നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

എന്താണ് പ്രണയം.... ????

എന്താണ് പ്രണയം.... ????
പ്രണയം അതാണ് ... പ്രണയം ഇതാണ് ...
തുടങ്ങിയ ഒരുപാട് പോസ്റ്റുകൾ കണ്ടപ്പോഴാണ് എനിക്ക് ഇങ്ങനൊരു സംശയം തോന്നിയത്...
സത്യത്തിൽ പരസ്പരം തോന്നുന്ന അല്ലെങ്കിൽ മറ്റൊരാളോട് തോന്നുന്ന ഒരു ആകർഷണമല്ലേ ഈ പ്രണയം...
ഞാൻ ഒന്ന് ചിന്തിച്ചു...
പിന്നെ എനിക്ക് അങ്ങിനെ വലിയ ബുദ്ധി ഒന്നുമില്ലാത്തത് കൊണ്ടും ഞാൻ മഹാൻ അല്ലാത്തത് കൊണ്ടും എനിക്ക് തോന്നിയത്
ഇവരൊക്കെ പറയുന്ന ഈ പ്രണയം സാക്ഷാത്കാരത്തിന് മുമ്പുള്ള പരസ്പര ആകർഷണമാണ് എന്നാണ്...
കാരണം പ്രണയത്തിന്റെ മൂർത്തഭാവമാണ് ഈ ആകർഷണം എന്നത് ....
അവിടെ പോരായ്മകൾ പോലും വിസ്മരിക്കപ്പെടുന്നു...
ഒരാളോട് പ്രണയം തോന്നുമ്പോൾ മാത്രമാണ് പ്രണയം കൊണ്ട് ആനന്ദം അനുഭവിക്കുന്നത്... ആ പ്രണയം എതിർകക്ഷി സ്വീകരിച്ചാൽ പിന്നെ അവിടെ മുതൽ വ്യത്യാസമാകുന്നു... പിന്നീട് അതിൽ ബാക്കി ചേരുവകൾ അതായത് കുശുമ്പ് , സ്വാർത്ഥത , ദേഷ്യം , സങ്കടം എന്നിവ കൂടി അതിൽ ചേരുന്നു...
പിന്നീട് തന്റെ പ്രണയിനി അല്ലെങ്കിൽ തന്റെ കാമുകൻ ഇവരെ കാണാനും സംസാരിക്കാനും ഉള്ള കൊതിയിൽ മാത്രമായി പ്രണയം ഒതുങ്ങുന്നു...
കുറച്ചു കാലം കണ്ടു സംസാരിച്ചു കഴിയുമ്പോൾ പിന്നെ ഒന്ന് തൊടാനുള്ള കൊതി...
കുറച്ചുനാൾ തൊട്ടു കഴിയുമ്പോൾ കൂടുതൽ കൂടുതൽ തൊടാനുള്ള കൊതി...
ഒടുവിൽ അവസാനത്തെ കടമ്പയും വിയർത്തു കുളിച്ചു കയറുന്നതോട് കൂടി പ്രണയത്തിലെ എല്ലാ പുതുമയും കഴിയുന്നു...
പിന്നീട് എല്ലാം യാന്ത്രികമായിരിക്കും....
ചുരുക്കത്തിൽ പറഞ്ഞാൽ ഒരു ഗെയിം...
വിജയിച്ചു കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ വീണ്ടും ആ ഗെയിം കളിക്കാൻ താല്പര്യം നഷ്ടപ്പെടുന്ന ഗെയിം...
പിന്നീട് ശ്രദ്ധ പുതിയ ഗെയിമിലേക്ക് ആകുന്നു...
ഇവിടെയുള്ള ഒരു പ്രത്യേകത എന്തെന്നാൽ രണ്ടു പേർ ചേർന്ന് കളിക്കുന്ന ഗെയിം ആണ് ഇത് അതുകൊണ്ട് തന്നെ രണ്ടു പേരും വിജയിക്കില്ല ഒരാൾക്ക് വിജയവും ഒരാൾക്ക് പരാജയവും ആണുണ്ടാവുക എന്നതാണ്...
ഒറ്റ വാചകത്തിൽ ഉള്ള നിർവചനം...
" പ്രണയം എന്നത് ആകർഷണത്തിൽ തുടങ്ങി കാമത്തിൽ അവസാനിക്കുന്ന ജീവിതം വെച്ചുള്ള ഒരു കളിയാണ് " ....
ഒരിക്കലും ഒരേ ഗെയിം തന്നെ കളിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കാൻ മനുഷ്യൻ താത്പര്യപ്പെടുന്നില്ല എന്നത് കൊണ്ടാണ് ഇന്ന് ഇത്രയധികം ഗെയിം ഇവിടുണ്ടാകാൻ കാരണം....
ഈ കളിയിൽ തോറ്റവർ എങ്ങിനെയെങ്കിലും വിജയിക്കണം എന്ന വാശിയോട് കൂടി വീണ്ടും വീണ്ടും പുതിയ കളികളിൽ ചേർന്ന് കളിക്കുന്നു ... പക്ഷേ അവരുടെ ഉള്ളിൽ വാശി മാത്രമാണ് അവർക്ക് ആനന്ദം കിട്ടുന്നില്ല... ആ വാശി അവരെ ഒരുപാട് ചതിക്കുഴികളിൽ വീഴ്ത്തുന്നു അവിടെ മാത്രം ആ ഗെയിം പാമ്പും കോണിയും എന്ന ഗെയിമിനുള്ളിൽ കിടന്ന് വട്ടം ചുറ്റുന്നു....
ഇനി വിജയിച്ചവർ.... പ്രണയത്തിന്റെ വിജയമായി ആദ്യ കാലം മുതലേ തീരുമാനിക്കപ്പെട്ടതാണ് വിവാഹം... പക്ഷേ തങ്ങൾ സന്തുഷ്ടരാണ് എന്ന് നടിക്കാനാണ് ഇക്കൂട്ടരുടെ വിധി.. കാരണം ഒന്നും ആരോടും പറയാൻ അവകാശമില്ലാത്തവർ... സ്വയം കണ്ടെത്തിയതല്ലേ അനുഭവിച്ചോ എന്ന മറുപടിയായിരിക്കും ഇവർക്ക് കേൾക്കാൻ സാധിക്കുക... അതുകൊണ്ടു തന്നെ ഞങ്ങൾക്കിടയിൽ പ്രശ്നമൊന്നുമില്ല എന്ന മറച്ചു പിടിക്കലിന് ആണ് ഇവർക്കിടയിൽ കൂടുതൽ സ്ഥാനം.... ഇന്ന് നടക്കുന്ന ഡിവോഴ്‌സ് കേസുകളിൽ ഭൂരിഭാഗവും പ്രണയിച്ചു വിവാഹം കഴിച്ചവർ ആണ് എന്നത് ഉദാഹരണം....
യഥാർത്ഥത്തിൽ പ്രണയം മരിക്കുന്നത് വിവാഹത്തിലൂടെയാണ്.... തട്ടും മുട്ടുമേറ്റ അലുമിനിയം കലത്തിനെ പോലെയാണ് പ്രണയിച്ചു വിവാഹം കഴിച്ചവരുടെ കാര്യം.... എത്ര മൂടി മറച്ചു വെച്ചാലും ആ ചളുക്കം പുറത്തേക്ക് കാണുന്നു....
ഏറ്റവും വലിയ കാര്യം ഇവരുടെ ഉള്ളിലെ പ്രണയം മരിക്കുന്നില്ല എന്നതാണ്... അത് പരസ്പരം നോക്കാതെ പുറത്തു പുതിയ ഗെയിം തേടിക്കൊണ്ടിരിക്കും എന്നതാണ്....
ഇപ്പോൾ ഒരു ചോദ്യം സ്വാഭാവികമായും ഉയർന്നു വരും എന്തെ അറേഞ്ച്‌ഡ് മാര്യേജിൽ വിവാഹ മോചനം നടക്കുന്നില്ലേ എന്ന്.... ഉണ്ട് പക്ഷേ അതിലെ പ്രധാന വ്യത്യാസം അവിടെ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യുക എന്ന ചിന്തയോടെ ആണ് കൂടുതൽ പേരും കടന്ന് വരിക കാരണം അവർക്ക് യാതൊരു വിധ മുൻധാരണകളും ഉണ്ടാവില്ല... എങ്ങിനെയാകുമോ എന്ന ആശങ്കയാണ് കൂടുതലും ഉണ്ടാകുക.... അതുകൊണ്ട് തന്നെ വിവാഹ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ കാര്യമായ അഡ്ജസ്റ്റ്മെന്റിന് കൂടുതൽ പേരും തയ്യാറാകും എന്നതാണ്.... അതിന് തയ്യാറാകാത്തവർ ആണ് പിരിയുക....
വിവാഹം എന്നത് ഒരു പുഴ പോലെയാണ് അതിൽ ചെയ്യാവുന്ന ഏക കാര്യം ഒഴുക്കിന് അനുസരിച്ചു നീങ്ങുക എന്നതാണ്.... അല്ലാതെ അതിന് എതിരെ നീന്തുമ്പോഴോ പുഴ നമ്മുടെ ഇഷ്ടത്തിന് ഒഴുകണം എന്ന് ശഠിക്കുമ്പോഴോ ആണ് പ്രശ്നങ്ങൾ രൂപാന്തരപ്പെടുന്നത്...
എന്റെ അഭിപ്രായത്തിൽ പ്രണയം നില നിൽക്കണമെങ്കിൽ കാമപൂരണം കൂടാതെ വിവാഹം കൂടാതെ തൊട്ടു പോലും നോക്കാതെ പ്രണയിക്കണം എന്നതാണ്....
പക്ഷേ അതിന് മനുഷ്യനു ഒരിക്കലും സാധ്യമാകില്ല എന്നതാണ് യഥാർത്ഥ സത്യം.... എന്തും കീഴടക്കണം അറിയണം എന്ന വാശി അവരെ അതിന് സമ്മതിക്കില്ല എന്നതാണ് സത്യം...
ക്ഷമിക്കണം ഇതെന്റെ ചിന്ത മാത്രമാണ്... എന്റെ അറിവുകളും ബുദ്ധിയും പരിമിതമാണ്... തെറ്റാകാം....
ജയ്‌സൺ ജോർജ്ജ്

1 comment:

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot