നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

നന്ദുമഹാദേവ.

Image may contain: 2 people, people smiling.
Author : Sindhu Krishnan

ആ പേര് കേൾക്കുമ്പോൾ തന്നെ എന്തൊരു പോസിറ്റീവ് എനർജിയാണ് ഉള്ളിൽ ഉണരുന്നത്...
ഇന്നാണ് നന്ദുവിന് രണ്ടാമത്തെ കീമോ തുടങ്ങുന്നത്..
നന്ദുവിന് വേണ്ടി നമുക്കെല്ലാം പ്രാർത്ഥിക്കാം...
തിരുവനന്തപുരം
ഭരതന്നൂർ സ്വദേശിയായ നന്ദു മഹാദേവ
ജനനം മുതൽ തന്നെ തുടങ്ങിയ പോരാട്ടം ഇന്നും തളരാതെ തുടരുന്നു..
ന്യൂമോണിയയുടേയും, പാമ്പിന്റെയും, തേളിന്റേയും, ആക്സിഡന്റുകളുടെയും രൂപത്തിൽ വന്നു ഭയപ്പെടുത്തിയപ്പെടുത്താൻ നോക്കിയപ്പോഴെല്ലാം നേർക്ക് നേർ നിന്ന് അതിനെയെല്ലാം
ധൈര്യത്തോടെ നേരിട്ട പോരാളി..
പൊരുതിയും ജയിച്ചും മുന്നോട്ടു നീങ്ങുന്നത് കണ്ടപ്പോഴാവണം അവനോട് കടുത്ത പ്രണയവുമായി കാൻസർ എന്ന രോഗം അവനിലേക്ക് അടുത്തത്..
ആദ്യം കാലിനെയായിരുന്നു അവൾ വിരിഞ്ഞു മുറുക്കിയത്..
ഒരു കാൽ മുഴുവൻ അവൾക്ക് വിട്ടു കൊടുത്തിട്ടും അവനിലെ ധൈര്യം അല്പം പോലും ചോർന്നു പോയില്ല..
അവളുടെ പ്രണയത്തിന് മറ്റുള്ളവരുടെ കണ്ണിൽ കണ്ണീർ നിറയ്ക്കുന്നതിനുള്ള കഴിവ് അപാരമായിരുന്നു..
അവനും വിട്ടു കൊടുത്തില്ല..
അവളെപ്പറ്റി കൂടുതൽ അറിയാൻ ശ്രമിച്ചു.
അവൾ കാരണം ധൈര്യവും, ജീവിതവും ചോർന്നു പോകുന്നവർക്ക് വേണ്ടി "അതിജീവനം" എന്ന പ്രസ്ഥാനത്തിന് തുടക്കം കുറിച്ചു..
ജീവിതപ്രതിസന്ധികളിൽ തളർന്നു പോകുന്നവരുടെ കണ്ണീർ തുടയ്ക്കാനും, അവർക്ക് ആത്മവിശ്വാസം പകർന്നു കൊണ്ട് കൂടെ നിൽക്കുവാനും ശ്രമിച്ചു..
മുൻപെല്ലാം തനിക്കു കാൻസറാണ് എന്ന് കേൾക്കുമ്പോഴേക്കും ചിരി മാഞ്ഞു പോയ
മുഖങ്ങളെല്ലാം ഇപ്പോൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് തികഞ്ഞ ആത്മവിശ്വാസത്തോടെ പൊരുതാനിറങ്ങുന്നുണ്ട് എന്നതും വളരെ പോസിറ്റീവായ ഒരു മാറ്റമാണ്...
കീമോ ചെയ്തു ശരീരം തളർന്നിട്ടുണ്ടാവാം..,
ഒരു പാടു വേദനകൾ അനുഭവിച്ചിട്ടുണ്ടാവാം..
അതിലൊന്നും തളരാതെ തന്റെ ആത്മവിശ്വാസം കൊണ്ട് പഴനിമലയിലെ 1008 പടികളും ഒറ്റക്കാലിൽ ചവിട്ടിക്കയറിയും, പാട്ടു പാടിയും, പാഞ്ചാലിമേട്ടിൽ പോയും തന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങൾ സാക്ഷാത്ക്കരിച്ചവനാണ് നന്ദു...
"ഓട്ടോബോക്കിന്റെ മകളായ വധു" എന്നാണു തന്റെ കൃത്രിമ കാലിനെ പറ്റി നന്ദു വിശേഷിപ്പിച്ചത്..
ഏകദേശം 1.5 കോടി രൂപ വില വരുന്ന മൈക്രോ ചിപ്പു ഘടിപ്പിച്ചു പ്രവർത്തിക്കുന്ന കൃത്രിമ കാലിനു പോലും നമുക്ക് ദൈവം തന്ന കാലുകളുടെ നൂറിൽ ഒന്ന് പോലും ചലനശേഷിയില്ലെന്നാണ് നന്ദു തന്റെ അനുഭവത്തിലൂടെ പറയുന്നത്..
അപ്പോൾ ദൈവം നമുക്കു തന്ന നമ്മുടെ കാലുകളുടെ വില നമ്മൾ ഊഹിക്കുന്നതിലും വളരെ വളരെ മുകളിലാണ്...
അല്ലെങ്കിലും കണ്ണുള്ളപ്പോൾ കാഴ്ചയുടെ വില നമ്മൾ അറിയാറില്ലല്ലോ..
ഇത്രയും നന്മയും, ധൈര്യവും ഉള്ള ആരെയെങ്കിലും പ്രണയിച്ചവർ വിട്ടു പോകുമോ..
ഇവിടെയും അത് തന്നെ സംഭവിച്ചു..
അവന്റെ ശ്വാസനിശ്വാസങ്ങളുടെ പങ്കു പറ്റാൻ അവളവിടെയും സ്ഥാനം പിടിച്ചു..
കീമോ എന്ന അടികൾ അവൾക്കു കൊടുത്തപ്പോൾ അല്പം പിണങ്ങി വാടിയിരുന്നുവെങ്കിലും, അവൾക്കവനോടുള്ള സ്നേഹം പതിന്മടങ്ങു വർദ്ധിച്ചതേയുള്ളൂ..
ഒടുവിൽ പതിനഞ്ച് സെന്റിമീറ്ററോളം വളർന്ന ആ സ്നേഹത്തെ ഒരു മേജർ സർജറിയിലൂടെ തന്റെ പാതിയിലധികം വരുന്ന ശ്വാസകോശം പകുത്തു നൽകി കൊണ്ട് അവൻ അവളെ തിരിച്ചയയ്ക്കാൻ ശ്രമിച്ചു..
പുഞ്ചിരിയും, ധൈര്യവും ഒട്ടും ചോരാതെ നന്ദു അവിടെയും പൊരുതി ജയിച്ചു..
പ്രണയം മൂത്ത അവളിപ്പോൾ അവന്റെ ഹൃദയത്തിൽ കുടിയേറിക്കഴിഞ്ഞു...
ഹൃദയവും രണ്ടുണ്ടായിരുന്നുവെങ്കിൽ അവനതും അവൾക്കായി പകുത്തു നല്കിയേനെ..
പക്ഷേ.. ഇവിടെ നമ്മളുണ്ടല്ലോ..
നമ്മുടെ ഹൃദയങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള പ്രാർത്ഥനകൾ ഉണ്ടല്ലോ...
നമ്മുടെ കുഞ്ഞനിയനു വേണ്ടി നമ്മൾ നേരുന്ന നേർച്ചകളുണ്ടല്ലോ..
അവളെ തൃപ്തയാക്കാൻ അതെല്ലാം മതിയാകും ..
പിന്നെ ശ്രീ ചിത്തിരയിൽ വികസിപ്പിച്ചെടുത്ത ഒരു മരുന്നുമുണ്ട് നമുക്ക് കൂട്ടിന്..
പിന്നെയെന്തിനു നമ്മൾ പേടിക്കണം...
ഒരു പാടു പേരുടെ പ്രതീക്ഷകളാണ് ആ മരുന്ന്..
ഇതെല്ലാം തന്നെ നിങ്ങൾക്കും അറിയുന്ന കാര്യങ്ങളാണ്..
ഞാനിതിവിടെ ഇപ്പോൾ പറയുന്നത്
എന്തിനാണെന്ന് വെച്ചാൽ ..
നന്ദുവിന്റെ വിദ്യാഭ്യാസം എന്താണെന്ന് എനിക്കറിയില്ല...
പക്ഷേ...
എത്രയൊക്കെ വിദ്യാഭ്യാസം നേടിയെടുത്തവരും..,
നന്ദുവിന്റെ ജീവിതവും,
അവൻ കടന്നു വന്ന കനൽ വഴികളും,
അവന്റെ മുഖത്തെ മായാത്ത പുഞ്ചിരിയും.,
കൈമോശം വരാത്ത ആത്മവിശ്വാസവും.,
മറ്റുള്ളവർക്ക് പകർന്നു നൽകുന്ന നന്മകളും കണ്ടു പഠിക്കേണ്ടതുണ്ട്...
ഇന്നത്തെ കാലഘട്ടത്തിൽ വളർന്നു വരുന്ന തലമുറയ്ക്ക് വിചാരിച്ച കാര്യങ്ങൾക്ക് ഉണ്ടാവുന്ന ചെറിയ തടസ്സങ്ങൾ പോലും വലിയ മനപ്രയാസങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുകയും, അവർ നിരാശയുടെ പടു കുഴിയിലേക്ക് വീണു പോകുകയും ചെയ്യുന്ന അവസ്ഥയാണുള്ളത്..
ഉന്നത വിദ്യാഭ്യാസം നേടി വലിയ കമ്പനികളിൽ ജോലിയെടുക്കുന്നവർ വരെ മേലുദ്യോഗസ്ഥന്റെ ഒരു ശകാരം കൊണ്ട് പോലും വിഷാദത്തിലേക്ക് വീണു പോകുന്നവർ...
ചെറിയ ചെറിയ കാര്യങ്ങളെ ഊതി പെരുപ്പിച്ചു ജീവിതത്തെ മടുക്കുന്നവർ..
മാതാപിതാക്കളുടെ ശാസനകളിൽ അസ്വസ്ഥരാകുന്നവർ...
ആഗ്രഹിച്ച കാര്യങ്ങൾ നടക്കാതെയാകുമ്പോഴോ..,
പരീക്ഷയ്ക്ക് ആദ്യ പത്തിൽ ഇടം പിടിച്ചില്ലെങ്കിലോ മരണത്തെ കൂട്ട് പിടിക്കുന്നവർ..
ഇങ്ങിനെയുള്ളവരെല്ലാം ഈ കുഞ്ഞനുജന്റെ ജീവിതം ഒരിക്കലെങ്കിലും വായിച്ചിരിക്കണം ..
ഒരു പക്ഷേ നിങ്ങൾക്ക് എന്നെക്കാൾ കൂടുതൽ അടുത്തറിയാമായിരിക്കും...
ഒരു വ്യക്തിയെ പറ്റി ഞാൻ ഇത്രയും എഴുതുന്നത് ആദ്യമായാണ്..
കാരണം..
ചില പാഠപുസ്തകങ്ങൾ ഉണ്ട്....
മാനസികമായി
നമ്മൾ തളർന്നു പോകുമ്പോൾ
നമ്മിൽ ഊർജ്ജം നിറയ്ക്കാൻ കഴിയുന്നവ...
കണ്ടിട്ടും,
കണ്ടില്ലെന്നു നടിച്ചു ആ പുസ്തകങ്ങളെ
തുറന്നു നോക്കാതിരിക്കുമ്പോഴാണ്
നമ്മൾ ജീവിതത്തിൽ തോറ്റു പോകുന്നത്....!
നന്ദുവിന്റെ ജീവിതം ഒരു പാഠപുസ്തകമാണ്...
അതിൽ നിന്നും നിങ്ങൾക്കൊരുപാടു പഠിക്കാനുണ്ട്..
പ്രതിസന്ധികളോട് പൊരുതാൻ അതു നിങ്ങളെ പഠിപ്പിക്കും.
മറ്റുള്ളവർക്ക് ആത്മവിശ്വാസവും, ധൈര്യവും പകരേണ്ടത് എങ്ങിനെയെന്ന് നിങ്ങളെ പഠിപ്പിക്കും..
ഏതൊരു സാഹചര്യത്തിലും കനൽ പോലെ ജ്വലിക്കാൻ നിങ്ങളെ പഠിപ്പിക്കും..
ഇത്ര മാത്രം ധൈര്യത്തോടെ.,
ആത്മവിശ്വാസത്തോടെ തിളങ്ങാൻ ആ ഹൃദയത്തെ പഠിപ്പിച്ച "അമ്മ"യ്ക്കും ഞങ്ങളുടെ സ്നേഹവും, പ്രാർത്ഥനകളും...
കഴിഞ്ഞ വർഷം നിങ്ങൾക്കിഷ്ടപ്പെട്ട പുസ്തകം ഏതെന്ന് ഒരു സുഹൃത്ത് ചോദിയ്ക്കാൻ ഇടയായി..
ഈ കഴിഞ്ഞ വർഷമാണ് നന്ദു മഹാദേവ യെന്ന പുസ്തകം ഞാൻ വായിക്കാൻ ഇടയായത്..
ഞാൻ വായിച്ചതിൽ വെച്ചേറ്റവും നല്ല പുസ്തകം...
നിങ്ങളും വായിക്കുക....!
ഈ വരുന്ന പുതുവർഷം നന്ദുവിനും, നന്ദുവിനെപോലെയുള്ള ഒട്ടനേകം ആളുകൾക്കും ആശാവഹമായ മാറ്റങ്ങൾ വരുത്തുന്നതാവട്ടെ...
അവർക്ക് ആത്മവിശ്വാസവും,
പുത്തൻ ഉണർവ്വും,
നവജീവനും,
ചൈതന്യവും നിറയ്ക്കുന്നതാവട്ടെ...
നന്ദുവിനും, കുടുംബത്തിനും
നിങ്ങളോടൊപ്പം എന്റെയും ഹൃദയം നിറഞ്ഞ പുതുവത്സരാശംസകൾ നേർന്നു കൊണ്ട്....
സ്നേഹപൂർവ്വം..
സിന്ധുകൃഷ്ണൻ,
കാവശ്ശേരി....

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot