നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

വർഗീസേട്ടൻ I Lipi Jestin


 അയാൾ അന്ധനും ബധിരനും മൂകനുമാണ്...
നമ്മളോ!!??
ഞാനൊരിക്കൽ ഒരഗതി മന്ദിരത്തിൽ വച്ചൊരു മനുഷ്യനെ പരിചയപ്പെടുകയുണ്ടായി.
പേര് അറിയില്ല.അവിടെയുള്ളവരാൽ അയാൾ വർഗീസേട്ടൻ എന്നു വിളിക്കപെടുന്നു
ഏകദേശം ഒരു 55 വയസ്സായിക്കാണും.
ഒരു പത്തു വർഷം മുൻപാണ് അയാൾ അവിടെ എത്തപ്പെട്ടത്.റോഡിൽ അലഞ്ഞു തിരിഞ്ഞു നടക്കുന്നത് കണ്ടിട്ട് ആരോ അയാളെ അവിടെ എത്തിച്ചതാണ്.
അയാൾ അന്ധനും ബധിരനും മൂകനുമായിരുന്നു.
കുറെ നാൾ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവരെ ശുശ്രൂഷിക്കുന്ന വൈദികൻ അയാളുടെ ആരോഗ്യ സ്ഥിതിക്ക് എന്തെങ്കിലും മാറ്റം വരുത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുകയും അയാളെ വിദ്ഗ്ധരായ ഡോക്ടർമാരെകൊണ്ട് പരിശോധിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു.
ഒട്ടേറെ പരിശോധനകൾക്ക് ശേഷം അയാളുടെ രോഗത്തെക്കുറിച്ച് അവർ തിരിച്ചറിഞ്ഞ സത്യം അവരെ അന്ധാളിപ്പിച്ചു.
അയാൾ അന്ധനോ ബധിരനോ മൂകനോ അല്ല!!...മറിച്ച്‌ എല്ലാ അവയവങ്ങളുടെയും പ്രവർത്തനം സാധാരണ മനുഷ്യരുടേതിന് തുല്ല്യമായ ഒരു പൂർണ്ണ ആരോഗ്യവാൻ !.
അപ്പോൾ പിന്നെ എന്തായിരിക്കും അയാളുടെ പ്രശ്നം!! ഒരു മാനസിക വിദഗ്ധനെ കാണിച്ചപ്പോളാണ് അയാളുടെ ശെരിക്കുമുള്ള രോഗാവസ്ഥ അവർക്ക് പിടികിട്ടിയത്.
അത് മറ്റൊന്നുമല്ല. അയാൾ അയാളുടെ ജീവിതത്തിന്റെ ഏതോ വഴിത്താരയിൽ വെച്ച് അജ്ഞാതമായ ഏതോ കാരണത്താൽ അയാളുടെ ചുറ്റുപാടുകളോട് കാണിച്ച അപകടകരമായ നിസ്സംഗതാ മനോഭാവം !!... അതാണ് അയാളുടെ രോഗാവസ്ഥക്ക് കാരണം.
തന്റെ ചുറ്റിലും ഉള്ളത് തനിക്ക് കാണണ്ട, കേൾക്കണ്ട,ആരോടും തന്നെ മിണ്ടണ്ട എന്ന ഒരു തരം കടുത്ത നിസ്സംഗതാ മനോഭാവം! കുറെ വർഷങ്ങൾ അയാൾ അങ്ങനെ ജീവിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അയാളുടെ മനസ്സ് പോലെ തന്നെ അയാളുടെ ശരീരവും ആ രോഗവസ്ഥയുമായി ഇണങ്ങി ചേരുകയായിരുന്നത്രെ!.
തന്റെ പഴയ ജീവിതത്തിലേക്ക് ഒരിക്കൽ പോലും തിരിഞ്ഞു നോക്കാൻ തോന്നാത്തയത്ര, പുതിയ സാഹചര്യങ്ങളോട് ഒരിക്കൽ പോലും പ്രതികരിക്കാൻ തോന്നാത്തയത്ര എന്തായിരിക്കും അയാളുടെ ജീവിതത്തിൽ പണ്ട് സംഭവിച്ചിട്ടുണ്ടായിരിക്കുക!
അത്രയേറെ വെറുക്കാൻ മാത്രം അയാളുടെ ചുറ്റുപാടുകൾ അയാളുടെ മുൻപിലേക്ക് എന്തായിരിക്കും വെച്ചു നീട്ടിയിട്ടുണ്ടാവുക!
അയാളെ കണ്ട അന്നുമുതൽ ഞാൻ ആലോചിക്കുന്നതാണ്.
ഇന്ന് മുതൽ നിങ്ങളും അതൊന്ന് ആലോചിക്കൂ.
അതോടൊപ്പം നമ്മൾ നെഞ്ചോടു ചേർത്ത് കൊണ്ടു നടക്കുന്ന നമ്മുടെ ചില നിസ്സംഗതാ മനോഭാവങ്ങളെയും!

Lipi JEstin

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot