നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

Captain Sunil Antony Speaking - 4


എടോ മാനുവേലേ,

വർഷം 1785- ( ഇരുന്നൂറിലധികം വർഷം പഴക്കമുള്ള കഥയാ. ശ്രദ്ധിച്ച് കേക്കണം.)

അന്ന് ഞാൻ സെയിന്റ് ബർക്കുമാൻ മെമ്മോറിയൽ കൊള്ളക്കപ്പലിന്റെ ക്യാപ്റ്റനാ.

കപ്പൽ ഡൊമിനിക്കൽ റിപ്പബ്ലിക്കിൽ നങ്കൂരമിട്ടിരിക്കുന്നു.

അന്ന് രാത്രി ബാർ ഡക്കിൽ ഡാൻസ് കളിക്കുന്നത് രണ്ടു പേരാ - ഒന്ന് പ്രശസ്ത പോർച്ചുഗീസ് ഫെമിനിസ്റ്റ് ക്ലോഡിയ വെറോനിക്ക. രണ്ട് നമ്മുടെ സ്വന്തം താമരശ്ശേരി ബിന്ദു. ( ബിന്ദു അന്ന് ജൂനിയർ ഫെമിനിസ്റ്റാ. ബി.എ. ഫെമിനിസം ജസ്റ്റ് പാസായിട്ടേയുള്ളൂ.)

7.30 ന് ബാർ ഓപ്പണായി. ഞാൻ നോക്കുമ്പം രണ്ട് ഡാഷ് മോളുമാരും ഓരോ കൃത്രിമമീശയും വച്ച് വന്നിരിക്കുന്നു.

"എന്താടീ ഇത് " എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചതിന് മറുപടി പ്രസംഗമായി ബിന്ദു ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു. ച്ചാൽ ചൊരിഞ്ഞു.

"ക്യാപ്റ്റാ, നിങ്ങൾ ഈ കപ്പലിന്റെ ക്യാപ്റ്റനായിരിക്കാം. ജാക്സ്പാരോയേക്കാൾ വല്ല്യ കടൽക്കൊളളക്കാരനായിരിക്കാം. ന്യൂജേഴ്സി മാർഗരീറ്റയും തൊടുപുഴ മിനിയുടേയും കണ്ണിലുണ്ണിയായിരിക്കാം.
ബട്ട്, 200 വർഷം കഴിഞ്ഞ്, 2018 ൽ ഞങ്ങൾ ആഗോള ഫെമിനിസ്റ്റുകൾ കേരളത്തിൽ ആർത്തവം ആഘോഷിക്കും. അറിയാമോ തനിക്ക് ? 2019 -ൽ ഞങ്ങൾക്ക് മീശ മുളക്കും. അറിയാമോ തനിക്ക് ? 2020 ൽ ഞങ്ങൾക്ക് താടിയും മുളക്കും. അറിയാമോ തനിക്ക് ? ഇവളുടെ (മാർഗരീറ്റയുടെ ) നാട്ടിൽ
MA ഫെമിനിസം പാസായ ഫെമിനിസ്റ്റുകൾക്ക് ഇപ്പോൾത്തന്നെ സർക്കാർ മീശ വച്ച് കൊടുക്കുന്നുണ്ട്. അറിയാമോ തനിക്ക് ?
യൂ സില്ലി ആൻറ് ഫൂളിഷ് ക്യാപ്റ്റാ ?"

ശേഷം അവൾ കീബോർഡ് വായിക്കുന്ന റഹ്മാനോട് അലറി - "ഡാ പയ്യാ, മുക്കാലാ മുക്കാബലാ ഇടടാ. ഞങ്ങളൊന്ന് കളിക്കെട്ട ... "

ഭരതവാക്യം

"ഭവന്തിതേ ഉർശവി, ലംബ, ഫിലോമിനാം
കഠിന ഫെമിനിസം തദ്വാരേ ദ്വാര ഭാഗ്യേ
സംഭവ്യതേ ട്വന്റി ഫസ്റ്റ് സെഞ്ച്വറീം തഥാ
റണ്ണിംഗ് ദി ലാസ്റ്റ് റീൽ ഓഫ് ദ ഫിലിം "

By

Sunil Antony 

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot