്ഞാലും മതിയാകാത്ത പരിഭവ കെട്ടുമായി ഒപ്പം അമ്മക്ക് സർപ്രൈസ് കൊടുക്കാനായി അമ്മക്കിഷ്ടമുള്ളതെല്ലാം വാങ്ങി ഓടിയെത്തുമ്പോൾ അവിടെ അമ്മയില്ലെന്നറിയുമ്പോൾ, അമ്മ കൊറച്ചു ദിവസത്തേക്ക് അനിയത്തിയുടെ വീട്ടിൽ നില്ക്കാൻ പോയതാണെന്ന് അറിയുമ്പോൾ പെട്ടന്ന് ആകെ ശൂന്യമായി തോന്നാറുണ്ടോ ?
ഉമ്മറത്ത് നിറഞ്ഞ ചിരിയോടെ നമ്മൾ വിളിക്കുമ്പോൾ വന്നെത്തിയിരുന്ന ,
നമ്മളോട് പറഞ്ഞാലും നമ്മിൽ നിന്നും അറിഞ്ഞാലും തീരാത്ത വിശേഷങ്ങളുമായി കൂടെത്തന്നെ നടക്കുന്ന 'അമ്മ ..
അമ്മയില്ലാതെ അടുക്കള പോലും മൗനത്തിലാണ് .
കറിക്കത്തിയും, പാത്രങ്ങളും കലപില കൂട്ടുന്നത് കേൾക്കാനില്ല .
മീൻ മുറിക്കുമ്പോൾ വന്നിരുന്നു ബഹളം വെക്കുന്ന പൂച്ചകൾ ഒരെണ്ണം പോലും കാണാനേ ഇല്ല .
അടുക്കളയിലേക്കു നോക്കി വിരുന്നു വിളിക്കുന്ന പോലെ കരയുന്ന കാക്കയുമില്ല .
പുറത്തെ അയലെല്ലാം ഒഴിഞ്ഞു കിടക്കുന്നു .( ഇവിടാരും അലക്കേം കുളിക്കേം ഇല്ലേ )
അനിയൻ വാതിൽ തുറന്നു തന്നു അവന്റെ മുറിയിലേക്ക് അവന്റെ ലോകത്തേക്ക് പോയപ്പോ ഇവിടെ വീട്ടിൽ കയറണോ വേണ്ടയോ അതോ തിരിച്ചു പോകണോ എന്ന ചിന്തയോടെ ഇതികർത്തവ്യാമൂഢയായി ഞാൻ .
അമ്മയില്ലാത്ത വീട് വെറും കെട്ടിടം മാത്രമാണ് .
Written By Achu Helen

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot