നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഗ്യാരണ്ടി (ചെറ്യേ കഥ | ഗിരി ബി വാരിയർ)

 

“അച്ഛാ, ഇന്നത്തെ ന്യൂസ് കണ്ടോ? വീണ്ടും സ്ത്രീധനക്കൊല!” വിക്രമൻ നായർ മുറ്റത്തെ റോസാച്ചെടിക്ക് വെള്ളം ഒഴിക്കുമ്പോഴാണ് വിഷ്ണു ചോദിച്ചത്.
‘കണ്ടല്ലോ, അതിലെന്താ പുതുമ?”
“ശ്ശ്യോ ആലോചിക്കുമ്പോ പേടിയാവുന്നു”
“എന്തെ? നീ ആരുടെയെങ്കിലും കയ്യീന്ന് സ്ത്രീധനം വാങ്ങി ഞങ്ങളറിയാതെ കെട്ടിയോ?”
“അതല്ല അച്ഛാ, നമ്മുടെ ശ്രീക്കുട്ടിയുടെ കല്ല്യാണമല്ലേ, അതോർത്തിട്ടാ.”
“അതിന് രവിയും മോനും സ്ത്രീധനം ഒന്നും ചോദിച്ചില്ലല്ലോ?’
“അതൊക്കെ ഇപ്പൊ പറയും, എല്ലാ സ്ത്രീധനക്കേസുകളിലും ഇതൊക്കെത്തന്നെയാണ് കേട്ടിട്ടുള്ളത്, പിന്നീട് ബിസിനസ് ചെയ്യാൻ പണം, കാറ് വാങ്ങാൻ പണം, അതാണല്ലോ ഇപ്പോഴത്തെ ഒരു ട്രെൻഡ്”
“നിനക്കെന്താ പ്രാന്തായോ, ഈ പ്രൊപോസൽ കുത്തിപ്പൊക്കിയത് നീയാണ്, . പിന്നെ രവി എന്റെ കൂടപ്പിറപ്പിന്റെ പോലെയാണ്, ശശിയും ശ്രീക്കുട്ടിയും പരസ്പരം ഇഷ്ടപ്പെടുകയും ചെയ്തു.”
“അതൊക്കെ ശരി തന്നെ. എന്നാലും നമുക്കൊരു ഗ്യാരണ്ടി ഇല്ലാതെ..”
“എടാ, മാര്യേജ് സർട്ടിഫിക്കറ്റ് ഉണ്ടാക്കുന്നത് തന്നെ ഒരു ഉടമ്പടിയല്ലേ”
“അതൊന്നും പോരാ അച്ഛാ, ഒരു ഗ്യാരണ്ടി വേണം.”
“എന്നാൽ നീ തന്നെ പറയ് എന്ത്. ഗ്യാരന്റി ആണ് വേണ്ടതെന്ന്”
“ഞാൻ നോക്കിയിട്ട് ഒരൊറ്റ വഴിയേ കാണുന്നുള്ളൂ. എന്റെ ഒറ്റപ്പെങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി ഞാൻ എന്റെ ജീവൻ ത്യാഗം ചെയ്യാൻ തീരുമാനിച്ചു. ഞാൻ ശശിയുടെ അനിയത്തി നീലുവിനെ കല്ല്യാണം കഴിക്കാം. നമ്മുടെ ശ്രീക്കുട്ടിയെ അവരെന്തെങ്കിലും ചെയ്താൽ നമ്മുടെ കയ്യിൽ നീലുവുണ്ടല്ലോ. സ്വന്തം പെങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി ഇത്രയും ചെയ്തില്ലെങ്കിൽ പിന്നെ ആങ്ങളയാണെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് എന്ത് കാര്യം.”
വിഷ്ണു അമ്മയേയും അച്ഛനേയും നോക്കിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
“എന്റെ പൊന്നുമോനെ, കാള വാല് പൊക്കുമ്പോൾ തന്നെ മനസ്സിലായിരുന്നു എന്തിനാണെന്ന്. ഇന്നലെ ശശി വിളിച്ചപ്പോൾ പറഞ്ഞിരുന്നു നിന്റെയും നീലുവിന്റെയും ഈ ചുറ്റിക്കളിയെപ്പറ്റി. ആണുങ്ങളായാൽ നേരിട്ട് പറയാനുള്ള ചങ്കൂറ്റം വേണം. അവന്റെയൊരു ഒണക്ക ഗ്യാരണ്ടി. എന്തായാലും നീ ടെൻഷൻ ആകേണ്ട കാര്യമില്ല, രണ്ടുപേരുടെയും കല്ല്യാണം നമുക്ക് ഒരു പന്തലിൽ നടത്താം. “
ചമ്മിയ മുഖവുമായി അകത്തേക്ക് പ്രവേശിക്കുമ്പോൾ ശ്രീക്കുട്ടി വാതിൽക്കൽ നിൽപ്പുണ്ടായിരുന്നു.
“എനിക്കുവേണ്ടി ശശിയേട്ടന്റെ പ്രൊപ്പോസൽ കൊണ്ടുവന്നതും നിങ്ങളുടെ മാസ്റ്റർപ്ലാൻ ആയിരുന്നു അല്ലെ, എന്തായാലും ഇക്കാര്യം ഞാൻ അച്ഛനോട് പറഞ്ഞിട്ടില്ല..” ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അടക്കിയ ശബ്ദത്തിൽ അവൾ പറയുമ്പോൾ അവളുടെ ഫോണിൽ വിഡിയോ കാളിൽ ശശിയേയും കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു .
ഗിരി ബി വാരിയർ

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot