നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

Captain SunilAntony Speaking - 3


എടോ മാനുവേലേ,

1865 ലാണ് ഞാൽ B.A. ഫെമിനിസം പഠിക്കാൻ ഹാർവാഡിലെത്തിയത്. അതായത് നൂറ്റൻപത് വർഷം മുൻപ്.

അന്ന് സ്ത്രീകൾക്ക് - എന്തിനേറെ, ഫെമിനിസ്റ്റുകൾക്ക് പോലും ശരാശരി സൗന്ദര്യമൊക്കെയുണ്ടായിരുന്നു.

എന്റെ ക്ലാസിലെ പല പെൺകുട്ടികൾക്കും എന്നെപ്പോലും വശീകരിക്കാനുള്ള അവയവ മുഴുപ്പും ഉണ്ടായിരുന്നു.

എന്റെ ക്ലാസിൽ ഞാനല്ലാതെ ഇന്ത്യയിൽ നിന്നും വേറൊരാൾ മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ - വടകരയിൽ നിന്നുള്ള മിൻമിനി മോൾ.

എനിക്ക് മാസം തോറും വീട്ടിൽ നിന്നും അയച്ചു തന്നിരുന്ന നൂറു പൗണ്ടിൽ എഴുപത്തഞ്ച് പൗണ്ടും ഞാനവൾക്ക് വേണ്ടിയായിരുന്നു ചിലവഴിച്ചിരുന്നത്.

ഒരിക്കൽ ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ അവളുടെ ഒരു മുലയിൽ S എന്നും മറു മുലയിൽ A എന്നും പച്ചകുത്തിയിരിക്കുന്നു.

"ഇതെന്താ മിൻമിനി മോളേ ?" എന്ന് ചോദിച്ചതിന് പ്രത്യുത്തരമായി അവൾ പറഞ്ഞു - "എടാ മുത്തേ, അത് നിന്റെ പേരിന്റെ ആദ്യാക്ഷരങ്ങളാടാ."

(അന്നെന്റെ പേര് സുനിൽ ആന്റണി എന്നായിരുന്നു.)

സന്തോഷസൂചകമായി ഞാൻ ഒരു പിരിയഡ് മുഴുവൻ ക്ലാസിൽ തലകുത്തി നിന്നു.

എടോ മാനുവേലേ, പീന്നീടാണ് ഞാൻ ക്ലാസിലെ മറ്റു പല ആൺകുട്ടികളുടേയും പേരുകൾ അറിയുന്നത്. !!

സ്റ്റീഫൻ ആൻഡേഴ്സൻ ( അതും S A)
സ്റ്റീഫൻ ആംബ്രോസ് (അതും S A)
സാം ആൽബർട്ട് (അതും S A)
സാംസൻ അലൻ. (അതും S A)
സാമുവൽ ആരോൺ (അതും S A)
സ്കോട്ട് ആൻഡ്രൂ (അതും S A )
സെബാസ്റ്റ്യൻ അലക്സാണ്ടർ (അതും S A )
സ്റ്റീൻ ആംബ്രോസ് (അതും S A)
etc .....
etc .....

മുഴുവൻ SA മയം

ഭരതവാക്യം

"എവം ഫെമിനിസം ബ്രിട്ടീഷുമാർഗ്ഗേ
തവപദ രസാലിംഗ ലലനാ മണീംസ്
സ്തനദ്വയ മുദ്രിതേ S A ബിഗ് ലെറ്റേഴ്സ്
ആഗമേ പയനേ മന്ദബുദ്ധി യുഗേ യുഗേ "

By

Sunil Antony

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot