നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

Captain SunilAntony Speaking - 2


എടോ മാനുവേലേ,

വർഷം 1758. ഏകദേശം 250 വർഷം മുൻപ് നടന്ന സംഭവാ. ശ്രദ്ധിച്ച് കേക്കണം. എന്നിട്ടേ ന്യൂ ഇയർ കേക്ക് തിന്നാവൂ.

ഞാനും കോതമംഗലം ബീനയും അന്ന് കേംബ്രിഡ്ജിലുണ്ട്. ബ്രിട്ടീഷ് പൗരത്വമുള്ളതിനാൽ ഞങ്ങൾ ഇംഗ്ലണ്ടിന്റെ ദേശീയ ഫുഡ്ബോൾ ടീമിൽ അംഗങ്ങളുമാണ്.

അവളാണെങ്കിൽ അന്ന് ഇംഗ്ലണ്ടിലെ "പേര്" എടുത്ത ഫെമിനിസ്റ്റാ. ദിവസം മിനിമം 500 പൗണ്ട് സമ്പാദിച്ചിട്ടേ ഉറങ്ങൂ.

മിഥുനം മൂന്നാം തീയതി ഞങ്ങൾ അർജൻറീനയുമായ് മൽസരം വച്ചു.

(അർജന്റീന തകർപ്പൻ ഫോമിലാണെന്നോർക്കണം.

സെർജിയോ ബാറ്റിസ്റ്റ
ഡിയാഗോ മെസ്സേഹോ
എറീക്കോ റെഗൂറിറ്റോ തുടങ്ങി സകല പുലികളുമുണ്ട് അർജന്റയിൻ ടീമിൽ.)

ബീനയുടെ ഒറ്റ ബലത്തിലാണ് ഞങ്ങൾ കളിക്കാൻ ഇറങ്ങുന്നത്. കളിയിൽ ഒരു ഫെമിനിസ്റ്റിനെ തോൽപ്പിക്കാൻ ഈരേഴ് പതിനഞ്ച് ലോകങ്ങളിലുള്ള ആർക്കും കഴിയില്ലെന്ന് എല്ലാവർക്കും അറിയാമല്ലോ.!!

ടീം ലൈനപ്പായപ്പോൾ അതാ, ബീന ഒരു പോമറേനിയൻ പട്ടിയുമായി വന്നിരിക്കുന്നു.

"ഇതെന്താടീ ബീനേ" എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൾ ശാന്തയായി അമറി -

"ക്യാപ്റ്റൻ - മിനിമം അഞ്ച് ഗോൾകീപ്പർമാരെങ്കിലും ഇല്ലാത്ത ഒരു പോസ്റ്റിൽ എന്റെ പട്ടി ഗോളടിക്കും."

(ഇവളോട് കളിച്ചാൽ തങ്ങൾ ഓരോരുത്തരുടേയും പോസ്റ്റുകൾ ഒടിയും എന്ന് മനസിലാക്കിയ അർജന്റീനക്കാർ അടുത്ത ബസിന് മടങ്ങി.)

ഭരതവാക്യം

"വിദൂരദേശാന്തരേ ലീലാവിലാസിതാം
ത്വം ഇതി സ്പ്രശ്യ പൂരണാം മാറഡോണ
ശുനക ലലനാമണീം സ്തനഭര ഭീകരാം
500 വരാഹ ഫെമിനിസം ന: ഗുഡ് നൈറ്റ് "


Written by Sunil Antony

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot